1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Review chi tiết máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 từ xuất xứ, thiết kế, tính năng, khả năng sưởi ấm và giá thành sẽ giúp bạn biết có nên mua chiếc máy sưởi dầu này hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 là một trong những máy sưởi dầu được tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng  bạ tìm hiểu và khám phá chi tiết về dòng máy sưởi dầu này.

Đặc điểm nổi bật của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

  • Công nghệ sưởi dầu hiện đại, không gây tiếng ồn, chói mắt, không đốt cháy oxy.
  • Tự ngắt điện khi đổ, khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • 2 núm vặn chỉnh chức năng và nhiệt độ sưởi với 3 mức nhiệt tùy chỉnh.
  • 13 thanh nhiệt với công suất hoạt động 2400W giúp sưởi ấm và giữ ấm lâu.
  • Khay đựng sáp hoặc tinh dầu thơm mang đến không gian thoải mái, dễ chịu.
Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Nguồn gốc và xuất xứ của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Thương hiệu Sunhouse là của Việt Nam và có vốn liên doanh Hàn Quốc. Chính thức thành lập vào năm 2000 đến nay, thương hiệu Sunhouse đã cung cấp hơn 450 nhóm sản phẩm điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp cho thị trường Việt Nam.

Ngoài máy sưởi dầu, hãng Sunhouse còn có nhiều sản phẩm nổi bật khác như bếp gas, nồi, chảo, bếp điện, ấm bình điện, nồi cơm điện,… Các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng đảm bảo mà còn đa dạng về thiết kế, mẫu mã phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau.

Thiết kế máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu  Sunhouse SHD7084 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với tone màu trắng trang nhã, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Kích thước của máy sưởi lần lượt là ngang 24 cm x Cao 70.2 cm x Sâu 58 cm. Khối lượng máy 12.8 kg nhưng bạn có thể dễ dàng chuyển máy từ phòng này sang phòng khác hoặc tới các vị trí khác nhau nhờ hệ thống bánh xe được trang bị ở dưới chân máy. 

Máy sưởi dầu  Sunhouse SHD7084 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với tone màu trắng trang nhã

 

Công suất, phạm vi sưởi ấm của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Công suất hoạt động tối đa của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 là 2400W với thiết kế 13 lá sưởi. Với công suất này, máy sưởi Sunhouse SHD7084 phù hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích dao động trong khoảng 15 đến 30m2.

Để đảm bảo hoạt động sưởi ấm của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 phát huy hiệu quả cao nhất, các bạn cần sử dụng ở những căn phòng có diện tích phù hợp, tránh tình trạng phòng quá rộng nên không thể làm ấm dù hoạt động liên tục.

Các tính năng trên máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Các tính năng tiện ích được trang bị trên máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 gồm:  Điều khiển đơn giản với 2 núm vặn điều chỉnh chức năng và nhiệt độ sưởi. Có 3 mức nhiệt tùy chỉnh bạn có thể lựa chọn theo mục đích và nhu cầu sưởi của mình. Tích hợp khay đựng tinh dầu hoặc sáp thơm giúp không gian phòng thêm thoải mái và thơm mát.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị quạt có giá hong đồ có tác dụng làm khô khăn và quần áo mỏng, tiện lợi khi tiết trời mùa đông lạnh giá ít nắng kèm theo mưa phùn. Đặc biệt, Sunhouse SHD7084 có thể tự ngắt điện khi đổ, khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tích hợp khay đựng tinh dầu hoặc sáp thơm giúp không gian phòng thêm thoải mái và thơm mát.

Công nghệ sưởi ấm của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 sử dụng công nghệ sưởi ấm không cháy oxy, không gây khô da, giúp không gian phòng luôn ấm cúng thoải mái và an toàn cho sức khỏe. Do đó, ngay cả khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 trong thời gian dài người dùng cũng không có cảm giác nghẹt thở hay khó chịu.

Giá thành máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 chính hãng có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng. Sản phẩm hiện được  bày bán ở nhiều cửa hàng/trung tâm điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể tìm mua dễ dàng.

Nhìn chung, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 công suất 2400W hoạt động hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 15 đến 30m2. Nếu bạn đang sinh sống ở miền Bắc, vùng núi cao của Việt Nam – những nơi đang bước vào đợt lạnh sâu thì máy sưởi Sunhouse SHD7084 chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. 

Tin tức liên quan
Mức giá dưới 2 triệu là đắt hay rẻ khi mua máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 13 thanh?

Mức giá dưới 2 triệu là đắt hay rẻ khi mua máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 13 thanh?

Điểm danh 4 máy sưởi dầu Sunhouse được nhiều người tìm mua

Điểm danh 4 máy sưởi dầu Sunhouse được nhiều người tìm mua

Máy sưởi dầu Sunhouse có những loại nào ? loại nào tốt nhất ?

Máy sưởi dầu Sunhouse có những loại nào ? loại nào tốt nhất ?

Máy sưởi dầu Sunhouse có tốn điện không ?

Máy sưởi dầu Sunhouse có tốn điện không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất