1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy massage hồng ngoại Medisana Intensive tốt không chi tiết

Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công năng hữu ích cùng những ưu điểm nổi trội của sản phẩm khi sử dụng. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thông qua bài review máy massage hồng ngoại Medisana Intensive ngay sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Review máy massage hồng ngoại Medisana Intensive 

1.1. Xuất xứ thương hiệu máy massage hồng ngoại Medisana Intensive

Được biết đến là sản phẩm mang thương hiệu của Medisana Đức – một trong những tập đoàn chuyên sản xuất các loại thiết bị chăm sóc cá nhân hữu ích, cần thiết cùng với các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà khác, trong đó, máy massage hồng ngoại Medisana Intensive cũng là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng cùng

công dụng hữu hiệu giúp người dùng cải thiện được ngay các tình trạng hiện tại đang gặp phải về xương khớp, đau nhức lưng, bả vai,…

Máy Massage hồng ngoại Medisana Intensive đấm hai đầu - một trong những chiếc máy massage toàn thân được yêu thích hiện nayMáy Massage hồng ngoại Medisana Intensive đấm hai đầu – một trong những chiếc máy massage toàn thân được yêu thích hiện nay (Nguồn meta.com.vn)

1.2. Thông tin cơ bản của sản phẩm

Máy Massage hồng ngoại Medisana Intensive đấm hai đầu thuộc một trong các loại máy massage được ưa chuộng nhất hiện nay đang sở hữu model ITM với công suất 35W, điện áp 230V. Chiều dài thân máy: 3,5m, có thể hoạt động trong tối đa 30 phút và tối thiểu 10 phút với độ rung 2000 – 3000 lần/vòng. Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive đã đạt chứng chỉ MPG (Luật Thiết bị y tế của CHLB Đức) và tiêu chuẩn Châu Âu CE 0297 cùng quy cách đóng gói hộp kín đáo, đúng quy cách.

1.3. Thiết kế máy massage hồng ngoại Medisana Intensive 

Sản phẩm có thiết kế không quá phức tạp giúp người dùng có thể nhanh chóng hiểu được cấu tạo cũng như nguyên lý làm việc. Máy gồm 6 bộ phận: Đầu mát xa, đầu bấm huyệt, đầu massage từng khu vực đi kèm, dây cắm điện, nút thay đổi các chức năng khác nhau tùy theo nhu cầu, nút xoay thay đổi tần suất, cường độ của máy.

Cụ thể hơn, đầu massage từng điểm gồm có 4 đầu massage có tác dụng kích thích vùng diện rộng hoặc giúp bấm huyệt tại các vị trí nhất định.

1.4. Công nghệ máy massage hồng ngoại Medisana Intensive 

Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại dựa trên nguyên lý massage cổ truyền của phương Đông. Theo đó, sự kết hợp giữa massage đấm với trị liệu bởi tia hồng ngoại là giải pháp rất hiệu quả giúp bạn nhanh chóng thư giãn, giảm nhanh các cơn đau vùng vai, hông hay ngay cả gan bàn chân. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với chất liệu ABS đặc biệt, sản phẩm nhanh chóng lọt vào top 10 loại máy massage cầm tay tốt nhỏ gọn, dùng pin tiện lợi được nhiều người lựa chọn như là thiết bị chăm sóc sức khỏe lý tưởng tại nhà.

1.5. Tác dụng của máy massage hồng ngoại Medisana Intensive 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những công dụng rất thực tế của thiết bị massage này như:

  • Giúp giảm nhanh chóng các cơn đau nhức cơ thể, đặc biệt rất có lợi trong quá trình điều trị bệnh gai đốt sống cổ và đau dây thần kinh tọa.
  • Xua tan mọi mệt mỏi, stress sau chuối ngày làm việc áp lực, giúp tinh thần thoải mái hơn.
  • Tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện tình trạng xương khớp, nhất là tại khu vực khớp gối, khuỷu tay,…

1.6. Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive đấm 2 đầu có tốt không

Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive đấm hai đầu hiện là sản phẩm được các chuyên gia khuyên nên chọn lựa trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt tại các gia đình hiện nay khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực công việc ngày càng đè nặng.

Đây là một trong số ít những chiếc máy massage toàn thân chất lượng, giá tốt trên thị trường, là sản phẩm chất lượng cao mà bạn có thể chọn làm quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ, người thân trong gia đình để phần nào giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái hơn.

1.7. Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive giá bao nhiêu

Với mức giá bán khoảng 1.850.000 vnđ, thời gian sử dụng lâu bền cùng công dụng thiết thực trong việc giúp nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người dùng, sản phẩm máy massage hồng ngoại Medisana Intensive được chọn mua và tin tưởng sử dụng.

Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive có cấu tạo không quá phức tạp, rất dễ sử dụng, phù hợp với cả người lớn tuổiMáy massage hồng ngoại Medisana Intensive có cấu tạo không quá phức tạp, rất dễ sử dụng, phù hợp với cả người lớn tuổi (Nguồn meta.vn)

2. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy massage đấm hai đầu hồng ngoại Medisana Intensive

Cách sử dụng máy massage đấm hai đầu hồng ngoại Medisana Intensive không hề khó khăn, ngược lại vô cùng đơn giản với vài thao tác ấn – nhả. Trong bài review máy massage hồng ngoại Medisana Intensive này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách hướng dẫn bảo quản và sử dụng sản phẩm tránh gây ra hỏng hóc, sai sót trong quá trình dùng:

  • Người dùng có thể tự mình massage hoặc nhờ người khác massage tùy ý.
  • Chú ý mỗi lần chỉ nên massage tập trung tại một khu vực từ 10 – 15 phút.
  • Không nên chỉ tập trung massage ở một chỗ quá lâu, lưu ý có thể thay đổi tần suất nhẹ – mạnh khác nhau làm giảm cơn đau nhanh chóng, cải thiện tình trạng hiện tại.
  • Sau khi đã dùng máy khoảng 15 – 20 phút liên tiếp, bạn nên cho máy nghỉ ngơi để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.
  • Lưu ý bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt làm hỏng máy.
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Máy massage đấm hai đầu hồng ngoại Medisana Intensive đem lại sự thư giãn cho người sử dụngMáy massage đấm hai đầu hồng ngoại Medisana Intensive đem lại sự thư giãn cho người sử dụng (Nguồn: wellnessproducts.ch)

3. Có nên mua máy massage hồng ngoại Medisana Intensive

Lựa chọn một sản phẩm không chỉ đơn giản là nhìn vào mức giá  mà quan trọng hơn cả chính là chất lượng mà sản phẩm mang đến cho người dùng. Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive chính hãng chính là một minh chứng cụ thể về sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng sở hữu nhiều công dụng hữu ích, đem đến sự thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

Máy massage hồng ngoại Medisana Intensive rất phù hợp với những đối tượng ngồi nhiều tại văn phòng, người lớn tuổi và những người có vấn đề về xương, khớp, vai gáy, lưngMáy massage hồng ngoại Medisana Intensive rất phù hợp với những đối tượng ngồi nhiều tại văn phòng, người lớn tuổi và những người có vấn đề về xương, khớp, vai gáy, lưng (Nguồn phunuvietnam.vn)

Hi vọng rằng bài viết review máy massage hồng ngoại medisana Intensive   sẽ đem lại nguồn thông tin cần thiết cho bạn đọc và lựa chọn được sản phẩm đúng theo nhu cầu của mình và gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn vui – khoẻ nhé!

Tin tức liên quan
Có nên mua máy massage hồng ngoại hay không?

Có nên mua máy massage hồng ngoại hay không?

Bà bầu có nên sử dụng máy massage hồng ngoại không

Bà bầu có nên sử dụng máy massage hồng ngoại không

Tác hại tiềm ẩn của máy massage hồng ngoại

Tác hại tiềm ẩn của máy massage hồng ngoại

Lưu ý khi dùng máy massage hồng ngoại

Lưu ý khi dùng máy massage hồng ngoại

Những điều cần biết khi dùng máy massage hồng ngoại

Những điều cần biết khi dùng máy massage hồng ngoại

4 máy massage hồng ngoại khiến bạn tiếc vì không biết đến sớm hơn

4 máy massage hồng ngoại khiến bạn tiếc vì không biết đến sớm hơn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất