1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 ưu điểm của tai nghe chống ồn giá rẻ Realme Buds Air 2

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tai nghe chống ồn giá rẻ Realme Buds Air 2 thì 5 ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn củng cố niềm tin mua sắm em nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế đẹp, hoàn thiện chắc chắn

Bắt đầu với thiết kế, tai nghe đi kèm trong một hộp sạc tròn vừa với túi của bạn. Bạn có thể thấy chỉ báo sạc ở mặt trước. Vỏ máy sáng bóng và thu hút dấu vân tay. Phiên bản màu trắng dễ bị bẩn, vì vậy tôi thích màu Đen hơn. Vỏ sạc có kích thước 60,3x57x24mm và nặng chỉ 34,5 gram.

Có một phím chức năng ở phía bên phải và cổng USB Type-C ở phía dưới.

Tai nghe có vỏ ngoài bằng nhựa, sáng bóng, dễ bị xước. Tai nghe có trọng lượng khoảng 4,1 gram, nhẹ. Những sản phẩm này có thiết kế trong tai và cũng đi kèm với các khuyên tai có kích thước vừa phải được cài đặt sẵn. Bạn có thể đổi sang khuyên tai có kích thước Lớn hoặc Nhỏ đi kèm nếu muốn. Có một cảm biến quang học để phát hiện mòn để nó có thể tự động tạm dừng âm thanh khi bạn tháo nó ra khỏi tai và phát khi bạn đặt nó trở lại. Có một micrô ở mặt sau của tai nghe để loại bỏ tiếng ồn và micrô dưới cùng được sử dụng cho các cuộc gọi. Bạn cũng có thể thấy các số liên lạc để sạc trong thân.

Bên dưới micrô có một khu vực cảm ứng ở bề mặt bên ngoài, để điều khiển phát / tạm dừng, mở Trợ lý Google và tham dự hoặc ngắt kết nối cuộc gọi. Nhìn chung, tai nghe mang lại chất lượng xây dựng khá phù hợp với mức giá và vừa vặn với tai của bạn để chúng không dễ dàng rơi ra khỏi tai bạn ngay cả khi chạy hoặc đạp xe. Tai nghe cũng có xếp hạng khả năng chống nước IPX5 để ngăn nước mưa và nước bắn vào trong các tình huống sử dụng hàng ngày, nhưng bạn không thể sử dụng nó khi đi bơi.

2.  Ghép nối nhanh chóng, thao tác dễ dàng

Realme Buds Air 2 hỗ trợ Bluetooth 5.2 với codec âm thanh chất lượng cao AAC. Phạm vi kết nối khoảng 10 mét, phổ biến ở hầu hết các tai nghe, nhưng chất lượng kết nối tốt. Quá trình ghép nối rất dễ dàng, chỉ cần nhấn và giữ nút chức năng trên vỏ trong 3 giây cho đến khi đèn trạng thái nhấp nháy màu trắng, điều này có nghĩa là tai nghe đã sẵn sàng để ghép nối với một thiết bị. Bây giờ, hãy mở cài đặt Bluetooth trên điện thoại và nó hiển thị dưới dạng realme Buds Air 2 và bạn có thể kết nối với nó. Ngay sau khi kết nối được thiết lập, đèn LED nhấp nháy sẽ tắt. Bạn có thể lấy tai nghe ra khỏi hộp và bắt đầu sử dụng.

Vì nó có chế độ ghép nối Google hỗ trợ các điện thoại tương thích, nên nó sẽ tự động ghép nối với điện thoại khi bạn mang hộp đựng tai nghe lại gần điện thoại có bật Bluetooth. Chúng tôi đã thử nghiệm nó trên realme X7, Redmi K20 Pro và Samsung Galaxy A52 và chưa bao giờ gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến ghép nối. Vì điện thoại kết hợp với hộp đựng chứ không phải tai nghe nên bạn sẽ cần hộp đựng nếu muốn kết nối lại. Các điều khiển cảm ứng rất dễ truy cập và khá.

Tai nghe có tính năng Phát hiện đeo thông minh có thể cảm nhận khi chúng ở trong tai và tự động tạm dừng nhạc khi lấy ra và tiếp tục khi bạn đặt lại. Ngoài ra, để có trải nghiệm đeo tốt hơn, khi bạn tháo một bên tai nghe ra, phần còn lại sẽ tự động chuyển sang chế độ Trong suốt. Điều này rất hữu ích.

Bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển từ cài đặt trong ứng dụng Realme Link trên Android và iPhone . Bạn có thể thay đổi các thao tác đối với nhấn đúp, nhấn ba lần, chạm và giữ một nụ và cũng có thể chạm và giữ cả hai tai nghe một cách dễ dàng, nhưng không có tùy chọn điều khiển âm lượng.

3. Âm thanh xứng giá tiền, hiệu suất thoại tốt

Realme Buds Air 2 trang bị  driver Hi-Fi cấp 10mm Kim cương, công ty cho biết có màng chắn carbon giống như kim cương chỉ có trong các tai nghe cao cấp. Ngoài các chế độ Lively và Clear, nó có tính năng Bass Boost + Mode mới được điều chỉnh bởi Chainsmokers, một DJ điện tử người Mỹ và bộ đôi sản xuất. Nếu bạn thích âm trầm nặng, thì đây là chế độ bạn cần. Khi bật AAC, chất lượng âm thanh tốt với giọng hát rõ ràng và lượng âm trầm tốt, nhờ trình điều khiển 10mm giúp xử lý tốt các tần số cao, trung và thấp.

Chế độ chơi game có độ trễ thấp rất hữu ích khi chơi game vì nó giảm độ trễ lên đến 35% so với thế hệ trước và chúng tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt. Công ty cho biết độ trễ giảm xuống còn 88ms ở chế độ chơi game trong quá trình thử nghiệm nội bộ. Điều này đạt được nhờ truyền dẫn kênh đôi thời gian thực và chip R2 mới. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ chơi game khi nhấn và giữ hai bên tai nghe. Bạn nhận được tiếng ồn quay vòng của động cơ và khi bạn thoát ra sẽ có tiếng chuông âm nhạc.

4. Khử ồn chủ động hiệu quả

Tai nghe có khả năng cách ly tiếng ồn tốt và micrô kép giúp giọng nói rõ ràng trong các cuộc gọi. Tai nghe cũng giảm tiếng ồn xung quanh ở một mức độ nhất định để giúp trong môi trường đông đúc hoặc ồn ào và gió khi bạn đang di chuyển, nhờ vào thuật toán khử tiếng ồn ENC của nó. Đối với giá cả thì nó khá, nhưng nó có thể tốt hơn.

Về khả năng khử tiếng ồn, tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) chặn âm thanh xung quanh lên đến 25dB, giúp ích trong hầu hết các trường hợp. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt khi nghe ngoài trời. Realme Buds Air Pro có khả năng khử tiếng ồn xung quanh lên đến 35dB, vì vậy bạn có thể cảm thấy một chút khác biệt về chất lượng. Tuy nhiên, đối với mức giá, nó làm một công việc tốt. Chế độ minh bạch cũng rất hữu ích.

5. Thời lượng pin 6 giờ đủ dùng

Tai nghe hứa hẹn có thời lượng pin độc lập hàng giờ và 4 giờ với ANC được bật và 5 giờ khi không có ANC với âm lượng 50%. Trong thời gian chạy với AAC, tôi có khoảng 4 tiếng rưỡi với việc sử dụng hỗn hợp có và không có ANC với khoảng 60% âm lượng, vậy là khá ổn. Nếu không tắt AAC và khử tiếng ồn, nó có thể kéo dài hơn 6 giờ. Nó cũng có hỗ trợ sạc nhanh. Công ty cho biết bạn sẽ có 120 phút phát lại sau 10 phút sạc (kết hợp tai nghe và hộp sạc). Điều này rất hữu ích khi bạn cần sạc nhanh.

Với hộp sạc 400mAh, nó hứa hẹn có tổng thời lượng pin lên đến 25 giờ khi không có ANC và tổng thời lượng pin là 22,5 giờ với tính năng khử tiếng ồn. Tôi đã có khoảng 23 giờ với việc sử dụng hỗn hợp là khá tốt. Đèn xanh trong hộp cho biết pin đã đầy và khi nó chuyển sang màu đỏ nghĩa là pin yếu. Bạn cũng có thể thấy khoản phí còn lại trong hộp đựng trong ứng dụng Realme Link khi tai nghe được đặt trong hộp đựng. Sạc đầy vỏ mất khoảng 2 giờ và sạc đầy tai nghe mất khoảng một giờ. Hộp sạc không có sạc không dây như ở phiên bản tiền nhiệm.

Lời kết

Nhìn chung, Realme Buds Air 2 là tai nghe không dây thực sự tốt nhất với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) mà bạn có thể nhận được với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Nó cung cấp chất lượng âm thanh tốt với khả năng khử tiếng ồn và thời lượng pin tốt cũng như hỗ trợ sạc nhanh.

Tin tức liên quan
So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

Realme Buds Air Pro: TWS có ANC và Tranparency chưa đến 2 triệu đồng!

Realme Buds Air Pro: TWS có ANC và Tranparency chưa đến 2 triệu đồng!

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

Đánh giá Realme Buds Air Neo: Trải nghiệm âm thanh tốt với giá cả phải chăng!

Đánh giá Realme Buds Air Neo: Trải nghiệm âm thanh tốt với giá cả phải chăng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất