1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MP610

Canon Pixma MP610 có nhiều ưu điểm như khả năng tự động sửa lỗi cho bản in ảnh từ thẻ nhớ và tính năng khởi độc nhanh. Có thể nói không một máy in nào có thể so sánh được với sự kết hợp hết sức cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng bản in và các tính năng hữu ích của nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: tốc độ nhanh; in ảnh chất lượng cao; khả năng in ấn, scan, scan to email và làm việc như một máy photocopy riêng lẻ; có khả năng in hai mặt tự động; có hai khay chứa giấy.

Nhược điểm: những bản in đồ họa toàn trang giấy có xu hướng bị cong trang giấy in.

s

So sánh giáCanon Pixma MP610

Đánh giá chung

Canon Pixma MP610 là một chiếc máy được nhiều lời khen ngợi khi bắt đầu những bài thử nghiệm, thiết kế lịch lãm của chiếc máy đã tạo được ấn tượng tốt ngay khi bạn mở hộp và kết quả trong suốt bài test cho thấy chiếc máy này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn làm việc thực sự hiệu quả. Với chất lượng bản in vô cùng bắt mắt và tốc độ in ấn cực nhanh cùng các tính năng đa dạng, Canon Pixma MP610 đã thu về rất nhiều điểm cộng.

Khả năng xử lý giấy

Khả năng xử lý giấy là một điểm mạnh, đối với hầu hết những mẫu máy in của Canon và những máy in đa chức năng, Canon Pixma MP610 có khả năng in hai mặt tự động và hai khay chứa giấy 150 tờ, nâng tổng số giấy in máy chứa được là 300 tờ. Điều tuyệt vời là khi có hai khay chứa giấy, bạn có thể đồng thời nạp giấy in thông thường vào một khay và giấy photo ở khay còn lại để sử dụng song song, nhờ vậy mà bạn không cần phải đổi loại giấy trong khay nạp khi bạn cần photo hay in tài liệu.

Tốc độ in

Trong thử nghiệm, tốc độ in đo được cho bài test mà Canon Pixma MP610 thực hiện được là 12 phút 18 giây trong khi Canon Pixma MP600 là 12 phút 13 giây.

Gần như không có điểm khác biệt nào giữa Canon Pixma MP610 và Canon Pixma MP600, nói một cách nghiêm túc thì không có sự khác biệt nào giữa hai mẫu máy in này. Sau khi đã phân tích các kết quả của Canon Pixma MP610 cho thấy đây là kết quả gần như trùng lặp với Canon Pixma MP600.

Chất lượng in ấn

Chất lượng các bản text của Canon Pixma MP610 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưCanon Pixma MP610.

Kết luận

Canon Pixma MP610 có nhiều ưu điểm như khả năng tự động sửa lỗi cho bản in ảnh từ thẻ nhớ và tính năng khởi độc nhanh giúp cải thiện tình trạng lag, hoạt động chậm của đời máy trước, có thể nói không một máy in nào có thể so sánh được với sự kết hợp hết sức cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng bản in và các tính năng hữu ích trong một mức giá rẻ của chiếc máy.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất