1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review son MAC Matte Lipstick Please me

Cây son hồng MAC Matte Lipstick Please me thuộc dòng Matte nên có độ lì tốt và độ bám màu miền chế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu

M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Mặc dù là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho trang điểm nhưng đến nay thương hiệu này cũng rất được nhiều phụ nữ yêu thích và sử dụng trong đời sống hàng ngày nhờ có độ bám màu tốt và bảng màu sắc phong phú, đa dạng.

Về bao bì của son

Nhìn chung, các dòng son của MAC đều có bao bì hướng tới sự đơn giản, bình dân, không có gì nổi bật. Bạn có thể thấy thỏi son nào cũng được bọc trong một chiếc hộp nhỏ màu đen với dòng chữ và logo của MAC. Thỏi son thì giống như một viên đạn nhỏ và nếu đã quen với các dòng son khác thì khi cầm son MAC lên cảm thấy vô cùng nhỏ bé và rất ngắn.

Về chất son của son MAC Matte Lipstick Please me

Là dòng son Matte của MAC nên nhìn chung MAC Matte Lipstick Please me cũng có chất son mịn nhưng vẫn có một độ “creamy” nhất định. Nhiều người nhận xét rằng, dòng son này không quá khô nếu dùng sau khi dưỡng môi, có thể bạn sẽ có cảm giác hơi nặng môi lúc ban đầu nhưng sau đó sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Tất nhiên, với những bạn hay bị khô môi thì đây không phải là lựa chọn thích hợp lắm. Ngoài ra, nếu không dùng son dưỡng và tẩy da chết thường xuyên thì khi dùng son này bạn sẽ cảm thấy vô cùng kinh khủng. Mặc dù vậy, độ khô của MAC Matte Lipstick Please me được cho là ít hơn so với một số dòng Retro hoặc Matte khác.

Về màu sắc và độ lên màu của son MAC Matte Lipstick Please me

– Độ lên màu của MAC Matte Lipstick Please me là khá chuẩn, đạt đến khoảng 90%.

– Màu sắc của MAC Matte Lipstick Please me là màu hồng sáng. Lớp son dưới có màu xanh và kết thúc bằng lớp son matte màu hồng sáng. Nhìn vào cây son thì có vẻ phù hợp với nhiều màu da nhưng thực chất nó lại khá kén da chứ không phải cứ thích đánh là được. Bởi màu của nó lên sáng và nhạt nên nhiều lúc sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rằng khuôn mặt của bạn bị nhợt nhạt. Nhiều người cũng cho rằng màu này quá sáng đối với làn da của họ.

Thêm vào đó, MAC Matte Lipstick Please me dường như chỉ thích hợp với khuôn mặt đã trang điểm, còn nếu cứ thế mà tô son lên môi thì không tạo ấn tượng tốt cho người đối diện lắm. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng nếu biết cách trang điểm thì MAC Matte Lipstick Please me hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày.

Về độ bám màu của son MAC Matte Lipstick Please me

Về độ bám màu của MAC Matte Lipstick Please me, cây son này tỏ ra không hề kém cạnh so với những thỏi son khác của MAC. Độ bám màu của MAC Matte Lipstick Please me nằm trong khoảng 7 – 8 giờ đồng hồ. Nếu thường xuyên ăn uống bạn cũng có thể thấy son ít phai.

Một số bình luận của người dùng về son MAC Matte Lipstick Please me

Hãy cùng xem một số người dùng nghĩ gì về thỏi son MAC Matte Lipstick Please me nhé!

“Ban đầu khi sử dụng tôi nghĩ rằng nó hơi khô nhưng lần sau, rút kinh nghiệm tôi đã dùng son dưỡng và khi đánh son lên thì thật ngạc nhiên. Tôi hoàn toàn bị bất ngờ và cây son này đã không làm tôi thất vọng. Nó không hẳn là màu son của các nàng công chúa Barbie nhưng màu son này giúp cho khuôn mặt tôi như sáng hẳn lên!” – review trên abudzlife.

“Thật tuyệt vời, đây là màu son mà tôi yêu thích nhất của MAC tính đến thời điểm này. Mặc dù là son lì nhưng nó vẫn không gây khô da quá mà dường như vẫn có một chút dưỡng và rất dễ để apply. Màu sắc của nó ở giữa màu hồng và màu tím hoa cà, rất sáng và hợp với khuôn mặt của tôi” – Dimanta đã bình luận trên makeupalley.

Tuy nhiên cũng có những comment không tốt về cây son này.

“Nó quá sáng so với làn da và cả đôi môi dày của tôi nữa. Tôi nghĩ rằng môi tôi quá thâm để hợp với màu hồng sáng này của MAC Matte Lipstick Please me.”

“Tôi cảm thấy khá tệ vì đã mua son nhưng không thể dùng được. Tôi có cảm giác nó khô và tạo rãnh trên môi chỉ sau vài giờ sử dụng. Mà cũng chưa đến vài giờ, hình như cây son này có đặc điểm như thế phải không?”

Kết luận: Có thể nói rằng MAC Matte Lipstick Please me không phải dành cho tất cả mọi người vì nếu không yêu thích và không biết cách trang điểm nó có thể làm bạn trồng nhợt nhạt và không có sức sống gì. Tuy nhiên, hầu hết các cô gái khi mua cây son này đều rất yêu thích nó. Giá bán của nó trên thị trường xách tay là khoảng 430.000 VNĐ. Nếu muốn mua son chính hãng, có thể hơi đắt một chút, nhưng lại đảm bảo về chất lượng, không lo hàng giả, hàng nhái, bạn có thể đến các showroom của MAC tại 5 địa chỉ sau:

1. MAC TRÀNG TIỀN PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3824 2721

2. MAC PARKSON VIETTOWER (tầng trệt)

Địa chỉ: 198B Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

(84) 4 3857 5207

3. MAC ROYAL CITY (tầng hầm B1)

Địa chỉ: Zone 6, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại:(84) 4 6687 0945

4. MAC PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ:35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 3822 7534

5. MAC DIAMOND PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 34 lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 6272 6106

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
7 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân

7 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân

7 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao nhất

7 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao nhất

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

10 loại mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

10 loại mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da

8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da "đỏng đảnh"

Những xu hướng trang điểm

Những xu hướng trang điểm "hot" cho mùa đông năm nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất