1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG

Khác với các thương hiệu khác, máy giặt của Bosch có các phân loại series khác nhau, trong đó Serie 8 của máy giặt Bosch WGB254A0SG là loại máy cao cấp nhất của hãng. Sản phẩm được sản xuất nguyên chiếc trên dây chuyền, công nghệ của Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp
Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG (Ảnh: bepeu.vn)

Ngoài ra, đây cũng là một trong các model máy giặt mới nhất của Bosch được sản xuất năm 2024 nên có nhiều cải tiến mới trong công nghệ, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.

2. Đánh giá máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG

2.1 Thiết kế phong cách Châu Âu

Khác với các phiên bản máy giặt trước đây, máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG có thiết kế vừa mới mẻ vừa quen thuộc theo kiểu dáng Châu Âu. Vỏ máy giặt bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng đặc trưng của Bosch với độ bền cao, chống oxy hóa và trầy xước trong quá trình sử dụng. Hai bên thành máy giặt có thiết kế AntiVibration với nhiều vòng tròn lồi lõm giúp tăng khả năng cách âm của máy, đem lại trải nghiệm vận hành êm ái, chống rung tốt hơn.

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp
Máy giặt Bosch WGB254A0SG (Ảnh: eurohomes.com.vn)

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là bảng điều khiển tối giản không còn núm xoay chọn chương trình giặt như các model Bosch khác. Thay vào đó, người dùng chỉ cần một chạm nhẹ nhàng như khi lướt smartphone để điều khiển toàn bộ các thông số, chế độ giặt. Từ đó có những trải nghiệm mới mẻ và tạo điểm nhấn cho không gian sống. Phần cửa máy giặt màu đen đẹp mắt bằng kính cường lực giúp chống va đập tốt và hạn chế bám bẩn, phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Vẫn giữ thiết kế lồng giặt VarioDrum đặc trưng của Bosch bằng thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế tích tụ mảng bám và vi khuẩn. Bên trong lồng giặt có nhiều lỗ phun hình giọt nước và cấu trúc hình mái chèo 2 chiều giúp giặt sạch các vết bẩn hiệu quả và không gây sờn rách bề mặt vải.

2.2 Khả năng giặt và xử lý quần áo

Với khối lượng giặt lớn đến 10kg, máy giặt Bosch WGB254A0SG sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông thành viên từ 4 – 7 người. Sản phẩm có tích hợp sẵn 4 chương trình giặt khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp nhanh chóng.

  • Delicates programme: chế độ giặt chuyên dụng cho các loại quần áo mỏng, tinh xảo với nhiệt độ nước chỉ khoảng 40 độ C
  • Cottons programme: chương trình riêng cho các loại vải cứng như vải bông, cotton, lanh, khăn trải trường, khăn tắm…. với mức nhiệt độ nước tùy chỉnh có thể đến 60 độ C đối với vải màu và 60 – 90 độ C đối với vải trắng, vải sáng màu
  • Easy-care program: chế độ giặt chuyên dụng cho vải sợi bông mịn, sợi tổng hợp, vải pha. Bạn có thể sử dụng chế độ này cho các loại quần áo như áo sơ mi, áo thun cotton màu, áo cánh
  • Wool hand wash programme: với các loại vải len dễ bị dão, mất form dáng thì chương trình giặt len chuyên dụng sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên, hạn chế các hư hại không mong muốn.

Bên cạnh 4 chương trình giặt được trang bị sẵn thì máy giặt Bosch 10 kg WGB254A0SG còn bổ sung thêm nhiều tùy chỉnh và chế độ khác giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng như: xả tự động, áo sơ mi/ đồ đi làm, giặt nhanh 15 phút/ 30 phút, đồ dày, mền, giặt sơ,…

2.3 Các công nghệ giặt của máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG

Công nghệ giặt của máy giặt Bosch WGB254A0SG Serie 8 10kg được đánh giá cao so với các sản phẩm khác của hãng với nhiều cải tiến vượt trội, tân tiến. Từ đó đem lại những trải nghiệm làm sạch tối ưu hơn gồm:

Đầu tiên không thể không nhắc đến công nghệ tự động phân bổ nước giặt xả i-DOS. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt và nước xả vào ngăn chứa tương ứng, sau đó máy sẽ cảm biến khối lượng quần áo và độ bẩn thực tế để phân bổ chính xác lượng nước giặt xả cần thiết. Giúp đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn nhưng tốn ít nước giặt hơn.

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp
Cảm biến i-DOS tự động phân bổ nước giặt (Ảnh: dienmaythienphu.vn)

Thứ hai là hệ thống giặt 4D mới mẻ, kết hợp giữa công nghệ phun nước trực tiếp Direct Water Spray và quay đảo Spin Wash để tối ưu hiệu quả giặt, đem đến kết quả tốt hơn kể cả khối lượng giặt tối đa. Với các loại quần áo bẩn nhiều, bạn có thể sử dụng công nghệ này kết hợp với tùy chọn Intensive Plus để tăng cường sức mạnh giặt.

Bên cạnh đó là công nghệ AntiStain trên máy giặt Bosch WGB254A0SG Serie 8 10kg có tác dụng tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ và chuyển động giặt để tự động loại bỏ các vết bẩn tốt hơn. Công nghệ này giúp loại bỏ tới 16 loại vết bẩn phổ biến khác nhau hoàn toàn tự động và không cần sử dụng hóa chất.

Ngoài các công nghệ giặt trên thì sản phẩm này còn có thể kết nối với ứng dụng Home Connect cho phép điều khiển và theo dõi máy giặt từ xa. Bạn có thể chủ động sắp xếp công việc giặt giũ ngay cả khi không có mặt tại nhà. Thông qua đó đem lại sự tiện lợi cho người bận rộn.

2.4 Khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Bosch WGB254A0SG có nhãn năng lượng A theo chuẩn mới đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm chỉ tốn 51 kWh và 49L nước. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn trang bị động cơ EcoSilence Drive không chổi than giúp vận hành êm ái hơn và tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

3. Giá bán máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG trên thị trường

Máy giặt Bosch 10 kg WGB254A0SG Serie 8 hiện đang được phân phối tại nhiều cửa hàng điện máy với giá ưu đãi chỉ từ 32.769.000đ (cập nhật ngày 28/09/2024 tại Websosanh.vn). So với các sản phẩm máy giặt cửa ngang 10kg khác hiện nay trên thị trường thì sản phẩm này có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm mới ra mắt và được sản xuất tại Châu Âu nên mức giá này có thể cân nhắc với các gia đình có tài chính, nhu cầu giặt giũ lớn.

Trên đây là các review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn thấy được các ưu điểm vượt trội và mới mẻ của sản phẩm này.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp "máy giặt cao cấp" cho gia đình

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất