1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C

Serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C có công dụng cao với nhiều nhận xét là có kết quả nhìn thấy được chỉ sau những lần sử dụng đầu tiên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về thương hiệu Oz Natural

serum

Oz Natural là một thương hiệu mỹ phẩm thành lập tại Florida Mỹ bởi một chuyên gia làm đẹp người Angela Irish. Hãng mỹ phẩm này chủ yếu tập trung vào giải pháp chống lão hóa giúp làn da được khỏe mạnh hơn và nó cũng ngăn chặn những nguy cơ gây hại tới làn da về lâu về dài.

Những mỹ phẩm của hãng được sản xuất tại Mỹ và chủ yếu phục vụ người dân trong nước. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và thường dị ứng với các thành phần như chất bảo quản chứa parapen, chất tạo màu nhân tạo và các thành phần có chứa hương liệu thì nên lựa chọn thương hiệu này bởi những sản phẩm của Oz Natural chắc chắn không có chứa những chất này.

Những sản phẩm của hãng được bán trực tiếp từ website và với những địa chỉ kinh doanh online. Đại lý phân phối sản phẩm chính thức của hãng cũng giới hạn bởi mục tiêu của công ty này đó là đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, có chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu về serum Oz Natural Vitamin C

Serum vitamin C này có chứa 20% là vitamin C, amino acid và 5% hyaluronic acid bổ sung nước, giúp chống lại những gốc tự do có thể gây nên tình trạng lão hóa da.

Công dụng có khả năng tạo ra thay đổi lớn nhất trên da của serum này đó là thúc đẩy sản sinh collagen, điều này tạo ra công hiệu đẩy lùi nếp nhăn, vết chân chim giúp cho làn da trẻ hóa, lấy lại tuổi thanh xuân.

Chất này cũng có chứa tới 98% thành phần từ thiên nhiên và 72% từ chất hữu cơ nên mặc dù có hiệu quả cao nó có tác động lên da một cách cực kỳ dịu nhẹ và an toàn.

Về thành phần bảo quản thì serum này còn không có chứa parapen và các chất cồn làm khô da vì vậy khi sử dụng về lâu về dài thì serum này có độ đảm bảo rất cao.

Thành phần của serum Oz Naturals

Organic Herbal Infusion, Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Cassia Angustifolia Seed Polysaccharide (botanical hyaluronic acid), Organic Aloe Barbadensis Leaf (Aloe), Methylsulfonylmethane (MSM), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Kosher Vegetable Glycerin, Carbomer, (2s)-2-Amino-5-guanidinopentanoic Acid, , Organic Simmondsia Chinensis (Jojoba Oil), Phenoxyethanol, Ethyl Hexyl Glycerin.

Chất bảo quản mà Oz Natural sử dụng là phenoxyethanol, đây là một chất không có gốc parapen và nó cũng có ít nguy cơ gây nên các phản ứng dị ứng cho da. Nếu bạn chưa từng sử dụng qua những sản phẩm có chứa các thành phần này và cũng không chắc chắn về hiệu quả của nó trên da thì nên cân nhắc trước khi mua.

serum

Công dụng của serum Oz Natural vitamin C

Công dụng của serum

– Làm giảm nếp nhăn: Hầu hết người dùng đã chỉ ra rằng họ nhận thấy những nếp nhăn trên da mặt giảm đi ngay trong 1 -2 tuần đầu sử dụng; một số người khác thì nhìn thấy những điểm khác biệt trong những vết nếp nhăn chỉ trong 1 tháng sử dụng sản phẩm. Rất nhiều người dùng serum này cho dùng da quang miệng, vùng tráng và cả mắt nữa và cũng cho thấy kết quả tích cực.

– Làm sáng da: Phần lớn những người đã dùng Oz Natural cho rằng serum này làm sáng những vùng da tối màu và một số khác thì cho thấy nó làm sáng da và khiến cho da cảm thấy tươi tắn trẻ trung hơn.

– Da mềm mịn hơn ngay tức khắc: Khi dùng serum này trên da thì một số người có cảm nhận làn da mềm mại hơn và mịn hơn ngay sau khi bôi dung dịch trên da. Một số người dùng khác thì nhận thấy kết quả sau một vài lần sử dụng.

– Nhìn chung thì phần lớn người dùng đều khen ngợi sản phẩm này rất nhiều bởi tác dụng tốt trông thấy của nó lên da. Nhiều người cũng khẳng định sẽ mua lại và cho rằng đây là serum vitamin C tốt nhất mà họ từng dùng.

Ưu điểm của sản phẩm

– Sản phẩm thực sự hữu ích vì nó có thể chống lại vấn đề lão hóa da.

– Kết quả của serum này là có thể nhìn thấy được ngay từ lần sử dụng đầu tiên trên da.

– Những thành phần tự nhiên và organic an toàn cho làn da

– Nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Nhược điểm của sản phẩm

– Một số người sử dụng serum này lên trên vùng mắt tuy nhiên tốt nhất là nên tránh bởi serum có thể khiến cho da mắt bị dị ứng, nó cũng gây nên cảm giác bỏng rát nhẹ.

Serum vitamin C này có thể gây ra vấn đề cho làn da khô và làm khô da hơn do vậy mà cách tốt nhất là cần dùng kem dưỡng ẩm cho da thật cẩn thận sau khi sử dụng.

*Giá tham khảo : 900.000 vnd

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review serum vitamin C Balance Power

Review serum vitamin C Balance Power

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Top 5 sản phẩm serum vitamin C an toàn và tốt nhất cho da năm 2016

Top 5 sản phẩm serum vitamin C an toàn và tốt nhất cho da năm 2016

Review serum chống lão hóa Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Review serum chống lão hóa Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Top 10 sản phẩm  serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Top 10 sản phẩm serum chống lão hóa tốt nhất cho da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất