1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in ảnh bán chuyên Epson Stylus Photo R2000

Nếu một máy in ảnh chất lượng cao cấp dành cho nhu cầu in ảnh tại nhà chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn, thì một máy ảnh bán chuyên nghiệp như Epson Stylus Photo R2000 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chung

Epson Stylus Photo R2000 là máy in phun nằm trong dòng máy in ảnh khổ rộng của Epson, không giống như những mẫu máy có chất lượng cao và đắt tiền hơn, Epson Stylus Photo R2000 không dùng nhiều mực in và chỉ in được kích thước giấy in tối đa là 13 inch. Nếu bạn muốn mua một máy in ảnh chuyên nghiệp ở mức giá rẻ thì Epson Stylus Photo R2000 là lựa chọn phù hợp vì chất lượng bản in vượt xa so với máy in ảnh cơ bản hay các máy in ảnh đa chức năng khác.

c

Đánh giá thiết kế

Khả năng thực hiện xử lý các bản in lên tới 13 inch, Epson Stylus Photo R2000 được xếp vào máy in khổ rộng, mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhiều so với các máy in ảnh chuyên nghiệp. Kích thước của máy in được đo khi không mở khay đón giấy là 24,5 x 12,8 x 8,6 inch ( chiều ngang, chiều sâu và chiều cao). Trọng lượng của nó là khoảng 27,5 pound và bạn cũng có thể tự mình lắp ráp và đặt nó trên bàn làm việc mà không cần sự giúp đỡ của một người khác.

Tất cả các mẫu máy in ảnh bán chuyên nghiệp của Epson đều có nét tương đồng trong thiết kế với màu sắc kết hợp đen và trắng bạc đặc trưng. Ở máy in Epson Stylus Photo R2000, màn hình hiển thị Led không được trang bị giống như những mẫu máy in ảnh dòng Stylus khác.

Khay nạp giấy

Mặc dù chỉ được coi là một máy in ảnh bán chuyên nghiệp, Epson Stylus Photo R2000 có khả năng xử lý nhiều loại chất liệu giấy in đa dạng. Có hai khay chứa giấy in ở trên nắp máy, một khay ở mặt trước chứa được 120 tờ và lên tới 30 tờ giấy photo, khay nạp phía sau là khay nạp tài liệu 1 tờ dành cho mục đích in ảnh trên những chất liệu giấy nghệ thuật có kích cỡ khác nhau.

d

Cài đặt dễ dàng

Những mẫu máy in đời mới ngày nay có khả năng cài đặt trực tiếp rất nhanh chóng, sau khi bạn lắp các hộp mực cho máy in, bạn cũng không cần phải bật máy lên trước để cài đặt hộp mực in giống như các mẫu máy in khác.

Bạn nên để máy khởi động trong 5 phút trước khi sử dụng lần đầu tiên, có thể tận dụng thời gian để cài đặt driver và nạp giấy vào khay nạp. Đĩa CD cài đặt gửi kèm theo máy yêu cầu bạn thực hiện từng bước theo đúng quy trình, việc cài đặt kêt nối in ấn cũng không gặp phải vấn đề gì, bạn có thể dùng usb và kết nối trực tiếp với Epson Stylus Photo R2000 với máy tính hoặc dùng mạng wifi hoặc mạng dây Ethernet.

Nhận định

Nếu một máy in ảnh chất lượng cao cấp dành cho nhu cầu in ảnh tại nhà chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn, thì một máy ảnh bán chuyên nghiệp nằm giữa máy in ảnh gia dụng và máy in ảnh chuyên nghiệp dành cho nhiếp ảnh gia như Epson Stylus Photo R2000 sẽ là lựa chọn phù hợp. Hộp mực in 8 màu với các gam màu sắc lớn hơn so với các màu cơ bản của máy in tại nhà chắc chắn sẽ tạo ra những bản in ảnh chân thực và sinh động đủ để làm bạn hài lòng. Thêm vào đó máy in còn cung cấp cuộn giấy có khả năng xử lý đa dạng các loại giấy in và kích cỡ giấy.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in ảnh chuyên nghiệp Epson Stylus Pro 3880

Đánh giá máy in ảnh chuyên nghiệp Epson Stylus Pro 3880

Review máy in phun đa năng màu Epson Expression Home XP-200

Review máy in phun đa năng màu Epson Expression Home XP-200

Top 5 máy in phun màu giá rẻ

Top 5 máy in phun màu giá rẻ

Đánh giá máy in phun màu giá rẻ Epson Stylus T13

Đánh giá máy in phun màu giá rẻ Epson Stylus T13

Review máy in ảnh đa năng dành cho văn phòng nhỏ Epson XP-600

Review máy in ảnh đa năng dành cho văn phòng nhỏ Epson XP-600

So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất