1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review robot hút bụi bán chạy nhất của hãng Neato XV-21

Giá cả cạnh tranh, thiết kế hút bụi triệt để mọi ngóc ngách và lực hút cực mạnh cùng với dung tích chứa bụi lớn là ưu điểm giúp Neato XV-21 xứng đáng được lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về robot hút bụi Neato XV-21

Neato XV-21 là robot hút bụi mới nhất được sản xuất bởi hãng Neato Robotics, có trụ sở chính tại Newark, bang California – Mỹ. Neato hiện là thương hiệu được đánh giá cao trên thế giới, luôn có các dòng sản phẩm nằm trong danh sách robot hút bụi tốt nhất và bán chạy nhất trên Amazon, tại thị trường Việt Nam Neato cùng với hãng iRobot mới được biết đến phổ biến hơn cả với các dòng sản phẩm chuyên phục vụ cho việc dọn dẹp trong căn hộ của các gia đình.

*Giá bán tham khảo rẻ nhất: 9 triệu đồng

Trọn bộ sản phẩm Neato XV-21 bao gồm:

• Robot hút bụi Neato XV-21

• 1 tấm đánh dấu ranh giới 6 inch

• 1 đế sạc

• 1dây cáp sạc

• 1 bộ lọc

• 2 bàn chải

• 1 hướng dẫn sử dụng chi tiết

• 1 hướng dẫn sử dụng rút gọn

Thông số kỹ thuật sản phẩm Neato XV-21

Kích thước: 13 × 12.5 × 4 inch tương đương 33.0 x 31.8 x 10.2 cm

Trọng lượng: 3.9 kg (8.6 lbs).

Công dụng và ưu điểm nổi bật của robot hút bụi Neato XV-21

review robot hút bụi lông thú tốt nhất

Robot hút bụi Neato XV-21 được nhiều người tìm mua bởi khả năng loại bỏ những loại bụi mịn, bụi có trọng lượng cực nhẹ dạng hạt lơ lửng trong không khí rất tốt. Đối với những người nuôi thú cưng thì robot hút bụi Neato XV-21 chính là một sự lựa chọn lý tưởng trong một mức giá rất hợp lý và thậm chí là cạnh tranh hơn nhiều so với một số robot hút bụi khác có khả năng tương tự ví dụ như thương hiệu robot hút bụi đình đám Roomba.

Neato XV-21 là một phần của xu hướng phát triển trong thị trường robot hút bụi, đặc biệt là trong mảng robot hút bụi dành cho gia đình có vật nuôi hoặc có người dễ bị dị ứng.

Chiếc robot Neato XV-21 này tự hào về công nghệ độc đáo được thiết kế nhắm đến việc loại bỏ tối đa lông vật nuôi trên sàn nhờ bộ lông bàn chải đặc biệt gắn cùng bộ lọc hút các chất gây dị ứng vào máy với tốc độ cao. Theo ý kiến đánh giá của nhiều người, Neato XV-21 làm việc rất tuyệt, thậm chí là tốt hơn so với các model Roomba mới nhất.

Làm việc có phương pháp: Model Neato XV-21 đặc biệt này lau dọn và hút bụi sạch sẽ đến từng centimet vuông của thảm sàn. Chiếc robot Neato này có đủ kiên nhẫn để làm sạch sẽ đến cả những điểm nhỏ nhất của sàn nhà.

Tuổi thọ pin kéo dài đến 90 phút cho mỗi lần sạc đầy

90 phút là tiêu chuẩn đứng đầu cho ngành công nghiệp robot hút bụi tự động. Nhiều chiếc robot hút bụi tự hào về việc có khả năng làm việc cho đến 90 phút, nhưng rất ít khi chúng đạt được trọn vẹn 90 phút. Nhưng Neato XV-21 thì có, nó đã làm được điều hiếm khi thấy được ở những loại máy hút bụi kiểu này.

Làm việc tốt trên sàn cứng và thảm

Thông thường mỗi model lại làm sạch tốt hơn trên một số bề mặt sàn nhất định. Với những gia đình có cả thảm và gỗ cứng sẽ nhìn thấy một sự khác biệt nào đáng chú ý trong hiệu quả làm việc trên cả hai loại sàn này.

Cách thức lau dọn hợp lý

Máy hút bụi Neato XV-21 vì nó có tuyến đường đi lau dọn rất trật tự và hợp lý. Đối với những người mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (Obsessive-Compulsive Disorder – OCD) thì đây là một tính năng làm hài lòng họ.

Giá cả hợp lý

Robot hút bụi Neato XV-21 có giá thành tốt, phù hợp với nhiều gia đình.

Nhìn vào các lựa chọn cao cấp trong thị trường robot hút bụi hiện nay, Roomba 880 được bán lẻ với giá khoảng 699$, ngay cả Roomba 770 hạng trung cũng được bán lẻ với giá khoảng 450$. Nhưng riêng với robot hút bụi Neato XV-21, lại có giá dưới 370$.

Nhược điểm của máy hút bụi model XV-21

– Đôi khi không tìm thấy dock sạc có thể là một nhược điểm mà bạn cảm thấy đáng lưu ý, tuy nhiên thực tế sử dụng không phải robot hút bụi tự động và thông minh sẽ luôn được lập trình hoàn hảo không có sai sót.

– Tiếng ồn hơn lớn so với các robot hút bụi khác là một nhược điểm của robot hút bụi Neato XV-21, tuy vậy thì đây cũng là một điểm rất đáng chấp nhận đối với tất cả những loại máy hút bụi có lực hút mạnh với khả năng làm sạch tốt hơn.

– Người sử dụng nhận thấy rằng Neato XV-21 không thể làm sạch ở những chỗ cách chân tường dưới 2,5cm (ít hơn 1 inch). Mặc dù đây là nhược điểm thường gặp ở hầu hết các robot hút bụi tuy nhiên với sản phẩm thiết kế tối ưu hơn để làm tốt việc này, Neato XV-21 vẫn không khỏi khiến người sử dụng thất vọng.

– Tính năng chắn đường để giới hạn không gian hoạt động và hẹn giờ đều không được trang bị thêm có thể là một điểm yếu mà robot hút bụi Neato XV-21 chưa được chú trọng tới. Tuy nhiên xét về mức giá và khả năng hút bụi mạnh mẽ, đây vẫn là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá.

Robot hút bụi Neato XV-21 có tốt không?

– Neato XV-21 nhận được nhiều phản hồi cho rằng đây sản phẩm tuyệt vời cho công việc dọn lông vật nuôi và thậm chí nó còn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh; tất cả điều này là nhờ sức hút mạnh mẽ, hộp chứa bụi dung tích lớn. Điều này cho thấy robot hút bụi thông minh Neato XV-21 vượt trội ở khả năng hút các loại bụi lơ lửng bụi ô nhiễm trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ khi vui chơi vận động dưới sàn nhà.

– Neato dọn dẹp theo các đường thẳng, chứ không di chuyển lộn xộn về nhiều phía, điều này có thể thích hợp hơn cả với việc dọn dẹp trước hoặc sau khi người dùng sinh hoạt gây ra những bụi bẩn. Điều này khá nhất quán với thiết kế máy hình chữ D có khả năng dọn sạch triệt để các mép tường, góc khuất của Neato.

– Neato có khả năng di chuyển lên thảm và trèo qua dây điện nhỏ và có khả năng làm sạch thảm phù hợp với hầu hết căn hộ gia đình; ngoài ra nhờ có khả năng di chuyển tốt mà robot hút bụi thông minh Neato còn không cần người dùng phải dọn dẹp đồ đạc trước khi dùng máy.

– So sánh về mức giá thì Neato là robot hút bụi có giá khá rẻ so với hiệu quả mà nó đem lại, và dĩ nhiên là rất cạnh tranh so với một loạt các thương hiệu như iRobot, VBot.. khi có cùng tiêu chí hướng đến việc dọn dẹp hiệu quả nhất với lực hút mạnh và khả năng di chuyển tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tầm giá 3 triệu

Review máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tầm giá 3 triệu

Đánh giá lực hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Đánh giá lực hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) - 1800W?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) - 1800W?

Review chất lượng máy hút bụi Hitachi CVSP20V

Review chất lượng máy hút bụi Hitachi CVSP20V

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất