1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Youtheory Collagen Advanced là một sản phẩm bổ sung collagen khá nổi tiếng của Mỹ; sản phẩm có tác dụng cho mái tóc, làn da, các khớp nối phù hợp với những phụ nữ lứa tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Được biết đến là một trong những viên uống bổ sung collagen hàng đầu hiện nay. Viên uống được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng tiện dụng, chị em có thể mang theo bên mình. Đặc biệt với những chị em cảm thấy khó chịu với mùi vị khi sử dụng collagen nước hay bột thì viên là giải pháp nhanh chóng nhất.

Không chỉ làm đẹp da, Youtheory advanced collagen là sự kết hợp giữa collagen type 1, 2 và 3 cùng 18 loại axit amin bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe, làm đẹp tóc và móng tay, không những vậy còn giúp xương khớp luôn chắc khỏe.

Sản phẩm là sự lựa chọn của phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Mỹ. Chỉ cần 6 viên mỗi ngày, bạn sẽ có được làn da mịn màng tươi trẻ, sức khỏe được cải thiện nhanh chóng.

Viên uống bổ sung collagen Youtheory

Viên uống bổ sung collagen Youtheory advanced formula

Thành phần của viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Mỗi viên uống chứa 26 calories và cung cấp 10 mg Sodium và 6g Protein ( Collagen loại 1,2&3); 60 mg vitamin C ( Calcium Ascorbate). Trong thành phần của viên thuốc này không có chứa đường, lúc mỳ, ngô, chất béo và các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa.

thành phần Youtheory Collagen Advanced

Trong thành phần của viên uống bổ sung collagen này có chứa iron không có lợi cho trẻ nhỏ, ngoài ra phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng cần tư vấn bác sỹ khi sử dụng sản phầm này.

Công dụng chính của Youtheory Collagen Advanced

Sản phẩm này có chứa Collagen 1 và 3 là loại collagen chính có trong các mô tế bào liên kết và collagen loại 2 cung cấp hỗ trợ liên kết dành cho các mô có nhiệm vụ đàn hồi trong tế bào. Những viên uống bổ sung này có chứa một collagen đây là một protein có khả năng hấp thụ cực cao. Việc dùng collagen theo đường uống của sản phẩm này được thể hiện có những hiệu quả đối với khớp nối của xương và sự khỏe mạnh của làn da, quá trình kiểm soát cân nặng và khi chơi các môn thể thao.

Vitamin C có chứa trong thành phần của viên uống có công dụng giúp sản xuất collagen trong tế bào giúp thúc đẩy tối ưu hóa công dụng của collagen cho cơ thể.

Thêm nữa, sản phẩm còn được cung cấp 18 loại axit amin bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe, làm đẹp tóc và móng tay, không những vậy còn giúp xương khớp luôn chắc khỏe.

Review của người dùng về viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

“Khi sử dụng sản phẩm này tôi không có cảm nhận gì đặc biệt tuy nhiên tôi không có những phản ứng dị ứng hay không phù hợp. Những hiệu quả có thể nhìn thấy bằng mắt thường rõ ràng nhất là móng tay tôi chắc chắn cảm nhận được khỏe hơn và mọc dài nhanh hơn và tóc tôi thì bóng hơn.”

“Tôi sử dụng một viên/hai lần/ ngày; cơ thể chúng ta bắt đầu giảm sản xuất collagen sau tuổi 30. Tôi thường chỉ uống viên bổ sung bởi tôi nghĩ là cơ thể cần khi phải làm việc trong môi trường khá căng thẳng. Sau khi dùng thuốc được 2 tuần, những sự khác biệt tôi cảm nhận được là: – Tóc khỏe hơn mặc dù tôi luôn luôn làm việc dưới ánh nắng mặt trời– Cuống họng đã trở về trạng thái hoạt động bình thường.– Làn da bóng khỏe hơn – Cơn đau ở vùng đầu gối giảm nhiều.”

Kết luận: Youtheory Collagen Advanced là một sản phẩm bổ sung collagen khá nổi tiếng của Mỹ; sản phẩm có tác dụng cho mái tóc, làn da, các khớp nối phù hợp với những phụ nữ lứa tuổi từ 25 tuổi trở lên và những người muốn tăng sức mạnh các cơ khớp và làm đẹp cho da, tóc.

* Hiện tại giá bán của viên uống bổ sung này trên thị trường là 650.000 đồng hộp 390 viên.* Liều lượng dùng gợi ý trên bao bì: 3 viên/ lần và 2 lần / ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 10 sản phẩm  serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Top 10 sản phẩm serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum vitamin C Balance Power

Review serum vitamin C Balance Power

Review serum chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Review serum chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Review serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C

Review serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất