1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun màu đơn chức năng Canon Pixma MG4250

Canon Pixma MG4150 là một máy in phun màu tốt mặc dù sự sắp xếp khay chứa giấy còn chưa thực sự tốt và tốc độ in hai mặt giấy còn chậm. Hộp mực in 3 màu gắn liền có xu hướng gây nên lãng phí mực hơn so với từng màu mực tách rời ở một số mẫu máy in cạnh tranh khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: màn hình hiển thị LCD 62 mm; chất lượng bản in ảnh xuất sắc; phần mềm hỗ trợ tốt.

Nhược điểm: tốc độ in hai mặt rất chậm; hộp mực in 3 màu khá lãng phí; quá trình xử lý giấy hơi lâu.

Đặc tính: Kết nối không dây; khe cắm thẻ nhớ; chế độ in hai mặt tiêu chuẩn khay nạp giấy.

d

Canon Pixma MG4250

Đánh giá chung

Canon Pixma MG4250 là một máy in đa chức năng tầm trung thay thế cho máy in Canon Pixma MG4150 đời trước, ngoài lớp vỏ máy được thay đổi với thiết kế đẹp hơn bằng một lớp vỏ sáng bóng và bắt mắt hơn so với phiên bản màu đen của dòng máy trước, ngoài ra các tính năng của hai máy in này không cónhiềukhác biệt.

Phần trên nắp máy là bộ phận scan có kích thước khá khiêm tốn, với lề giấy được mở rộng do đó bạn có thể quét sách báo, tạp chí các loại. Phía mép bên phải của phần trên thân máy là một màn hình LCD màu 62 mm với những phím chức năng mềm và các phím bấm khác phía dưới, điều khiển nút start, cancel và các nút điều hướng menu.

Tốc độ in

Tốc độ in của máy Canon Pixma MG4250 đạt 9.9 trang mỗi phút khi in đơn sắc và 5,7 trang mỗi phút khi in màu. Trong bản thử nghiệm sử dụng 5 bản in text, kết quả tính được là 6.1 trang in đen trắng mỗi phút và 6.4 trang in mỗi phút khi in ở chế độ in nháp ( in nhanh), có nghĩa là chỉ đạt hai phần ba so với tốc độ được

hãng công bố.

Tốc độ sẽ tăng lên 8 trang in mỗi phút trong thử nghiệm tập tài liệu 20 trang, tuy nhiên chỉ đạt 1,8 trang in mỗi phút cho bản in đen trắng và đồ họa màu.

Mặc dù Canon Pixma MG4250 sở hữu chức năng in ấn hai mặt tự động, nó có tốc độ xử lý khá chậm và vì lí do này mà có lẽ là sẽ ít khi được sử dụng thường xuyên. Tốc độ đạt được khi bản in 20 trang là 1.8spm như vậy có nghĩa là không đạt 1 trang 1 phút.

Chất lượng in ấn

Các trang text in đen trắng của máy khá tốt mặt dù đầu in không phải luôn đạt độ chính xác hoàn hảo. Ở chế độ in nhanh, các bản text có màu xám nhiều hơn là một màu đen rõ ràng, sắc xảo.

Khi in đồ họa màu, bản in cho màu sắc khá mượt mà và tập trung, mặc dù đôi khi ở một số bản photo màu thì những màu sắc có độ sâu khác nhau không được thể hiện đầy đủ.

Việc in ảnh được thực hiện khá tốt, với sự chuyển màu mượt mà, tự nhiên và màu sắc tươi sáng.

Chi phí sử dụng và hộp mực in

Hộp mực đôi màu đen và các màu mực khác đều có hai hộp mực với hiệu suất khác nhau. Đối với hộp mực nhiều màu, sử dụng một hộp mực riêng lẻ có thể dẫn đến lãng phí mực do nếu một màu mực sử dụng hết thì bạn sẽ bắt buộc phải thay cả khay mực rất lãng phí các màu mực khác.

Nếu sử dụng hộp mực hiệu suất cao cho 600 bản in đen trắng và 400 bản in màu, chi phí mỗi trang sẽ là 3,7 pence và 7,9 pence mỗi trang. Đây là một mức giá tốt, thấp hơn khi so sánh với một số đối thủ, mặc dù đây không phải là một mức giá tốt như một số máy in Kodak ngang giá.

Kết luận

Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt giữa Canon Pixma MG4250 và máy in đời trước của nó là Canon Pixma MG4150; đây là một máy in gia đình tốt mặc dù sự sắp xếp khay chứa giấy còn chưa thực sự tốt và tốc độ in hai mặt giấy còn chậm. Ngoài ra cũng giống với những máy trong dòngCanon Pixma khác, máy in cung cấp khả năng in ấn thông qua Google Cloud Print và Pixma Cloud; hỗ trợ in ấn không dây từ các thiết bị iOS vàAndroid.Hộp mực in 3 màu gắn liền có xu hướng gây nên lãng phí mực hơn so với từng màu mực tách rời ở một số mẫu máy in cạnh tranh khác.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất