1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% pure

Timeless là một hãng mỹ phẩm của Mỹ chuyên về các vấn đề trị liệu cho da như chống lão hóa, điều trị nếp nhăn; các sản phẩm của hãng cũng không chứa chất bảo quản và các chất có hại cho da.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hoạt chất của serum Timeless Skin Care Hyaluronic Acid 100% Pure

Tuy không có nhiều thông tin về thành phần của loại serum này bởi vì nó có chứa một chất hoạt động có công dụng quan trọng đó là hyaluronic acid nguyên chất, tuy vậy nó sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn và kích thích sự sản sinh collagen, ngoài ra nó còn giúp cho làn da của bạn được giữ ẩm tốt hơn và trông trẻ trung hơn.

serum Hyaluronic Acid 100% Pure

serum Hyaluronic Acid 100% Pure

Thành phần của serum này khá đơn giảnWater, Sodium Hyaluronate (1%; 100% pure), Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid. (Không có màu; không có mùi hương và không chứa các chất độc hại)

Nhiều người cho rằng serum nay quá mạnh so với người có làn da nhanh cảm; tuy vậy thì kết quả sẽ rất tốt đối với những ai dùng hợp sản phẩm; nó có khả năng làm mờ vết thâm nám và quầng thâm mắt đồng thời làm giảm nếp nhăn trên mặt và cải thiện tình trạng của làn da.

Nhiều người dùng cũng kết hợp sử dụng serum này cùng với một chất giữ ẩm nữa để cải thiện hiệu ứng khô da ( nhiều người khi sử dụng đã cho rằng serum này khiến da bị khô ). Nhìn chung, dựa theo những review của người đã từng dùng serum này thì nó thích hợp hơn với những làn da dầu.

Cách sử dụng serum

Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn nhỏ vài giọt serum ra tay rồi thoa đều trên mặt và cổ. Bạn nên dùng thêm một serum có công dụng dưỡng ẩm nữa để ngừa hiện tượng khô da thường gặp khi chất Hyaluronic Acid. Để đạt hiệu quả thông thường serum này được khuyến khích sử dụng hai lần một ngày vào buổi sáng và tối.

Công dụng của serum Hyaluronic Acid

Đây là một trong những thành phần có trong tự nhiên được biết đến như là một chất cấp ẩm có tác dụng cao ( super hydrator). Bởi vì nó có thể hấp thụ một lượng nước gấp 1000 khối lượng của chính nó; chất này có nhiều trong những sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng ẩm và serum tinh chất dành cho da.

Một lợi ích khác nữa của chất này đó là nó cấp ẩm cho làn da của bạn và giúp cho da mặt được trẻ trung hơn và căng khỏe. Nếu da bạn có những nếp nhăn và khô thì việc cấp ẩm cho da là đủ để tạo nên sự khác biệt lớn trên bề mặt da; da sẽ khỏe đẹp hơn và mềm mướt hơn rất là nhiều.

Nhận xét của người dùng về sản phẩm:

Ưu điểm: Có trên 1000 người dùng review sản phẩm này và có 77% đánh giá 4 – 5 sao.

Hầu hết khách hàng đều hài lòng với sản phẩm và nhận xét là nó có tác dụng rất nhanh chóng và thẩm thấu trên da rất sâu. Làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn và được cấp nước tốt hơn mà không có những vết nhăn hoặc đường gấp khúc trên mắt.

Nhược điểm: Có khá nhiều người chiếm khoảng 9% số người review cho rằng sản phẩm này khiến da họ bị quá khô và bị nổi mẩn đỏ giống như phản ứng dị ứng. Trong khi một số khác thì nói rằng sản phẩm quá nhiều độ ẩm và trong bao bì không có hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Hiệu quả của sản phẩm

Gần 10% người dùng nhận xét là serumTimeless Hyaluronic Acid này khiến da họ quá khô bởi nó có chứa Benzyl alcohol; tuy đây không có gì ngạc nhiên cả vì đây là đặc điểm hoạt động của chất này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình bằng cách dưỡng ẩm thật cẩn thận nhất là đối với làn da thường và da hỗn hợp thiên khô, da khô.

Hyaluronic Acid là cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Hyaluronic Acid (HA) ở chất tự nhiên trong cơ thể chúng ta, tập trung ở khớp xương, mắt và da, giúp bôi trơn và dưỡng ẩm cho các bộ phận này. Trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng. Ngoài ra HA còn có thể kích thích tái tạo collagen trên da. HA thấm nhanh mà không gây nhờn dính, oil-free nên các bạn da dầu và da mụn có thể yên tâm.

serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% pure

serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% pure

Kết cấu của Serum Timeless Hyaluronic Acid lỏng như nước, trong suốt, khi mới bôi lên da sẽ thấy hơi sệt, nhưng dễ tán, thấm nhanh, không nhờn dính. Serum cấp nước rất tốt cho da. Với ai da dầu nhiều có thể chỉ dùng lotion và serum là ổn. Với ai da khô thì chắc chắn sẽ cần thêm các sản phẩm dưỡng ẩm khác.

Lưu ý khác khi sử dụng sản phẩm:

Nếu bôi trên da trần thì serumthấm trong tích tắc, sau đó sờ lên da sẽ thấy mịn không tưởng. Tuy nhiên do lượng HA trong serum cao, không nên ham mịn mà bôi lên da trần mãi vậy, vì sẽ xảy ra hiện tượng hút ẩm ngược, lâu ngày khiến da bị khô thay vì cấp ẩm cho da. Nên dùng 1 lớp lotion trước, sau đó mới bôi serum lên, tuy như vậy serum sẽ thấm lâu hơn nhưng sẽ an toàn cho da hơn.

1 điểm đáng lưu ý là Hyaluronic Acid chỉ hoạt động tốt ở môi trường có độ ẩm cao, nên vào mùa đông, hoặc khi bạn ngồi phòng máy lạnh, phòng có lò sưởi, nên dùng thêm máy phun sương để gần để tạo độ ẩm cần thiết trong không khí, tránh bị hút ẩm ngược.

Mức giá của serum Timeless Hyaluronic Acid là khoảng 400.000 đồng tùy từng nơi bán. Hiện tại serum này đã có tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua tại các shop mỹ phẩm xách tay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C

Review serum chống lão hóa Oz Natural Vitamin C

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Top 10 sản phẩm  serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Top 10 sản phẩm serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Review serum chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Review serum chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Review serum chống lão hóa Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Review serum chống lão hóa Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất