1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ

Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG là model máy giặt giá rẻ của thương hiệu Bosch đang được săn lùng trên thị trường. Sản phẩm là sự lựa chọn cho những gia đình đông người, tài chính hạn hẹp giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG thiết kế đậm chất Châu Âu

Máy giặt Bosch WGG254A0SG thuộc dòng series 6 của Bosch với xuất xứ từ PRC nên có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm sản xuất trực tiếp tại Đức. Tuy vậy, thiết kế và công nghệ trên sản phẩm này vẫn đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn được Bosch đề ra cho các sản phẩm của mình. Đặc trưng nhất trên thiết bị vẫn là phần vỏ máy bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng quen thuộc, đẹp mắt, không kén không gian sử dụng. Nắp máy giặt bằng kính chịu lực dày, hạn chế va đập tốt trong quá trình quay vắt tốc độ cao và dễ quan sát quá trình giặt bên trong.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ
Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG (Ảnh: bepeu.vn)

Hai bên thành vỏ máy giặt cửa trước này có thiết kế AntiVibration gồm nhiều hình vòng tròn cách đều theo tỉ lệ chuẩn để tăng hiệu quả cách âm, giúp máy vận hành ổn định, chống rung tốt hơn. Bên cạnh đó, máy giặt Bosch 10kg này còn trang bị động cơ không chổi than với hiệu quả lên đến 10 năm để giảm ma sát, tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ thiết bị. Kích thước các cạnh của sản phẩm lần lượt là 848 x 636 x 590 mm đạt chuẩn thiết kế thông thường, tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thao tác điều khiển dễ dàng, nhanh chóng với núm xoay chọn chương trình giặt kết hợp với bảng đèn LED có nút bấm cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Không chỉ vậy, máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG còn có tính năng cho phép người dùng chỉ cần nhấn nút Start để kích hoạt hai chương trình giặt tự động cho đồ khó giặt và độ nhạy cảm. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số lý tưởng theo nhu cầu của bạn.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ
Bảng điều khiển máy giặt Bosch WGG254A0SG (Ảnh: ctluxhome.vn)

Lồng giặt VarioDrum độc quyền Bosch thiết kế hình giọt nước và mái chèo hỗ trợ phân phối nước trong quá trình giặt xả nhanh hơn, đồng đều hơn đem đến kết quả giặt tối ưu và không làm hư tổn bề mặt quần áo.

2. Khối lượng giặt lớn 10kg cho cả đại gia đình

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Bosch WGG254A0SG serie 6 có khối lượng giặt 10kg sẽ giúp giặt được lượng lớn quần áo, chăn mền trong gia đình, nhất là những hộ từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp sẵn tới 14 chương trình giặt khác nhau để linh hoạt cho mọi loại quần áo của các thành viên trong gia đình, hạn chế các nguy cơ gây hư tổn đồ: Giặt tự động 40 độ, Giặt nhanh 15 phút/30 phút, Giặt diệt khuẩn, Giặt hàng ngày, Giặt sơ, Giặt vải cao cấp, Giặt tổng hợp, Đồ len,…

3. Tính năng vượt trội của máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG

Mặc dù đây chỉ là dòng máy giá rẻ của thương hiệu Bosch nhưng người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các công nghệ giặt hiện đại, tân tiến không thua kém các dòng cao cấp của Bosch hay các thương hiệu khác hiện nay gồm:

Thứ nhất, không thể không nhắc đến công nghệ tự động phân phối nước giặt và nước xả i-DOS. Công nghệ này sử dụng các cảm biến về khối lượng, độ bẩn quần áo để điều chỉnh lượng chất giặt tẩy tối ưu đến từng ml. Nhờ đó sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất trong khi sử dụng lượng chất giặt tẩy tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt vào ngăn đựng chất giặt tẩy, trong những lần sử dụng tiếp theo máy sẽ tự động phân bổ đem lại trải nghiệm tiện lợi. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm đến 7062 lít nước ( tương đương khoảng 220 lần giặt mỗi năm).

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ
Công nghệ tự động phân phối nước giặt và nước xả i-DOS (Ảnh: ctluxhome.vn)

Thứ hai là các công nghệ chống rung, chống ồn tối đa nhờ thiết kế thông minh AntiVibration, động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Qua đó, người dùng sẽ có được các trải nghiệm trọn vẹn nhất, không lo gây ra tiếng ồn khó chịu cho các thành viên khác trong gia đình.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ
Thiết kế chống rung AntiVibration (Ảnh: bepthaison.vn)

Máy giặt Bosch 10kg này còn trang bị cảm biến chống tràn với công nghệ ActiveWater Plus phân tích độ tải và độ bẩn của nước để điều chỉnh lượng nước chính xác giúp tiết kiệm năng lượng và cả nước giặt. Có chương trình giặt AllergyPlus sử dụng nhiệt độ cao với thời gian giặt dài để loại bỏ vết bẩn, mùi hôi và cả các chất gây dị ứng bám trên quần áo. Chế độ giặt này rất phù hợp với người có làn da nhạy cảm, da em bé.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa ngang Bosch này còn vượt trội với bộ đôi công nghệ SpeedPerfect giúp giảm 65% thời gian giặt so với máy giặt thông thường. Công nghệ Aquastop chống rò rỉ nước với van từ đặc biệt. Nếu máy bị rò rỉ nước thì hệ thống sẽ ngừng ngay lập tức và van sẽ đóng để ngừng cấp nước, tránh tình trạng hư hỏng bất ngờ làm lãng phí không mong muốn.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ
Chế độ giặt nhanh SpeedPerfect (Ảnh: bepthaison.vn)

Bên cạnh các công nghệ giặt trên thì máy giặt Bosch 10 kg WGG254A0SG còn trang bị thêm nhiều tiện ích giặt khác cũng quan trọng không kém như:

  • Khóa trẻ em
  • Hẹn giờ giặt lên đến 24 tiếng
  • Tính năng tạm dừng để thêm đồ ngay cả khi máy đã hoạt động hoặc sắp kết thúc chu trình giặt. Tuy nhiên tính năng này sẽ không thể hoạt động khi nhiệt độ nước trong máy giặt trên 50 độ C hoặc mực nước quá cao.

4. Giá bán máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG

Hiện nay sản phẩm này đang được phân phối phổ biến tại nhiều cửa hàng điện máy với giá thành khá rẻ, chỉ từ 13,5 triệu đồng (cập nhật ngày 26/09/2024 tại Websosanh.vn). So với các thương hiệu khác có cùng khối lượng giặt thì sản phẩm này thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình. Với tầm giá này thì chất lượng của máy giặt Bosch WGG254A0SG 10kg hoàn toàn xứng đáng để đầu tư, nhất là những gia đình đông người.

Tuy nhiên bảng điều khiển của sản phẩm này chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên sẽ tương đối khó sử dụng với một số người. Bạn có thể cân nhắc đến yếu tố này trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Tin tức liên quan
Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp "máy giặt cao cấp" cho gia đình

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Máy giặt Bosch WNA14400SG -

Máy giặt Bosch WNA14400SG - "siêu phẩm" hàng Đức, giá rẻ chỉ 15 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất