1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là một trong những sản phẩm kem chống nắng hóa học hiện đang được khá nhiều cô gái quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một vài điều về thương hiệu La Roche – Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp hiện nay. Nhãn hiệu này hiện đang trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với những nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bác sĩ da liễu, sản phẩm của La Roche-Posay hướng đến những làn da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm cho trẻ em. Điều nổi bật trong các sản phẩm của La Roche-Posay là nước suối khoáng – thermal spring water, bởi vậy hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm La Roche-Posay càng được đánh giá cao.

Giới thiệu của hãng về kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Kem chống nắng không nhờn rít kết cấu lỏng nhẹ SPF 50+ UVB & UVA (PPD 42)

Dành cho da nhạy cảm & dễ kích ứng với ánh nắng (dành cho mặt và cổ)

Công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex® độc quyền, giúp chống nắng & ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) & lão hoá da do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ).

Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ & không gây khô da, không hương liệu, không paraben, không gây bết dính & không để lại vệt trắng, không gây mụn trứng cá

Lâu trôi khi sử dụng dưới nước

Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

– Pakaging/ Bao bì: Bao bì củakem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid không phải dạng tuýp mà là một chai nhựa nhỏ nhắn, cầm vừa lòng bàn tay. Thiết kế của nó cũng khá lạ mắt, khá tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, khi mới mua về, lượng kem còn nhiều, nếu bạn không cẩn thận, mở nắp ra kem sẽ rất dễ tràn ra ngoài. Đây cũng là một nhược điểm nhỏ của sản phẩm kem chống nắng này.

– Ingredients/ Thành phần:AQUA / WATER, DIISOPROPYL SEBACATE, ALCOHOL DENAT, GLYCERIN, DIMETHICONE, ISOHEXADECANE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, OCTOCRYLENE, SILICA, DROMETRIZOLE TRISILOXANE, ISONONYL ISONONANOATE, ZEA MAYS STARCH / CORN STARCH, C12-15 ALKYL BENZOATE, STYRENE/ACRYLATES COPOLYMER, ETHYLHEXYL TRIAZONE, PEG-30 DIPOLYHYDROXYSTEARATE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, ISODODECANE, PHENOXYETHANOL, ISOPROPYL LAUROYL SARCOSINATE, TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR SULFONIC ACID, SILICA SILYLATE, LAURYL PEG/PPG-18/18 METHICONE, PEG-8 LAURATE, CAPRYLYL GLYCOL, TRIETHANOLAMINE, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, TOCOPHEROL, DISODIUM EDTA, DODECENE, PROPYLENE CARBONATE, POLOXAMER 407, ZINC GLUCONATE, PERLITE.No parabens Non-perfumed

Trong đó:

Active ingredients:

Butyl Methoxydibenzoylmethane 5.0%w/w (thực chất là avobenzone)

Octocrylene 4.5%w/w

Drometrizole Trisiloxane 4.0%w/w

Octyl Triazone 2.5%w/w

Bemotrizinol 2.0%w/w

Ecamsule 1.5%w/w.

Nhìn vào thành phần có thể thấykem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là kem chống nắng hóa học và bởi vì là kem chống nắng hóa học nên nó sẽ chứa một số thành phần không quá lành tính cho da.

– Mùi hương:kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid khá nặng mùi kem chống nắng hóa học, vì vậy nhiều bạn sẽ không thích cho lắm. Tuy nhiên, có mùi như thế này bạn nên cảm thấy an tâm hơn vì thường trong kem chống nắng sẽ chứa hương liệu để làm mùi hóa chất bớt nặng. Trong khi đó nước hoa lại là thành phần vô cùng không tốt cho da mặt.

– Texture/chất kem: Chất kem rất lỏng, bạn sẽ thấy nó như dạng lotion, khi thoa lên da sẽ thấy man mát. Bởi có chất kem lỏng nênkem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid ít gây bí da và thẩm thấu nhanh hơn so với những loại có chất kem đặc.

Còn một lưu ý nữa đó là chất kem củakem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid có hai lớp, vì vậy trước khi dùng bạn cần lắc đều.

– Trải nghiệm:

Với mỗi làn da khác nhau sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn có làn da khô hay da thường, khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy rất thích,kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid không những không làm khô da mà còn có chất dưỡng ẩm da, giúp khi thoa lên da sẽ mềm mại hơn, y như một lớp kem nền vậy. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid cũng khiến da trắng hơn một chút nhưng không đáng kể.

Còn với những người có làn da dầu, da hỗn hợp, bạn sẽ thấy một chút nhờn và dính, không được thoải mái lắm. Mặc dù vậy sau khoảng 15-20 phút bạn sẽ thấy cảm giác này mất dần và bạn hoàn toàn có thể ra ngoài mà không lo khuôn mặt của mình sẽ “bóng nhẫy”.

– Khả năng chống nắng: kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid có khả năng chống 98% tia cực tím và làn da của bạn sẽ được bảo vệ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, sau hai tiếng bạn nên thoa lại.

– Khả năng chống nước:kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid không thấm nước và bạn có thể thoải mái xuống nước trong vòng 80 phút.

– Giá tham khảo: khoảng 390.000 VND/50ml

– Kết luận:

* Ưu điểm củakem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid:

+ Không dính, không gây nhờn, rít

+ Không gây mụn

+ Có thể sử dụng được cho làn da nhạy cảm.

+ Không chứa hương liệu, paraben.

* Nhược điểm:

+ Mùi hương không được dễ chịu

+ Không phù hợp lắm cho da dầu, da hỗn hợp.

Có thể nóikem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là một trong những sản phẩm kem chống nắng hóa học hiện đang được khá nhiều cô gái quan tâm. Với giá thành khoảng 400.000 VND thì bạn cũng có thể chọn loại kem chống nắng này, tuy nhiên, nếu có làn da nhạy cảm, hãy test thử rồi mới apply cho cả mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Smooth Lotion

Kem chống nắng oil free nào tốt cho da nhờn?

Kem chống nắng oil free nào tốt cho da nhờn?

Liệt kê kem chống nắng cho da dầu đỉnh nhất, được yêu thích cực kỳ

Liệt kê kem chống nắng cho da dầu đỉnh nhất, được yêu thích cực kỳ

Review kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid

Review kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid

Cách chọn loại kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Cách chọn loại kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Điểm nhanh top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất, khuyên dùng

Điểm nhanh top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất, khuyên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất