1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in đa năng màu HP Officejet 7500A

HP Officejet 7500A là một máy in đa chức năng có tốc độ in nhanh chóng và khả năng in giấy kích cỡ lớn và có đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng vừa và nhỏ như photo, scan, fax.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: tốc độ in nhanh, đặc biệt các loại tài liệu cho các công việc kinh doanh; xử lý các bản in kích thước lớn như kích thước một trang giấy báo; bao gồm các ứng dụng kết nối in ấn mạng HP ePrint, đa chức năng.

Nhược điểm: chất lượng bản in text thấp hơn mức tiêu chuẩn, khay chứa giấy chỉ 150 tờ ít hơn khi so sánh với các máy in cùng tầm giá và không có chỗ để lắp thêm khay chứa phụ; không có chức năng in hai mặt tự động.

Nhận định: HP Officejet 7500A là một máy in đa chức năng có tốc độ in nhanh chóng và khả năng in giấy kích cỡ lớn và có đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng vừa và nhỏ như photo, scan, fax.

Thiết kế

Kích thước của máy là 23.9 x 16.9 x 11.6 inch, khá lớn để đặt trên bàn làm việc cá nhân và cần một không gian riêng để đặt máy làm các công việc in ấn. Thiết kế lớp vỏ máy phủ một màu đen bóng đặc trưng với các đường nét góc cạnh đủ sự mềm mại cần thiết để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà vẫn lịch lãm và tinh tế; các phím bấm mềm và màn hình hiển thị nhỏ bên góc phải giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của máy.

d

So sánh giáHP Officejet 7500A

Khay chứa giấy nhỏ

Chiếc máy có khay chứa giấy dung tích khá khiêm tốn, chỉ đạt 150 tờ, khá nhỏ khi so sánh với hầu hết các mẫu máy in đa năng có hiệu suất cao thường có khay chứa giấy 250 tờ, và do vậy nó chỉ phù hợp với máy in cá nhân có khối lượng in ấn nhỏ. Bù lại, khay nạp tài liệu ADF hai mặt của máy lại chứa được 35 tờ, phục vụ tốt các công việc cần photo, scan và fax tài liệu nhiều trang và tài liệu có hai mặt. Ngoài ra thì đây là mẫu máy không có chỗ lắp khay giấy phụ, vì vậy mà nó khá hạn chế nếu bạn cần xử lý khối lượng tài liệu lớn hơn trong những tình huống phát sinh.

Khay nạp giấy tự động

Nếu bạn có nhiều tài liệu nhiều trang cần xử lý, khay nạp giấy tự động 35 tờ của HP Officejet 7500A có thể phục vụ chức năng copy và scan tiện lợi hơn nhiều so với máy in không có khay nạp giấy tự động. Ngoài ra HP Officejet 7500A còn có thể quét tài liệu ở kích thước legal size.

Chức năng ePrint

Giống như các máy in HP đa chức năng, HP Officejet 7500A có thể in các tài liệu được chọn một cách trực tiếp trên các website, sử dụng các ứng dụng trên trang web của hãng máy in HP. Bạn có thể in các tài liệu kinh doanh, các tờ báo hàng ngày, công thức nấu ăn hoặc các trang sách màu sắc với các nhân vật hoạt hình Disney. Những ứng dụng miễn phí này có sẵn để người dùng download về máy từ Trung tâm HP ePrint.

Chức năng ePrint của máy cũng cho phép bạn gửi email hình ảnh tới máy in và máy sẽ tự động in ra, ePrint cũng rất dễ dàng đăng ký trên ePrint Center, máy in được đăng ký một địa chỉ email. Từ email đó có thể in được tới 10 file đính kèm với dung lượng 5MB.

Tốc độ in nhanh

HP Officejet 7500A có tốc độ in được hãng công bố là 33 trang in đen trắng và 32 trang in màu mỗi phút, trong thử nghiệm, kết quả mất 10 phút 52 giây để in các tài liệu kinh doanh, đây cũng là tốc độ in nhanh nhất trong số các máy in phun có thể in kích thước lớn. So sánh với Officejet 7000, mất 11 phút 15 và MFC 6490CW mất 19 phút 10 giây thì máy in HP Officejet 7500A có tốc độ nhanh hơn đáng kể.

HP Officejet 7500A cũng in nhanh các bức ảnh, mặc dù không được coi là quá quan trọng đối với nhu cầu in ấn trong kinh doanh nhưng vẫn là một ưu điểm đáng khen. Trung bình một bức ảnh 4 x 6 mất khoảng 1 phút 6 giầy và ảnh 8 x 10 mất khoảng 2 phút 28 giây, tốc độ này đều nhanh hơn so với Officejet 7000 ( 1 phút 31 giầy và 3 phút 28 giây).

l

Chất lượng bản in

Chất lượng in văn bản text của máy in HP này thấp hơn đối với một máy in phun đa chức năng. Trong phần lớn các bản text phông chữ được sử dụng đều dễ đọc ở cỡ chữ 8, với hai phông chữ cần sử dụng cỡ chữ 12 để có thể đọc dễ dàng. Chất lượng bản in chấp nhận được đối với hầu hết nhu cầu kinh doanh nhưng không dành cho các tài liệu cần sự chuyên nghiệp và để gây ấn tượng hay sử dụng phông chữ nhỏ.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120CN

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120CN

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và HP Officejet Pro 8500

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và HP Officejet Pro 8500

Máy in đa chức năng: chọn Brother hay HP

Máy in đa chức năng: chọn Brother hay HP

So sánh máy in laser đa năng khổ lớn HP Officejet 7500A và HP Laserjet Pro M1212nf

So sánh máy in laser đa năng khổ lớn HP Officejet 7500A và HP Laserjet Pro M1212nf

Review máy in đa năng scan, fax HP Officejet Pro 8500

Review máy in đa năng scan, fax HP Officejet Pro 8500

Review máy in laser màu đa năng scan, fax HP officejet Pro X476dw

Review máy in laser màu đa năng scan, fax HP officejet Pro X476dw

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất