1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân

Phụ nữ hiện đại không thể thiếu bộ trang điểm cá nhân để làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trong bộ mỹ phẩm cần những gì!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc chắn trong bộ mỹ phẩm trang điểm của một cô nàng hiện đại sẽ không thể thiếu son và phấn, tuy nhiên, không chỉ có thể mà bạn trở nên xinh đẹp và sành điệu được! Hãy cùng điểm qua những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cá nhân nhé!

Kem lót

Nếu muốn kem nền và phấn bám lâu hơn, đẹp hơn trên da, bạn cần phải có một tuýp kem lót. Kem lót có khá nhiều loại nhưng chức năng chung của chúng là giúp da bạn đều, sáng màu hơn, phấn và kem bám tốt hơn.

Kem lót sẽ giúp da bạn đều màu hơn, sáng hơn và phấn bám hơn!

Ngoài kem lót thì bạn cũng có thể dùng kem chống nắng để thay thế. Lớp kem đầu tiên khá quan trọng, nếu bạn không sử dụng đúng loại phù hợp với da mình thì việc lên màu hay có được làn da mịn màng là điều không thể!

Kem nền

Kem nền có tác dụng che phủ khuyết điểm, giúp da đều màu, giữ các loại màu mắt, má hồng có thể lên màu chính xác, giữ được lâu hơn trên da. Bởi vậy, đừng bỏ qua bước thoa kem nền.

Có rất nhiều loại kem nền, kem nền dạng lỏng – liquid foundation, kem nền dạng nén, kem nền dạng thỏi… Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh và tiện lợi thì nên chọn loại kem nền dạng lỏng.

Đừng quên sử dụng kem nền, các loại BB hay CC có thể là lời khuyên dành cho bạn!

Nếu da bạn đã đẹp sẵn và không muốn dùng kem nền một cách tách biệt có thể dùng BB Cream hoặc CC Cream. Các loại này cũng có tác dụng như kem nền mà lại vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Kem che khuyết điểm

Nếu da bạn có khuyết điểm như thâm, mụn, nám… thì thứ mà bạn cần nhất có lẽ là một loại kem che khuyết điểm. Kem che khuyết điểm cũng có nhiều loại, dạng lỏng, dạng thỏi hay dạng nén, bạn có thể dùng bất cứ loại nào.

Nếu có khuyết điểm trên mặt, hãy dùng kem che khuyết điểm để có được làn da “không tì vết”

Khi sử dụng bạn nên dùng đầu ngón tay đeo nhẫn để thoa kem lên ngay vùng da có khuyết điểm một lớp mỏng để giúp che chúng đi. Bạn cũng có thể dùng kem che khuyết điểm để xóa quầng thâm dưới mắt. Tuy nhiên, đừng đánh một lớp quá dày, chúng sẽ khiến da bạn “lồi lõm”, không mềm mịn.

Phấn phủ

Phấn phủ cũng là một trong những loại mỹ phẩm bạn không nên bỏ qua nếu muốn giữ được lớp trang điểm lâu trong suốt cả ngày dài.

Có rất nhiều loại phấn phủ bạn có thể lựa chọn!

Sau khi đánh kem nền, hãy thoa lên làn da của mình một lớp phần phủ. Phấn phủ cũng có nhiều loại nhưng các chuyên da trang điểm khuyên rằng, nếu bạn sử dụng để trang điểm hàng ngày thì hãy dùng phần bột.

Phấn phủ bột có kết cấu nhẹ, các hạt phấn hút ẩm giúp lớp trang điểm luôn khô thoáng, không bị nhờn và tránh trôi lớp nền. Phấn phủ bột cũng dễ dàng mang theo để dặm mỗi khi cần thiết, và điều quan trọng là dù dặm nhiều lần, nhưng phấn bột không làm lớp trang điểm dày lên như phấn nén, mang lại hiệu quả tự nhiên nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn trang điểm trong còng 1 buổi thì cũng không cần đến phấn phủ, nhất là với những bạn đã có làn da đẹp sẵn.

Bấm mi, Mascara, Chì kẻ lông mày, Phấn mắt, Kẻ mắt nước

Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Nếu bạn muốn mình trở nên ấn tượng hơn, xinh đẹp hơn thì đừng bỏ qua bước trang điểm mắt.

Đừng quên làm đôi mắt của bạn ấn tượng hơn!

Các đồ dùng mà bạn cần trong bộ trang điểm mắt là:Bấm mi, Mascara, Chì kẻ lông mày, Phấn mắt, Kẻ mắt nước.

Trước hết bạn dùng chì kẻ lông mày để định hình, một vài màu phấn mắt yêu thích với các tông nâu, cam, hồng hoặc ánh đồng… những màu sắc cơ bản và hợp mốt, dễ sử dụng cho mọi hoàn cảnh. Đồ bấm mi và mascara chắc chắn không thể thiếu. Nếu muốn đôi mắt sắc sảo hơn, bạn có thể dùng thêm kẻ mắt nước.

Phấn má

Một chút phấn má hồng sẽ giúp bạn trẻ trung và quyến rũ hơn!

Mặc dù phấn phủ cũng đã là đủ rồi nhưng thêm một chút “hồng hồng” nơi má sẽ khiến bạn trông tươi trẻ và xinh đẹp hơn. Bạn nên mua một hộp má hồng với tông hồng da, nâu cam hay hồng phớt, nó sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ hơn nhưng không quá nổi bật, và nó rất có ích trong những trường hợp cần trang điểm nhanh, chỉ cần tán chút má hồng là trông bạn đã khác hẳn.

Son môi

Và trong bộ trang điểm cá nhân, bạn không thể không có một vài thỏi son môi được. Chỉ có làn da đẹp hay đôi mắt sắc sảo là chưa đủ, bạn cần một đôi môi chúm chím hồng tươi hoặc quyến rũ với màu đỏ đậm.

Và tất nhiên không thể thiếu son môi!

Son có khá nhiều loại: son nước, son bột, son thỏi… Son cũng có rất nhiều màu. Bạn nên tìm hiểu trước màu môi của mình để chọn cho mình màu son thích hợp nhất. Nên có ít nhất hai thỏi son, một đậm, một nhạt để thay đổi tùy vào từng hoàn cảnh.

Ngoài ra, bạn cũng nên mua một thỏi son dưỡng để đánh trước khi dùng son môi. Dùng son dưỡng sẽ khiến môi bạn mềm mịn hơn, không lộ khuyết điểm khi đánh son môi.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

8 điều cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng

8 điều cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng

Cách thoa lại kem chống nắng

Cách thoa lại kem chống nắng "chuẩn chỉnh" không phải bạn gái nào cũng biết

Review kem chống nắng Clarins UV Plus - kem chống nắng cao cấp được yêu thích nhất tại Pháp

Review kem chống nắng Clarins UV Plus - kem chống nắng cao cấp được yêu thích nhất tại Pháp

Có bao nhiêu loại kem chống nắng?

Có bao nhiêu loại kem chống nắng?

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất