1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Proscenic 820S sự lựa chọn thông minh cho gia đình Việt

Proscenic 820S chiếc máy hút bụi thông minh, đa năng phù hợp cho những gia đình mới sử dụng và có nguồn thu nhập khá. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi có robot hút bụi Proscenic 820S đồng hành cùng gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, nội thất tối giản.

Có khả năng thực hiện công việc dọn dẹp toàn diện, tự động theo lịch trình định trước

Sản phẩm được sử dụng dễ dàng hơn khi tối ưu các nút điều khiển trên thân thiết bị mà thay vào đó dựa vào ứng dụng kết nối điện thoại thông minh hay điều khiển từ xa rất thông minh và tiện lợi. 

Khả năng sạc pin tự động

Khi pin yếu, nó có thể tự động di chuyển đến đế sạc để có thể được sạc lại.

Robot hút bụi này có ba chế độ hút khác nhau và thể được lựa chọn để phù hợp với nhiều loại bề mặt như thảm lông xù, sàn gạch, sàn gỗ, …. các loại chất thải khác nhau, bao gồm lông động vật, lông, mảnh vụn và bụi. Bên cạnh đó, Proscenic 820S có khả năng phát hiện bề mặt của thả làm tăng lực hút làm sạch. Sau khi làm sạch thảm xong, nguồn điện hoạt động trở lại bình thường.

Proscenic 820S
Proscenic 820S khả năng tự sạc pin

Dung tích chứa bụi lớn

Thiết bị có dung tích chứa bụi lớn lên đến 600ml , có thể chứa được nhiều mảnh vụn hơn trong một lần làm sạch và giảm tần suất phải làm sạch, vì vậy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói và điều khiển từ xa đều được hỗ trợ

Cho phép người dùng điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động thông qua giọng nói. Đây là một tính năng vô cùng hiện đại và thông minh của máy.

Proscenic 820S
Proscenic 820S cảm ứng điều khiển từ xa thông minh

Hôp chứa nước linh hoạt

Có một bình chứa nước được tích hợp trong phần thân chính của robot hút bụi. Sau khi người dùng đổ đầy nước vào bồn và gắn cụm bồn, robot sẽ bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Bạn nên dùng nước sạch để bảo vệ tốt cho máy tránh tắc nghẽn trong quá trình hoạt động.

Cảm biến chống va chạm vật cản và chống rơi

Bên trong robot được trang bị cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện các rào cản để ngăn nó va chạm với đồ đạc và các vật dụng khác trong nhà. Trong quá trình vệ sinh, cảm biến chống rơi có khả năng phân biệt khu vực cầu thang và cầu thang bộ giúp máy không bị rơi, vỡ. Sau đó, robot sẽ tự động khởi động lại hệ điều hành và trở lại hoạt động bình thường.

Proscenic 820S
Proscenic 820S khả năng cảm biến tránh vật cản

Lưu ý khi dùng robot hút bụi 

Để nâng cao hiệu quả làm sạch của robot thì trước khi bắt đầu công việc, người dùng phải đảm bảo rằng robot đã được sạc đầy.

Điều quan trọng là bạn phải theo dõi khả năng quét laze ban đầu để xác định vị trí có chướng ngại vật mà nó sẽ cần đi xung quanh.

Bạn có thể bật rô-bốt bằng cách nhấn nút nguồn trên thân thiết bị. Chỉ cần nhấn nút nguồn máy sẽ bắt đầu quét laser và sau đó tạo bản đồ dọn dẹp nhà của bạn. Và có thể được hướng dẫn thực hiện các nhiệm vụ thông qua điện thoại thông minh hoặc điều khiển từ xa.

Bạn có thể tạm dừng tiến trình của thiết bị và tiếp tục lại bằng cùng một nút. Robot có thể được sạc lại bằng cách tạm dừng tác vụ hiện tại của nó, nhấn và giữ nút nguồn trong hơn ba giây và để nó quay trở lại đế sạc. Nếu bạn muốn ngăn robot hoạt động hoàn toàn, bạn có thể làm như vậy bằng cách tắt nó ở đế.

Tuy nhiên, người dùng nên để robot bật nguồn ở đế sạc để robot kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu suất cho những lần sử dụng tiếp theo.

Tổng kết

Với những tính năng thông minh vượt trội, thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển và với mức giá gần 4 triệu. Thì Robot hút bụi Proscenic 820S sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp mà bạn đáng cân nhắc. 

 

Tin tức liên quan
Robot hút bụi Proscenic 830T sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình Việt

Robot hút bụi Proscenic 830T sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình Việt

Lí do nên sử dụng máy hút bụi thông minh Nhật Bản

Lí do nên sử dụng máy hút bụi thông minh Nhật Bản

5 máy hút bụi robot thông minh nhất

5 máy hút bụi robot thông minh nhất

Máy hút bụi Yili – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Máy hút bụi Yili – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Máy hút bụi Electrolux Z1220 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Máy hút bụi Electrolux Z1220 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đánh giá robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs Deebot DG36 giá 10 triệu đồng

Đánh giá robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs Deebot DG36 giá 10 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất