1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot

Hiệu quả nhanh, da sau mụn không bị thâm có các dưỡng chất giữ ẩm cân đối trong thành phần, kem trị mụn giá rẻ Neutrogena Natural Acne Spot xứng đáng được lựa chọn là sản phẩm trị mụn an toàn nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu thương hiệu kem trị mụn Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu bình dân giá rẻ và được yêu thích nhiều hơn cả với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn, những loại kem chống lão hóa retinol và hàng loạt dòng kem chống nắng được tin dùng với hiệu quả chống nắng cao chống tia UVA hiệu quả, một số dòng sản phẩm makeup cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều khen ngợi.

Kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot là một trong những sản phẩm được người sử dụng và giới chuyên môn đánh giá cao của hãng trong việc giải quyết hầu hết các loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám.. trong một thời gian nhanh chóng nhờ có hàm lượng chất trị mụn được kết cấu tốt trong công thức.

kem trị mụn Neutrogena Natural acne spot treatment

Ưu nhược điểm của kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot

Ưu điểm:

– Sử dụng chất trị mụn hữu hiệu Acid Salicylic

– Độ pH của kem trị mụn phù hợp cho phép chất trị mụn acid salicylic hoạt động với vai trò của một chất tẩy tế bào chết

– Kết cấu mỏng nhẹ, matte bám tốt trên da giúp cho kem có thể hoạt động tốt trên vùng da mụn.

Nhược điểm:

– Kích cỡ nhỏ, đối với người có làn da mụn hầu khắp khuôn mặt thì kem trị mụn này có thể sẽ hết khá nhanh cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

– Chiết xuất của cây tuyết tùng có thể là một thành phần tiềm ẩn gây ra vấn đề kích ứng cho da.

Đánh giá kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot

Active Ingredient: Salicylic Acid 1%. Inactive Ingredients: Water, Hydrated Silica, Glycerin, Dicaprylyl Carbonate, Cetearyl Alcohol, Magnesium Aluminum Silicate, Sodium Hydroxide, Cetearyl Glucoside, Butylene Glycol, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Coco-Glucoside, Cedrus Atlantica Bark Extract, Portulaca Oleracea Extract, Xanthan Gum, Sodium Phytate, Sodium Benzoate, Benzyl Alcohol, Fragrance.

Thành phần có chứa Benzyl Alcohol và hương liệu có thể gây kích ứng da, cần thận trọng với người có da nhạy cảm.

Chất chiết xuất từ cây tuyết tùng cũng là một thành phần tiềm ẩn kích ứng da và nên hạn chế dùng với da nhạy cảm.

Thành phần khá an toàn và không có tác dụng phụ đáng kể nào ngoại trừ gây khô da nếu dùng liệu lượng lớn và không được dưỡng da tốt, tuy nhiên trường hợp này thường chỉ gặp ở người có làn da khô, nhạy cảm hoặc làn da đang điều trị, trong thời gian phục hồi..

Có nên mua kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot ?

– Được đánh giá về hiệu quả cao và an toàn nhưng kem trị mụn này có mức giá khá rẻ, người dùng có thể lựa chọn dễ dàng để xử lý vài điểm mọc mụn khi bất chợt làn da bị mụn tấn công hoặc do thay đổi nội tiết hoặc môi trường.

kem trị mụn Neutrogena Natural Acne Spot có thể làm hài lòng người có những vấn đề về mụn từ thông thường đến mụn lớn, mụn trầm trọng mà không có tác dụng phụ đáng kể nào.

– Với những người có làn da khô và quá nhạy cảm với chất trị mụn acid salicylic thì nên dùng thêm kem dưỡng đầy đủ và dùng kem với một liều lượng hạn chế, dùng kem ở một điểm mụn thay vì dùng cho cả khuôn mặt.

– So sánh với các dòng kem trị mụn giá rẻ thì Neutrogena Natural acne Spot được đánh giá cao nhờ có sử dụng thành phần acid salicylic được xem là chất điều trị mụn tốt bậc nhất trên thị trường, giúp mụn mau khô, bong lớp da cũ nhanh hơn và thúc đẩy tế bào da mới hình thành đem lại hiệu quả nhanh, làn da vừa hết mụn lại không để lại vết thâm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Review sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất