1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy chiếu mini BenQ Joybee GP2

Với mức giá khoảng 12 triệu đồng tùy nơi bán, máy chiếu bỏ túi BenQ Joybee GP2 là một máy chiếu cầm tay nhỏ gọn với nhiều lựa chọn kết nối phục vụ tốt hơn cho công việc và trong các hoạt động giải trí tuy nhiên chất lượng trình chiếu hình ảnh không phải là điểm mạnh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm của BenQ Joybee GP2: dễ dàng bỏ túi, chất lượng âm thanh tốt; đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ cao 20,000 giờ; trình diện ảnh và video từ bộ nhớ lưu trữ; có cổng HDMI.

Nhược điểmcủa BenQ Joybee GP2: có một vài vấn đề trong chất lượng trình chiếu cả hình ảnh và video.

Nhận định: máy chiếu BenQ Joybee GP2 là một máy chiếu cầm tay nhỏ gọn với nhiều lựa chọn kết nối phục vụ tốt hơn cho công việc và trong các hoạt động giải trí.

BenQ Joybee GP2

BenQ Joybee GP2 có điều khiển từ xa tiện lợi

Nhận định chung về máy chiếu Joybee GP2

BenQ Joybee GP2 là một máy chiếu bỏ túi có nhiều ưu điểm thân thiện với người sử dụng như có cường độ sáng cao và độ phân giải cao hơn, có cổng kết nối HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD. Bạn có thể chơi nhạc hoặc video hoặc trình chiếu ảnh hoặc các tài liệu từ usb key, thẻ nhớ SD hoặc từ bộ nhớ trong của máy với dung lượng 1.3GB. Ngoài ra máy chiếu này có điểm đặc biệt là có thể kết nối với dock để trực tiếp trình chiếu từ thiết bị di động như iPhoneor iPod touch.

Máy chiếu này có cường độ 200 lumen và có độ sáng vượt trội so với những mẫu máy chiếu cầm tay khác. Khi so sánh với Acer K11 có độ chiếu sáng 200 lumen ( 379$), với máy chiếu sáng hơn. GP2 là một trong 3 máy chiếu được thử nghiệm có tích hợp dock kết nối trực tiếp với các thiết bị iphone, ipad; những thiết bị khác bao gồm Optoma Neo-i, Epson MagaPlex MG 850 HD.

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu Joybee GP2

Joybee GP2 có thể trình diện hình ảnh trong một màn hình 66 inch từ khoảng cách 5 feet, là một máy chiếu cầm tay điển hình, Joybee GP2 thiếu khả năng điều chỉnh khả năng thu phóng. Hình ảnh data đủ sáng để có thể sử dụng trong những phòng có ánh sáng thấp, mặc dù hình ảnh đôi khi còn có những vệt màu trên vùng phông nền màu đen.

BenQ Joybee GP2

Máy chiếu mini BenQ Joybee GP2 có kích thước2.2 x 5.5 x 5.1 inch

Khi xem thử nghiệm DisplayMate, BenQ Joybee GP2 thể hiện màu sắc tương đối tốt cùng với màu sắc xanh là hoặc vàng trên một số hình ảnh. Máy chiếu này có xuất hiện hiệu ứng cầu vồng ( thường gặp trong máy chiếu DLP) ; đối với những vật thể chuyển động trên màn hình trong những vùng sáng thì hiện tượng cầu vồng với những màu xanh đỏ sẽ xảy ra tuy nhiên ở model này là rất ít.

Những vấn đề tương tự trong máy chiếu mini DLP cho thấy nhược điểm còn tồn tại đó là hiện tượng trình chiếu giả. Khi xét về điểm cộng của máy chiếu mini này, BenQ Joybee GP2 là một máy chiếu điển hình với khả năng đọc những loại phông chữ nhỏ hơn. Tuy nhiên khi trình diện tài liệu có phông chữ nhỏ nhất, BenQ Joybee GP2 cho kết quả trình chiếu bị mờ và đây là vấn đề khá tệ khi so với những máy chiếu WXGA từng thử nghiệm.

BenQ Joybee GP2

BenQ Joybee GP2 có thể kết nối trực tiếp với iphone hoặc iPod

Cổng giao tiếpcủa Joybee GP2 rất đa dạng

Phương tiện giao tiếp của BenQ Joybee GP2bao gồm cổng HDMI mini và một cổng usb type A có thể vừa vặn với thumb drive, cổng usb mini B dành cho kết nối với máy tính và một khe cắm dành cho thẻ nhớ SD. Bạn có thể chơi nhạc hoặc video hoặc trình chiếu ảnh hoặc các tài liệu từ usb key, thẻ nhớ SD hoặc từ bộ nhớ trong của máy với dung lượng 1.3GB. Ngoài ra máy chiếu này có điểm đặc biệt là có thể kết nối với dock để trực tiếp trình chiếu từ thiết bị di động như iPhone or iPod touch.

Một cổng khác có thể vừa với bao gồm octopus cable, có khả năng kết nối với máy tính thông qua cổng kết nối VGA hoặc audio/ video với 3 ổ cắm RCA . Bạn cũng có thể thay đổi nguồn điện bằng việc điều chỉnh phía trên nắp máy chiếu hoặc với bộ điều khiển từ xa nhỏ.

Kết luận

BenQ Joybee GP2 có chất lượng hình ảnh không phải là một điểm mạnh đối với cả việc trình diện video và tài liệu data. Trong khi đó có thể xem xét thêm các máy chiếu khác như Acer K11 với chất lượng hình ảnh tốt hơn, trong khi đó Epson MegaPlex MG-850HD có thể thực hiện với chất lượng hình ảnh và data tuyệt vời. MG 850HD là một thiết bị có tính di động cao và xứng đáng để xem xét đặc biệt nếu bạn muốn một máy chiếu có kích thước nhỏ và cần dùng trong những công việc thường xuyên di chuyển nhiều nơi khác nhau để thực hiện thuyết trình, giảng dạy hay để thực hiện công việc với đối tác.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bảng so sánh máy chiếu mini BenQ W7010 và BenQ Joybee GP2

Bảng so sánh máy chiếu mini BenQ W7010 và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini Royaltek RPJ-2000 và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini Royaltek RPJ-2000 và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini BenQ Joybee GP2 và BenQ MS616ST

So sánh máy chiếu mini BenQ Joybee GP2 và BenQ MS616ST

So sánh máy chiếu mini BenQ W1080ST và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini BenQ W1080ST và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini bỏ túi XGA BenQ Joybee GP2 và Optoma 301

So sánh máy chiếu mini bỏ túi XGA BenQ Joybee GP2 và Optoma 301

So sánh máy chiếu mini BenQ MX505  và BenQ Joybee GP2

So sánh máy chiếu mini BenQ MX505 và BenQ Joybee GP2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất