1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Realme Buds Air Pro: TWS có ANC và Tranparency chưa đến 2 triệu đồng!

Realme Buds Air Pro là cặp tai nghe đang được quan tâm hết mực khi nó được trang bị các tính năng làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng mà giá lại chưa đến 2 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiệu suất khử ồn của Realme Buds Air Pro

Đối với một chiếc tai nghe dưới 2 triệu, chế độ giảm tiếng ồn chủ động và trong suốt là hai trong số những điểm bán hàng lớn nhất, vì các sản phẩm tầm giá này thường không cung cấp các chức năng này. Buds Air Pro sử dụng micrô tiến và lùi để phát hiện sóng âm bên ngoài và tiếng ồn dư thừa trong tai và giải phóng sóng chống ồn để giảm thiểu chúng.

Khả năng khử tiếng ồn thường đạt tới 35dB, nhưng hiệu quả giảm tiếng ồn của Buds Air Pro tương tự như OPPO W51 và nó mang lại đầu ra rõ ràng, đặc biệt đối với sóng âm thanh tầm thấp và trung bình. Không giống như W51, tai nghe Realme tự hào có thêm một tính năng chế độ trong suốt.

Chế độ trong suốt rất hữu ích khi có những người xung quanh bạn trong khi bạn đang trò chuyện. Tai nghe mang lại âm thanh môi trường thực và rõ ràng, cho phép bạn nói chuyện mà không bị gián đoạn hoặc thậm chí tháo tai nghe. Chế độ trong suốt có ảnh hưởng lớn đến Buds Air Pro.

Có thể đạt được chế độ kiểm soát tiếng ồn tương tác trong Buds Air Pro bằng cách chạm vào phần trên cùng của tay cầm tai nghe. Để chuyển đổi giữa các chế độ bình thường / giảm tiếng ồn / trong suốt, tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cần nhấn và giữ tai nghe trong 2 giây. Hơn nữa, bạn có thể trả lời cuộc gọi đến chỉ với một cú nhấp chuột và phát hoặc tạm dừng nhạc bằng cách nhấp đúp. Bạn có thể kích hoạt trợ lý giọng nói với ba lần nhấp.

Độ trễ thấp

Công ty cho biết thời gian trễ của Realme Buds Air Pro là 94ms, nhưng hiệu ứng này có thể đạt được một cách tự nhiên bởi điện thoại di động mang thương hiệu Realme. Đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh trong khi xem video có thể được đảm bảo, tuy nhiên, độ trễ với điện thoại di động của bên thứ ba là rõ ràng. Những người sử dụng tai nghe chỉ để nghe nhạc sẽ không tìm thấy nhiều sự khác biệt.

Buds Air Pro đi kèm với hỗ trợ giao thức truyền giải mã AAC HD. So với OPPO W51, Realme cung cấp tần số trung và thấp phong phú hơn, giúp nâng cao trải nghiệm xem phim, chơi game và nghe của bạn. Hơn nữa, nó được tích hợp chức năng tăng cường âm trầm.

Pin

Ngăn chứa pin của Bud Air Pro có hình tròn giống như viên sỏi, với thiết kế bề mặt sáng phản chiếu ánh sáng dưới ánh xạ ánh sáng. Hiệu ứng này được thể hiện rõ ràng hơn trong tùy chọn màu Meteorite Black. Tai nghe cũng được trang bị tông màu Comet White cho những ai không phải là fan của các sản phẩm có tông màu đen.

Ngăn chứa pin có pin dung lượng cao 486mAh. Tai nghe có ngăn chứa pin cho thời lượng pin là 25 giờ, nếu bật chế độ giảm tiếng ồn thì pin kéo dài trong 20 giờ. Theo như tai nghe được đề cập, nó có thể được sử dụng trong 5 giờ mỗi lần nếu bật chế độ giảm tiếng ồn chủ động.

Hơn nữa, Buds Air Pro hỗ trợ sạc nhanh, ngăn sạc và tai nghe có thể được sạc cùng nhau chỉ trong 10 phút và pin sẽ kéo dài trong 3 giờ. Mặt khác, nó không hỗ trợ sạc không dây.

Bên cạnh việc sạc tai nghe, ngăn chứa pin thậm chí còn bảo vệ nó vì phần bảo vệ được cố định chắc chắn trong ngăn chứa pin bằng cách hấp thụ từ tính mạnh. Ngay cả khi bạn lật ngược ngăn chứa pin khi mở nắp, tai nghe sẽ không bị rơi.

Kết nối và nâng cấp

Giống như hầu hết các sản phẩm, Realme Buds Air Pro có thể nâng cấp thông qua OTA. Bạn cần tải xuống và cài đặt Ứng dụng liên kết Realme. Ngay cả khi bạn không sử dụng điện thoại di động Realme, ứng dụng có thể được tải xuống và cài đặt trên bất kỳ điện thoại Android nào khác.

Người dùng có thể thực hiện một số cài đặt nâng cao cho tai nghe bằng ứng dụng, bao gồm bật tăng âm trầm, bật chế độ trò chơi có độ trễ thấp và chuyển chế độ kiểm soát tiếng ồn. Phương thức tương tác nút cho tai trái và tai phải cũng có thể được tùy chỉnh. Ứng dụng cài đặt độc lập cung cấp khả năng điều khiển nâng cao của tai nghe và nhiều khả năng tiếp cận hơn cho những người sử dụng điện thoại di động của bên thứ ba.

Mặc dù có mức giá phải chăng là khoảng 1,8 triệu dồng Realme Buds Air Pro mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, trải nghiệm đeo thoải mái và trên hết, nó hỗ trợ cả chế độ trong suốt và giảm tiếng ồn chủ động, một điều không phổ biến ở tai nghe dưới 2 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

Đánh giá Realme Buds Air Neo: Trải nghiệm âm thanh tốt với giá cả phải chăng!

Đánh giá Realme Buds Air Neo: Trải nghiệm âm thanh tốt với giá cả phải chăng!

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

5 ưu điểm của tai nghe chống ồn giá rẻ Realme Buds Air 2

5 ưu điểm của tai nghe chống ồn giá rẻ Realme Buds Air 2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất