1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MG5450 - Chi phí in màu tốt

Canon Pixma MG5450 là một máy in đa chức năng đặc biệt dành cho những người muốn in ảnh hoặc cũng như in tài liệu giấy. Chiếc máy có những tính năng khá tốt mặc dù khay nạp tài liệu tự động và chức năng fax không được trang bị.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: thiết kế mỏng gọn; có hay khay chứa giấy; kết nối không dây với cài đặt WPS nhanh chóng.

Nhược điểm: quá nhiều quy trình xử lý trước khi in; khay chứa chính có hiệu suất thấp.

Nhận định: Máy in được trực tiếp đĩa CD/DVD; chức năng in hai mặt; có phần mềm AirPrint và Direct; bản in ảnh độ phân giải cao.

d

máy in phun đa năng Canon Pixma MG5450

Thiết kế và tính năng

Máy in có một lớp vỏ bắt mắt và sang trọng với một màu đen bóng lịch lãm phù hợp với những văn phòng hiện đại; thiết kế của máy có đặc điểm là chiều cao khá thấp hơn so với những mẫu máy in phun khác, nhờ vậy mà nó gọn mắt hơn khi đặt trên bàn làm việc cá nhân.

Cũng như thiết kế mỏng và không kém phần chắc chắn, phần nắp máy vẫn thực hiện đầy đủ khả năng hiển thị và điều khiển chức năng như màn hình hiển thị LCD 75 mm và những phím mềm dễ sử dụng để điều khiển và thực hiện các tính năng.

Khay chứa giấy nhỏ

Phần nắp máy của mặt quét máy trông khá nhỏ với trống in của máy, tuy nhiên nó có thể xử lý được tài liệu dày hoặc bị giới hạn cho chức năng quét. Ở mặt trước của máy in là một ngăn làm khay đón giấy, với những hỗ trợ thiết kế giúp có thể đóng mở dễ dàng.

Phía dưới khay chứa giấy thứ nhất là một khay chứa giấy phụ thứ hai, một khay là để dành cho giấy in thường và ngăn còn lại sẽ dành cho giấy in ảnh tiện lợi hơn so với máy in chỉ có một khay giấy bạn sẽ phải thay đổi loại giấy in khi bạn muốn in hai chất liệu giấy khác nhau. Mặc dù với thiết kế thu gọn độ cao làm cho máy gọn mắt hẳn, nhưng nhược điểm là máy in sẽ có sức chứa giấy thấp đi, khay chứa giấy này có thể chứa 125 tờ giấy cùng một thời điểm, và nó sẽ phù hợp với nhu cầu in không quá nhiều.

Kết nối với cổng usb và mạng không dây wifi là những chức năng được hỗ trợ cho Canon Pixma MG5450. Những phần mềm hỗ trợ tiện ích của Canon như My Image Garden, Creative Park Premium và Easy – WebPrint EX đều được cung cấp.

j

máy in phun đa năng Canon Pixma MG5450

Tốc độ in

Canon Pixma MG5450 công bố máy in có in 15 trang đen trắng mỗi phút và 10 trang in màu mỗi phút.Tài liệu 5 trang thử nghiệm có tốc độ đo được là 10,3 trang in mỗi phút, đây là một tốc độ khá cách biệt so với thông số của hãng, tuy nhiên ở chế độ in nhanh ( in nháp drafe mode) máy in cho tốc độ in chậm hơn so với chế độ in thông thường là 7 trang in mỗi phút và 9,8 trang mỗi phút cho bản tài liệu 20 trang; vẫn như thường lệ là số trang tài liệu tỉ lệ thuận với tốc độ in.

Vấn đề chính trong thử nghiệm này đó là quá trình xử lý trước khi in của máy diễn ra khá lâu, với một chu trình tự vệ sinh ngẫu nhiên, thông thường ở các mẫu máy in phun, chiếc máy này thực hiện quá trình khởi động mất nhiều thời gian.

Chất lượng bản in

Việc in ấn giống như những mẫu máy in phun Canon khác là thực sự tốt, bản in đen trắng rõ ràng, dễ đọc còn bản in màu thì tươi sáng và độ lên màu tuyệt vời. Những bức ảnh thì bị mất độ tươi sáng tuy nhiên vẫn rất tự nhiên và sống động với sự phân phối màu sắc khá chính xác.

In màu chi phí tốt

Hộp mực in 5 màu của máy bao gồm màu đen là mực dye – based ink và mực pigment và có hai mẫu hộp mực thay thế có dung tích tiêu chuẩn và hộp mực hiệu suất cao. Khi sử dụng hộp mực hiệu suất cao, chi phsi một trang in là 3.1 pence một trang đen trawgns là 8.1 pence một trang in màu. Chi phí cho một trang đen trắng ở mức trung bình so với một máy in phun nhưng chi phí một trang màu thì thấp hơn khoảng 2 pence và như vậy có thể kết luận Canon Pixma MG5450 có chi phí sử dụng khá tốt.

Kết luận

Canon Pixma MG5450 là một máy in đa chức năng đặc biệt là với những người muốn in ảnh hoặc cũng như in tài liệu giấy. Chiếc máy có những đặc điểm khá tốt mặc dù khay nạp tài liệu tự động và chức năng fax của máy không được trang bị. Chi phí cho mỗi trang in màu khá tốt là một điểm nâng cao tính cạnh tranh của Canon Pixma MG5450.

HHTheo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in đa năng Canon MG5450 và Brother MFC 9120

So sánh máy in đa năng Canon MG5450 và Brother MFC 9120

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất