1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion

La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion là sản phẩm kem chống nắng hóa học mang lại hiệu quả khá ổn, không thấm nước, không gây bí da, không gây nhờn rít.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp hiện nay. Nhãn hiệu này hiện đang trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với những nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bác sĩ da liễu, sản phẩm của La Roche-Posay hướng đến những làn da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm cho trẻ em. Điều nổi bật trong các sản phẩm của La Roche-Posay là nước suối khoáng – thermal spring water, bởi vậy hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm La Roche-Posay càng được đánh giá cao.

Giới thiệu của hãng về kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion

Kem chống nắng dạng sữa dành cho cơ thể SPF 50+ UVB & UVA (PPD 34)

Dành cho da nhạy cảm & dễ kích ứng với ánh nắng

Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ & không gây khô da, không hương liệu, không paraben, không gây bết dính & không để lại vệt trắng, không gây mụn trứng cá.

Lâu trôi khi sử dụng dưới nước

Độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ được tăng cường chống lại các tia UVA nhờ vào hệ thống màng lọc độc quyền Mexoplex® kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.

Kết cấu dễ sử dụng. Không để lại vệt trắng. Không nhờn rít. Không thấm nước. Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion

– Pakaging/ bao bì: kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion có dạng tuýp với màu chủ đạo là trắng. Trông nó cũng nhỏ xinh và dễ sử dụng, dễ mang theo khi mang theo bên mình.

– Thành phần

+ AQUA / WATER, C12-15 ALKYL BENZOATE, GLYCERIN, OCTOCRYLENE, ETHYLHEXYL SALICYLATE, STYRENE/ACRYLATES COPOLYMER, DIMETHICONE, ALCOHOL DENAT.

+ BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, PENTYLENE GLYCOL, POTASSIUM CETYL PHOSPHATE, PROPYLENE GLYCOL, SYNTHETIC WAX, ETHYLHEXYL TRIAZONE, CAPRYLYL GLYCOL, DIMETHICONOL, DISODIUM EDTA, DROMETRIZOLE TRISILOXANE, GLYCERYL STEARATE, HYDROXYPROPYL METHYLCELLULOSE, ISOPROPYL LAUROYL SARCOSINATE, PALMITIC ACID, PEG-100 STEARATE, PEG-8 LAURATE, PHENOXYETHANOL, SODIUM POLYACRYLATE, STEARIC ACID, TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR, SULFONIC ACID, TOCOPHEROL, TRIETHANOLAMINE

Nhìn vào thành phần có thể thấy đây là kem chống nắng hóa học.

– Mùi hương: kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion khá nặng mùi kem chống nắng hóa học, hơi khó chịu. Tuy nhiên, có mùi như thế này bạn nên cảm thấy an tâm hơn vì thường trong kem chống nắng sẽ chứa hương liệu để làm mùi hóa chất bớt nặng.

– Texture/chất kem: Chất kem không quá đặc nhưng cũng không hẳn là lỏng, chất kem kiểu này rất dễ thẩm thấu, không gây nhờn, gây rít. Tuy nhiên bởi là dạng cream nên sẽ tốt hơn nếu dùng cho da thường hoặc da khô, da hỗn hợp hoặc da dầu sẽ khi dùng sẽ không thấy thoải mái lắm.

– Trải nghiệm:

Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem thấm khá nhanh, không khó chịu như nhiều loại kem chống nắng hóa học khác. Nó không khô ngay lập tức khiến da bị khô vì trong thành phần kem chống nắng cũng có chất dưỡng ẩm.

Khi thoa lên da bạn cũng sẽ thấy tông da trắng hơn một chút nhưng nếu bạn dùng cho body thì bạn không cần phải bận tâm về điều này. Mặc dù được giới thiệu dùng cho cả da mặt nhưng bạn nên xem xét về điều này.

– Khả năng chống nắng: kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion có khả năng chống 98% tia cực tím, bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42, làn da của bạn sẽ được bảo vệ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, sau hai tiếng bạn nên thoa lại.

Khả năng chống nước: kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion không thấm nước và bạn có thể thoải mái xuống nước khoảng hơn 1 tiếng. Sau 1 tiếng bạn nên thoa lại

– Giá tham khảo: khoảng 390.000 VND/50ml

– Kết luận:

* Ưu điểm của kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion:

+ Không dính, không gây nhờn, rít khi thoa lên da

+ Có thể sử dụng được cho làn da nhạy cảm.

+ Không chứa hương liệu, paraben.

* Nhược điểm:

+ Mùi hương không được dễ chịu

+ Giá khá đắt, dùng khá tốn.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion với giá trong tầm 400.000 VND là một sản phẩm chống nắng hóa học khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid

Review kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid

Review kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

Review kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

“Tóm” kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch, review ngay

“Tóm” kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch, review ngay

Review kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk Comfort SPF 50 dành cho da khô, da nhạy cảm

Review kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk Comfort SPF 50 dành cho da khô, da nhạy cảm

Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dành cho da dầu

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dành cho da dầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất