1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao nhất

Trang điểm hiện đã trở thành "từ khóa" không chỉ trong ngành thời trang mà còn trong cuộc sống thường ngày. Chị em khi đi ra đường thiếu chút phấn, chút son, thiếu chút điểm nhấn nhá cho mắt là cảm giác thấy trống trải vô cùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi khi mua mỹ phẩm không những xem bảng màu thiết kế mà các chị em còn “chọn mặt gửi vàng” cho những thương hiệu uy tín và được nhiều người yêu thích. Hàng ngày, hàng giờ trên thế giới đều có những dòng mỹ phẩm mới ra mắt nhưng không phải dòng mỹ phẩm cũng được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao và được nhiều phụ nữ lựa chọn. Dưới đây là 7 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao nhất các chị em có thể tham khảo.

Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury là thương hiệu cực nổi tiếng và được nhiều cô nàng yêu thích

Charlotte Tilbury là thương hiệu cực nổi tiếng và được nhiều cô nàng yêu thích

Charlotte Tilbury là cái tên mà chắc chắn cô gái nào cũng phải biết. Còn nhớ vừa mới năm ngoái, thương hiệu mỹ phẩm này khiến các cô gái sục sôi vì những thỏi son hình viên đạn cực sang chảnh, giá mỗi “em” không dưới 2 triệu đồng. Charlotte Tilbury là dòng mỹ phẩm cao cấp không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế độc lạ, xa xỉ và đầy cá tính mà còn bởi chất lượng “không chê vào đâu được”. Bên cạnh bảng màu son hút mắt, sản phẩm phấn phủ, tạo khối cũng như kẻ mắt tới từ thương hiệu này cũng được đánh giá khá cao với đa dạng trong lựa chọn và thành phần cao cấp.

Thương hiệu MAC

Mặc dù MAC chỉ là thương hiệu mĩ phẩm tầm trung nhưng độ phổ biến và được yêu thích của nó thì chưa từng bị nghi ngờ bởi cả chuyên gia lẫn khách hàng. Không có những thiết kế sang trọng, hào nhoáng nhưng các sản phẩm của MAC vẫn rất được các ngôi sao thế giới yêu thích. Sản phẩm bền màu, dễ dàng phù hợp với mọi tông da, đa dạng trong mẫu mã và luôn đổi mới là những gì bạn có thể nhận xét về thương hiệu đình đám này. Ngoài những thỏi son lì cực đỉnh với bảng màu phong phú bậc nhất, MAC còn đem đến hàng loạt các dòng mỹ phẩm trang điểm khác như phấn mắt, mascara… và được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao.

Thương hiệu NARS

NARS là cái tên

NARS là cái tên “bảo chứng” cho chất lượng

Các sản phẩm của NARS rất ít khi làm thất vọng giới hâm mộ thời trang, mỹ phẩm nhờ những công thức làm đẹp tuyệt hảo. Bên cạnh thỏi son sáp hình bút chì đã trở thành biểu tượng, NARS còn gây ấn tượng với những sản phẩm làm đẹp chuyên nghiệp bậc thầy như bảng màu che khuyết điểm đa dạng cùng bộ chổi trang điểm hoàn hảo được không ít chuyên gia tin dùng. Một điều cũng làm nên “chất riêng” của NARS đó là luôn luôn cập nhật cái mới và không bao giờ để mình rơi vào tình trạng “lỗi thời”.

Thương hiệu Dior

Dior chẳng còn là thương hiệu xa lạ gì đối với phái đẹp Việt Nam. Thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp này không những mang đến cho một nửa thế giới những chiếc túi cực sang chảnh, những chiếc kính cực đắt đỏ mà còn mang đến rất nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp và được đánh giá cao. Sự nữ tính, đẳng cấp toát ra từ những thiết kế sản phẩm, hòa hợp với những công thức làm đẹp lâu đời là một trong những lí do mà các nàng không thể bỏ qua thương hiệu đình đám này. Chưa cần kể tới những dòng son xa xỉ nổi tiếng, Dior còn gây ấn tượng bởi sản phẩm tán nền hoàn hảo cũng những sản phẩm dưỡng chuyên dụng.

Thương hiệu La Mer

La Mer là dòng mỹ phẩm cao cấp mà cô gái nào cũng khao khát

La Mer là dòng mỹ phẩm cao cấp mà cô gái nào cũng khao khát

Thương hiệu La Mer là một trong những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp khiến dân tình phải bàn tán rất nhiều. Mặc dù vậy, ở Việt Nam thương hiệu này vẫn còn khá xa lạ. Đa số các sản phẩm của La Mer khiến các cô gái phải “phát cuồng” vì sự xa xỉ toát ra từ thành phần của những sản phẩm nhỏ nhất như kem dưỡng da hay son dưỡng môi hàng ngày. Tất cả đều được áp dụng bởi những công thức dưỡng ấm da tối ưu nhằm đem tới lớp trang điểm không chỉ tươi tắn, thời thượng mà còn bóng khỏe hoàn hảo.

Thương hiệu KISS

Nổi tiếng với sản phẩm mi giả vô cùng tự nhiên, được vô số ngôi sao Hollywood tin dùng, KISS cũng nằm trong top những thương hiệu mĩ phẩm được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Từ loại mi giả truyền thống cho tới những loại mi riêng lẻ, chúng đều được làm bởi những sợi lụa mềm mịn, bền bỉ, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thương hiệu ARMANI Beauty

Thương hiệu ARMANI Beauty

Thương hiệu ARMANI Beauty

Một đặc điểm dễ dàng nhận thấy từ thương hiệu cao cấp Giorgio Armani đó chính là các sản phẩm làm đẹp hay mĩ phẩm tới từ thương hiệu này thường khá ăn nhập với nhau và dễ dàng kết hợp. Thiết kế sản phẩm cũng khá sang trọng với bảng màu chủ yếu phù hợp với những quý cô châu Á có nước da trung bình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
7 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân

7 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

10 loại mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

10 loại mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da

8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da "đỏng đảnh"

Những xu hướng trang điểm

Những xu hướng trang điểm "hot" cho mùa đông năm nay

Những loại mỹ phẩm NÊN và KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ lạnh

Những loại mỹ phẩm NÊN và KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ lạnh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất