1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Realme Buds Air Neo: Trải nghiệm âm thanh tốt với giá cả phải chăng!

Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe không dây Realme Buds Air Neo để bạn đọc có cái nhìn rõ nét về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin đối chiếu mua sắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Realme đã lấn sân sang lĩnh vực tai nghe không dây thực sự trở lại vào tháng 12 năm 2019 với Realme Buds Air giá 1,3 triệu đồng, Realme Buds Air có một thiết kế được thiết kế rất nhiều lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của Apple AirPods. Thêm vào các tính năng này như sạc không dây và chế độ chơi trò chơi có độ trễ thấp, Realme Buds Air đặt ra một lựa chọn khá hấp dẫn cho những người tìm kiếm TWE giá cả phải chăng, hợp thời trang và có tính năng.

Giờ đây, công ty đã ra mắt với anh chị em của Realme Buds Air – Buds Air Neo, thậm chí còn có giá cả phải chăng hơn so với Realme Buds Air, chỉ khoảng 900.000 đồng. Nói về sự khác biệt giữa hai sản phẩm, không có quá nhiều ngoại trừ một số tính năng nhất định. Vì vậy, hãy đi sâu vào và nhìn sâu hơn vào Realme Buds Air Neo mới.

Ưu điểm của Realme Buds Air Neo

Thiết kế nhỏ gọn

Không có sự khác biệt lớn giữa Realme Buds Air và Realme Buds Air Neo. Thực tế, bạn sẽ không thể phân biệt hai người với nhau trừ khi bạn nhìn thật kỹ. Đối với một người, không có một chiếc nhẫn bạc nào xuất hiện xung quanh phần dưới của thân cây trong Air Neo. Thứ hai, Buds Air Neo có cổng Micro USB thay vì USB Type-C như trong Realme Buds Air. Hỗ trợ cho sạc không dây cũng thiếu Buds Air Neo, điều này cho thấy những chiếc tai nghe này có giá rẻ hơn so với Airs, điều đó thật có ý nghĩa. Thứ ba, Air Neo nhẹ hơn 4,1g (tai nghe đơn) so với Buds Air có trọng lượng 4,2 gram. Và cuối cùng, không có micrô phụ trên Buds Air Neo và chỉ bao gồm một micrô được đặt ở dưới cùng của thân cây.

Nhìn vào thiết kế tổng thể, Realme Buds Air Neo có thiết kế lấy cảm hứng từ Apple AirPods giống như Air Buds. Nó có ba màu khác nhau – Pop White, Punk Green và Rock Red. Tôi đã nhận được đơn vị đánh giá pop trắng, và trong khi đó là một lựa chọn tốt cho những người thích vẻ ngoài tối giản, ‘Punk Green’ và ‘Rock Red’ trông vui nhộn hơn. Các chồi vừa khít với các ổ cắm bằng nam châm và nắp cũng được giữ kín bằng nam châm, điều này làm cho việc mở và đóng nó khá dễ dàng. Ngoài ra, nó đi kèm với đánh giá IPX4 làm cho nó không thấm nước và tốt cho tập luyện.

Buds Air Neo có các điều khiển cảm ứng dễ sử dụng mà không mất nhiều thời gian để làm quen. Nhấn đúp sẽ phát / tạm dừng nhạc và trả lời cuộc gọi, nhấn ba lần để chuyển sang bài hát tiếp theo, nhấn và nhấn vào nút trợ lý để đánh thức trợ lý giọng nói để điều khiển giọng nói hoặc kết thúc cuộc gọi và nhấn lâu vào cả hai nụ sẽ vào / thoát chế độ chơi trò chơi có độ trễ thấp.

Đôi khi tôi đã thấy các điều khiển cảm ứng không phản hồi và tôi phải liên tục nhấn liên tục để làm cho nó hoạt động, nhưng điều này chỉ xảy ra một cách tiết kiệm. Đối với hầu hết các phần, các điều khiển cảm ứng rất dễ dàng và nhanh chóng để đáp ứng. Mặc dù có một người lập dị: bạn không thể điều khiển âm lượng qua các chồi và bạn phải làm điều đó trên điện thoại.

Hiệu suất âm thanh tốt

Hãy ghi nhớ mức giá mà bạn phải trả cho Buds Air Neo, bạn sẽ có được hiệu suất âm thanh khá tốt. Trái ngược với các trình điều khiển động 12 mm trong Buds Air, Realme Buds Air Neo đi kèm với các trình điều khiển tăng âm trầm 13mm lớn hơn một chút với màng chắn composite nhiều lớp tiên tiến LCP. Buds Air Neo đi kèm với chipset âm thanh R1 tùy chỉnh dựa trên giao thức Bluetooth 5.0, hỗ trợ codec SBC và AAC, cũng như giao thức cặp Google Fast.

Nói về hiệu suất âm thanh, nó khá rõ ràng, đủ to, không thiếu chi tiết và cũng có đủ chất lượng âm thanh để tập luyện, nhảy, xem video và các hoạt động khác. Buds Air Neo cũng có thể xử lý tất cả các nhịp bass nặng trong hầu hết các bài hát và có khả năng nhảy qua nhiều tần số khác nhau. Điều đó đang được nói, hiệu suất âm thanh không phải là đột phá và chắc chắn bạn sẽ bị méo tiếng trong trường hợp một số bài hát nhất định mà âm thanh trở nên gần như rít lên ở âm lượng cao hơn. Hiệu suất tổng thể chắc chắn có thể tốt hơn, do sự cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích các bài hát Bollywood sôi động, bạn sẽ không gặp phải nhiều vấn đề. Về chất lượng cuộc gọi, tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi nói chuyện điện thoại, tôi có thể nghe rõ,

Nói về các tính năng khác, có chế độ độ trễ thấp siêu tốc độ (119,2ms) có ý định giúp loại bỏ độ trễ âm thanh khi chơi các game nặng. Chế độ hoạt động tốt cho một TWE giá cả phải chăng và giảm độ trễ trong trò chơi xuống một mức độ nào đó.

Tuổi thọ pin tốt

Realme tuyên bố rằng Buds Air Neo, trong một lần sạc, có thể kéo dài tới 3 giờ phát nhạc liên tục. Và với vỏ sạc, nó có thể đạt được tổng thời lượng pin lên tới 17 giờ. Tôi thấy những tuyên bố này là hoàn toàn đúng như trong kinh nghiệm cá nhân của tôi, cả hai tai nghe đều kéo dài hơn 120 phút. Khi nói đến việc sạc chúng, phải mất hơn hai giờ để sạc vỏ và chồi nếu nó hết pin. Nhìn chung, tôi không thấy thời lượng pin trên Buds Air Neo đáng thất vọng và nó đủ tốt để sử dụng hàng ngày.

Đối với những lần bạn muốn kiểm tra lượng pin còn lại, bạn có thể thực hiện thông qua ứng dụng Realme Link hoặc bạn có thể dựa vào đèn chỉ báo LED ở mặt trước của trường hợp đèn sẽ sáng trong trường hợp có đủ pin và nhấp nháy khi pin yếu.

Những mặt chưa tốt của Realme Buds Air Neo

Cảm giác đeo không thoải mái

Điều tôi cảm thấy thất vọng nhất về Buds Air Neo là nó khó chịu đến mức nào. Các chồi nhựa cứng và cứng cảm thấy rất khó chịu trên tai, và tôi phải tiếp tục cắm chúng mỗi giờ hoặc lâu hơn để giảm bớt tai tôi về nỗi đau mà chúng trải qua. Ngoài ra, chúng không vừa vặn với điều đó, khiến tôi cảm thấy không thoải mái khi mặc chúng trong khi tập luyện vì sợ rằng chúng sẽ rơi ra. Điều đó đang được nói, đây là một sở thích cá nhân nhiều hơn và trải nghiệm có thể khác nhau tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của tai bạn. Ngoài ra, tôi là một người không phải là fan hâm mộ lớn của bất kỳ tai nghe nhét tai nào có kiểu vỏ ngoài tai, vì vậy nếu bạn không bận tâm đến những thứ đó, bạn có thể không có trải nghiệm giống như tôi đã làm. Nhưng sự phù hợp tổng thể của tai nghe nhét tai chắc chắn không phải là tuyệt vời.

Cách âm chưa tốt

Mặc dù hiệu suất âm thanh rõ ràng và khá to, nhưng không có bất kỳ sự cách ly tiếng ồn nào và tiếng ồn bên ngoài dễ dàng bị rò rỉ do tai nghe không thể bịt kín tai. Bạn có thể sửa lỗi này trong một số trường hợp bằng cách tăng âm lượng, nhưng nó sẽ không đủ cho môi trường ồn ào. Ngoài ra, âm thanh phát ra khi âm lượng quá cao, điều mà tôi không biết về bạn, nhưng đó là một tiểu thú cưng lớn của tôi.

Chất lượng kém

Chỉ một tuần sau khi tôi nhận được nụ, vỏ của nó, được làm bằng nhựa, đã thu hút những vết xước khó coi trên tất cả những gì có thể nhìn thấy ngay cả trên biến thể màu trắng. Cho rằng điều này xảy ra chỉ trong một tuần sử dụng, tôi không thể không tưởng tượng nó sẽ bắt đầu trông tồi tệ như thế nào trong một vài tháng.

Lời cuối

Realme một lần nữa quản lý thành công để tạo ra tai nghe không dây thực sự giá cả phải chăng với Buds Air Neo. Đóng gói trong các tính năng tốt, và hiệu suất âm thanh đủ tốt, Realme Buds Air Neo chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn tiếng nổ lớn. Mặc dù Realme chắc chắn có thể cải tiến thiết kế cho Buds Air Neo, nhưng những người hâm mộ thiết kế Apple AirPods sẽ đánh giá cao sản phẩm này, đặc biệt là lưu ý đến giá của nó.

Tin tức liên quan
So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Tai nghe nào tốt hơn?

Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

Đánh giá những thế mạnh vượt trội của Realme Buds Air Pro

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

Realme Buds Air Pro: TWS có ANC và Tranparency chưa đến 2 triệu đồng!

Realme Buds Air Pro: TWS có ANC và Tranparency chưa đến 2 triệu đồng!

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất