1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review dàn âm thanh Sony 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200W

Sony BDV-N9200W chinh phục người dùng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, thiết kế bắt mắt và mức giá hợp lý, được đánh giá là không có đối thủ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sony BDV-N9200W chinh phục người dùng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, thiết kế bắt mắt và mức giá phải chăng. Tuy là bộ dàn all-in-one nhưng BDV-N9200W sở hữu nội lực đáng nể, phù hợp với những không gian từ 25m2 trở lên. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về dàn âm thanh Sony 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200W trong bài review sau đây nhé.

Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-N9200W chi tiết

Thiết kế thu hút ánh nhìn

Chưa bàn về chất âm, dàn âm thanh Sony 9200 “nổi bần bật” giữa các đối thủ cạnh tranh nhờ ngoại hình bắt mắt. Sản phẩm có 2 màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn là Trắng (BDV-N9200WL) và Đen Xám (BDV-N9200W).

Bộ dàn được lấy cảm hứng từ các khối thạch anh với những nét cắt xẻ tinh tế, mạnh mẽ. Hệ thống âm thanh này bao gồm 2 loa surround không dây cùng 2 loa cột. Tuy hơi ít các cổng kết nối vật lý nhưng dàn loa vẫn có hỗ trợ đầy đủ các phương thức kết nối không dây gồm Bluetooth, wifi và NFC.

Sony BDV-N9200W

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

“Vũ khí bí mật” của dàn loa này chính là chiếc loa con ở phía trên cùng với khả năng tạo hiệu ứng Front High, giúp tái hiện âm thanh như các rạp hát sử dụng công nghệ Dolby Atmos. Hiện tượng méo hoặc nhiễu âm cũng được giảm thiểu tối đa bằng việc trang bị toàn bộ loa con chất lỏng từ. Những âm thanh như tiếng mưa rơi, tiếng động cơ, tiếng súng nổ trong các bộ phim hành động đều được thể hiện với trường âm vô cùng chính xác, cho phép người dùng dễ dàng nhận biết hướng đi của âm thanh.

Ngoài ra, trải nghiệm âm thanh của người dùng cũng được tối ưu hóa phù hợp với nội dung phát. Chế độ Football mode tạo ra không gian đắm chìm như đang ngồi xem tại sân vận động. Chế độ Cinema Studio 9.1 và Digital Music Area giúp trải nghiệm xem phim/nghe nhạc thêm phần sống động.

Trang bị đầu phát đa năng tích hợp ampli

Dàn âm thanh Sony 5.1 Bluray BDV-N9200W được trang bị đầu phát đa năng tích hợp amply tiện lợi, có khả năng đọc đĩa blu-ray 3D, CD và DVD. Công suất ampli đạt đến 1000W, kết hợp với công nghệ S-Master giúp giải mã các file nhạc số 24bit chất lượng cao, tương thích 100% với các định dạng âm vòm tiên tiến nhất như Dolby Digital, DTS-ES Discrete 6.1, DT-ES Matrix 6.1…

Sony BDV-N9200W

Trải nghiệm hình ảnh sống động

Khi kết nối dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 Sony BDV-N9200W với tivi bằng dây HDMI, bạn sẽ phải choáng ngợp với trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét mà thiết bị này mang lại. Từng khung hình được tái hiện một cách chân thực, sống động, không hề bị nhiễu hay rung giật. Các hiệu ứng 3D nổi đều được tái hiện khá sắc nét.

Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-N9200WL về ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt
  • Mức giá hợp lý, không đối thủ cạnh tranh
  • Màu sắc rực rỡ, màu đen sâu gần 100%

Nhược điểm

  • Chơi nhạc 2 kênh không quá xuất sắc
  • Phù hợp hơn với các thể loại vocal, pop, smooth jazz hay hòa tấu, phát nhạc lossless 24bit khá cứng
  • Hỗ trợ khá ít các phương thức kết nối, chỉ có 1 cổng USB và 2 cổng HDMI

Có nên mua dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-N9200W không?

Nhìn chung trong tầm giá trên dưới 20 triệu thì Sony BDV-N9200W là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng. Bộ dàn này hội tụ nhiều ưu điểm như set-up đơn giản, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, chất lượng âm thanh vượt trội, phát hình ảnh 3D sắc nét…. Có thể nói trong phân khúc giá này thì Sony BDV-N9200W dường như là không có đối thủ.

Sony BDV-N9200W

Trên đây là một số review chi tiết về dàn âm thanh Sony BDV-N9200W. Nếu là người yêu thích công nghệ nhưng lại có ngân sách đầu tư hạn chế thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm này. Chúc bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất