1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review xịt khoáng dưỡng da Hadanomy Collagen Mist

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist là chai xịt dưỡng khá đặc biệt không có nhiều công dụng làm dịu da, giảm kích ứng mẩn đỏ và cấp nước cho da nhưng bù lại có độ dưỡng tuyệt vời với hàm lượng collagen cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist

xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist review

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có mùi hoa dịu nhẹ

Xịt khoáng Hadanomy không giống với các chai xịt khoáng thông thường chứa nước khoáng mà nó giống với một chai dưỡng da dạng xịt hơn với thành phần và kết cấu đặc biệt hơn so với các dòng xịt khoáng phổ biến khác trên thị trường.

Sản phẩm quảng cáo có chứa 1000mg dưỡng chất micro Collagen cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác như Hyaluronic Acid, chiết xuất Acelora, mật ong rừng…giúp đánh thức làn da, kéo dài thời gian giữ cho làn da căng mịn nhờ giữ ẩm cao, gia tăng độ đàn hồi nhờ vậy da không chỉ đẹp hơn mà còn chống lão hóa tốt hơn.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 250.000 đồng/ chai 250ml

Công dụng thành phần xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist

– Xịt khoáng Hadanomy KHÔNG có nhiều công dụng trong việc cấp nước tức thì, làm dịu da hay giảm các triệu chứng kích ứng thường có trong xịt khoáng thiên nhiên đóng chai thuộc những dòng xịt khoáng Pháp, Nga phổ biến trên thị trường; thay vào đó là dạng xịt dưỡng chỉ dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày.

Thành phần chứa dưỡng chất nuôi dưỡng da đặc biệt là Collagen ở hàm lượng cao nênxịt khoáng Hadanomy ngoài việc tạo hiệu ứng căng mướt khiến da luôn tươi tắn trẻ trung nó còn giữ được hiệu quả này sau nhiều giờ nhờ các thành phần dưỡng kéo dài được hiệu quả giữ nước, giữ ẩm.

Thành phần: Nước, glycerin, BG, ethanol, sorbitol, collagen thủy phân, collagen hòa tan trong nước, axit hyaluronic Na, chiết xuất sơ ri, mật ong, (acrylates / acrylic axit alkyl (C10-30)) cross polymer, PEG-60 hydro hóa dầu thầu dầu, carbomer, hydroxit Na, axit citric, tinh dầu trái cây thì là, dầu cam, dầu centifolia hoa, dầu mùi cây thiên trúc quì, methyl paraben

Review cảm nhận người dùng xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist

– Xịt khoáng Nhật Bản Hadanomy có kết cấu đặc hơn dạng nước lỏng thông thường; do vậy khi xịt lên mặt khá lâu khô bạn cần dùng tay để tán đều dung dịch khắp mặt tránh tính trạng thừa gây bất tiện khi sử dụng.

– Vòi xịt khá mạnh không phải dạng phun xương , không lan tỏa được rộng và mỗi lần được lượng khá nhiều trên da do vậy mà bạn cần xịt Hadanomy từ 1 – 2 bấm và ước lượng sản phẩm khi nào đủ trên da thì thoa đều thay vì xịt quá nhiều lần.

– Hiệu quả của xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist khá tốt, người dùng có làn da khô, da thường và da có dấu hiệu lão hóa sẽ rất yêu thích sản phẩm này nó cho hiệu ứng căng mướt và da tươi tắn có sức sống ngay tức thì đồng thời giữ hiệu quả trong nhiều giờ; trong khi đó với làn da dầu hoặc da hỗn hợp khi ở ngoài trời thời tiết oi bức thường sẽ cảm thấy hơi nhiều ẩm.

– Tóm lại đây là dòng xịt khoáng làm đẹp da có độ dưỡng với collagen hàm lượng cao giúp làm da đẹp lên tức thì có thể thay thế cho kem dưỡng da với cách sử dụng khá tiện lợi và nó cũng phù hợp với làn da khô và sử dụng trong mùa đông hơn; mức giá lại khá rẻ chỉ gần 300.000 đồng cho chai 250ml nên rất đáng thử cho các bạn gái mọi lứa tuổi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Công dụng của collagen tươi Dotfree

Công dụng của collagen tươi Dotfree

Review viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Review viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Top 6 sản phẩm bổ sung collagen đường uống tốt nhất trên thị trường hiện nay

Top 6 sản phẩm bổ sung collagen đường uống tốt nhất trên thị trường hiện nay

Review về thức uống bổ sung Collagen +C Pomegranate Liquid

Review về thức uống bổ sung Collagen +C Pomegranate Liquid

Công dụng của collagen bôi mặt Naturel Q5-26-Platinum

Công dụng của collagen bôi mặt Naturel Q5-26-Platinum

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất