1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN

Với thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN tiện lợi hơn cho người dùng so với một số model khác của Bosch, khối lượng giặt tới 10kg dành cho gia đình 5 - 7 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN cao cấp

Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN cao cấp với vỏ máy được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, giúp chống gỉ sét và bền bỉ theo thời gian. Nắp máy làm bằng kính chịu lực, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng​. Máy có màu xám đậm, tạo cảm giác chắc chắn và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Điểm nổi bật trong thiết kế là bảng điều khiển cảm ứng kèm núm xoay, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng​.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN
Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN (ảnh: sưu tầm).

Bosch WGG254A0VN 10 kg có lồng giặt bằng thép không gỉ với thiết kế VarioDrum giống như một mái chèo. Thiết kế này hoàn hảo cho các loại vải mỏng manh và phù hợp với mọi loại quần áo. Lồng giặt rất tốt giúp quần áo không bị giãn hay nhăn, phân phối nước đều và giúp sợi vải không bị hư hỏng khi giặt. Mặt trên được làm bằng kính cường lực và sự kết hợp giữa điều khiển xoay và cảm ứng giúp bạn dễ dàng truy cập và điều chỉnh các tính năng. Thiết bị này hoàn hảo cho những gia đình có từ 5 đến 7 người nhờ khối lượng giặt 10 kg.

Với những yếu tố này, Bosch Series 6 WGG254A0VN không chỉ có hiệu suất cao mà còn có thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của người dùng có yêu cầu khắt khe với thiết bị giặt là.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN
Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN (Ảnh: Bosch).

Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN tiết kiệm năng lượng và êm ái

Bên ngoài vỏ máy giặt Bosch có trang bị công nghệ Chống rung, kỹ thuật này đảm bảo trạng thái ổn định và giảm tiếng ồn khi giặt. Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt Bosch đạt được mức tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ sự trợ giúp của động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Nhờ có các tính năng này phối hợp với nhau, máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN giảm mức tiêu thụ điện năng và đảm bảo hoạt động trơn tru, êm ái hơn dù tải trọng tới 10kg quần áo.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN
máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN

Với mức tiết kiệm điện ấn tượng 26,36 Wh/kg, máy giặt Bosch 10kg WGG254A0VN đã đạt được huy hiệu năng lượng 5 sao. Động cơ không chổi than EcoSilence Drive của máy giặt Bosch WGG254A0VN 10 kg chạy êm và hiệu quả và góp phần duy trì mức năng lượng tối thiểu để máy hoạt động. Thêm nữa, máy chạy êm ái ngay cả trong chu kỳ vắt nhờ EcoSilence Drive, công nghệ này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN đem lại sự tiện lợi vượt trội cho người dùng

  • Hệ thống tự động hóa liều lượng iDOS: Mỗi khối lượng đồ giặt có thể được điều chỉnh liều lượng chất tẩy rửa bằng hệ thống iDOS. iDOS đảm bảo quần áo được làm sạch tối ưu trong khi vẫn sử dụng chất tẩy rửa một cách tiết kiệm.
  • Giặt kháng khuẩn AllergyPlus: Bằng cách giữ nhiệt độ nước ổn định, chế độ giặt kháng khuẩn AllergyPlus thiết lập các tiêu chí khắt khe về độ sạch. Nhờ đó, vi khuẩn và các chất kích thích như mạt bụi được tiêu diệt thành công. Người dùng có thể yên tâm khi biết rằng quần áo của họ đã được giặt kỹ để loại bỏ chất tẩy rửa còn sót lại.
  • Giặt nhanh và hiệu quả: Các chương trình giặt được bật với SpeedPerinf sẽ mất ít thời gian hơn để hoàn thành mà vẫn mang lại kết quả không tì vết. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách sử dụng tùy chọn này, rất phù hợp cho những lúc bạn cần quần áo sạch nhanh chóng.
  • Làm sạch bằng nước nóng: Nước nóng được sử dụng ở chế độ này để làm sạch quần áo, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, đồng thời quần áo của bạn mềm mại và thoải mái hơn, giặt bằng nước nóng còn làm mềm sợi vải và giảm thiểu nếp nhăn sau khi giặt.
  • Tối đa hóa hiệu quả làm sạch với VarioPerfectTM: Chức năng rửa VarioPerfectTM đã được cải thiện. Tính năng này được thiết kế để giúp việc giặt hiệu quả hơn, đồng nghĩa với việc sử dụng ít điện hơn và tốn ít thời gian giặt hơn.
  • Công nghệ ActiveWaterTM Plus: Sử dụng chính xác lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt, công nghệ Bosch ActiveWater Plus mang lại kết quả hoàn hảo ngay cả khi giặt ít. Để tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước và giảm thiểu lãng phí nước, ActiveWater Plus có các cảm biến tích hợp giúp phát hiện loại vải và khối lượng quần áo.
Đánh giá máy giặt Bosch series 6 10 kg WGG254A0VN
Máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN (ảnh: sưu tầm).
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trước Bosch này còn có các tính năng tiện ích khác như hẹn giờ giặt, người dùng điều khiển máy giặt thuận tiện hơn đối với lịch trình của mình với bộ hẹn giờ kết thúc của máy giặt, cho phép bạn chọn thời điểm kết thúc chu trình để quần áo sau được phơi ngay sau khi giặt tránh mùi hôi khó chịu.
  • Tiện ích bổ sung cho đồ giặt: Khi chu trình giặt đã bắt đầu, người dùng có thể thêm quần áo vào máy thật đơn giản, không còn lo bỏ quên đồ ở ngoài máy giặt nữa.
  • Chuông báo sẽ kêu khi chu trình giặt kết thúc, cho phép quản lý thời gian và công việc của người dùng tốt hơn.

Mức giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN

Theo thống kê tại những cửa hàng điện máy, hiện nay máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN có mức giá từ 13,5 triệu đồng (cập nhật 08/09/2024 theo Websosanh.vn). Vì là dòng máy giặt mới sản xuất từ năm 2023 nên sản phẩm có giá thành không quá cạnh tranh so với các model trước đó, với các công nghệ hiện đại và thiết kế máy giặt cao cấp, bền bỉ, giặt sạch vượt trội, máy giặt Bosch series 6 WGG254A0VN là dòng máy giặt lồng ngang 10kg tốt đáng mua cho gia đình 5 – 6 thành viên.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG254A0SG: Chất lượng Đức cao cấp, giá lại rẻ

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp "máy giặt cao cấp" cho gia đình

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Máy giặt Bosch WNA14400SG -

Máy giặt Bosch WNA14400SG - "siêu phẩm" hàng Đức, giá rẻ chỉ 15 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất