1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Philips 346P1CRH: Màn hình với hình ảnh bao quanh!

Màn hình siêu rộng Philips 346P1CRH sẽ đưa bạn vào giữa mọi nội dung hiển thị, cho dù đó là trò chơi, xem phim, hay thậm chí là đang ngồi làm việc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thế giới TV, màn hình cong không bao giờ là một mánh lới quảng cáo, nhưng trong thế giới máy tính và đặc biệt là trong game thì khác. Khoảng cách ngắn đến màn hình có nghĩa là bạn thực sự có được cảm giác như đang ở bên trong hành động. Điều này đúng với màn hình cong thông thường, nhưng nó đặc biệt đúng với màn hình cong siêu rộng.

Philips 346P1CRH là một màn hình máy tính 34 inch, nhưng định dạng màn hình rất cao. Với tỷ lệ khung hình 21: 9, màn hình có chiều cao xấp xỉ bằng chiều cao của một màn hình 27 inch (37 cm) thông thường, nhưng màn hình cong có chiều rộng đầy đủ là 80 cm!

Bề mặt màn hình cong phục vụ hai mục đích: Thứ nhất, độ cong có nghĩa là khoảng cách gần như bằng nhau từ mắt đến bất kỳ điểm nào trên màn hình, vì vậy bạn không cần phải cố gắng lấy nét. Thứ hai, màn hình lấp đầy một phần lớn của trường xem đến mức có thể dễ dàng tham gia vào những gì đang diễn ra trên đó. Bạn thực sự phải quay đầu lại để xem bất cứ thứ gì khác ngoài màn hình!

Có nhiều loại đầu vào và đầu ra mà bạn sẽ mong đợi trên một màn hình hiện đại ở đầu tốt hơn: Hai đầu vào HDMI, DisplayPort và USB-C. Và nếu một màn hình khổng lồ là không đủ, bạn có thể kết nối nhiều màn hình nối tiếp với đầu ra DisplayPort hoặc với USB-C.

Độ phân giải là UWQHD (3440 x 1440 pixel) và tốc độ làm tươi là 100 Hz. Bảng điều khiển thuộc loại VA, được biết đến với tỷ lệ tương phản tốt, nhưng cũng phản ứng tương đối chậm. Thời gian phản ứng 4 mili giây cũng hơi chậm hơn so với những gì chúng tôi muốn cho các trò chơi.

GIỮA HAI CHIẾC GHẾ

Tôi không chắc Philips sẽ liên hệ với ai với 346P1CRH. Màn hình cong kiểu dáng đẹp được mời sử dụng để chơi game, nhưng cả tốc độ làm tươi 100 Hz và thời gian phản hồi 4 ms đều ở cạnh dưới để chơi game nghiêm túc. Ở đây, 144 Hz và thời gian phản hồi 1 ms phải là mức tối thiểu. Và với số tiền tương đương hoặc ít hơn, bạn có thể có được màn hình nhanh hơn nhiều ở định dạng bình thường hơn – cong hoặc không.

Trên trang web của mình, Philips cũng đang tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện năng suất bằng cách trang bị màn hình lớn. Nhưng ở đây nó cũng vậy. Màn hình khổng lồ sẽ đánh bại hoàn toàn bất kỳ đồng nghiệp văn phòng nào. Nhưng đối với tổng quan về quảng cáo lớn, tôi muốn hoán đổi một số tốc độ làm mới với độ phân giải cao hơn. Chiều rộng 3440 pixel không đủ để ép đủ dữ liệu vào bề mặt lớn 80 cm. Những người sử dụng bảng tính cũng có khả năng thích màn hình phẳng hơn là được bao quanh bởi các con số.

Màn hình có độ tương phản cao và sáng, nhưng không hoàn toàn đủ màu để sản xuất đồ họa. Ở những con số khô, màn hình chứa 88 phần trăm Adobe RGB và 90 phần trăm không gian màu DCI-P3. Một lần nữa, đây là bên dưới những gì cần thiết để sử dụng nghiêm túc. Ở đây, 98% độ phân giải P3 và 4K (trong trường hợp này là 2160p theo chiều dọc) sẽ được mong đợi.

Để sử dụng cho công việc, cần phải có webcam và màn hình có tích hợp camera Full HD bật lên khi có lệnh. Màn hình cũng có thể sạc máy tính xách tay (nhẹ) được kết nối qua cổng USB-C.

 

Nội dung bao trùm người xem

Nơi mà màn hình Philips siêu rộng được chứng minh là có sự tương tác. Với khoảng cách xem thông thường là 40-50 cm, màn hình lớn và cong bao phủ toàn bộ trường nhìn. Tốc độ có thể không đủ tốt cho các trò chơi hành động 3D được xếp hạng, nhưng nếu ý tưởng của bạn để giải trí là dành vài giờ bên trong Cyberpunk 2077 hoặc cho vấn đề đó là Red Dead Redemption 2, thì trải nghiệm sẽ mạnh hơn nhiều so với trên 27- inch trên màn hình nền.

Trải nghiệm phim cũng vậy. Tốt nhất nên xem phim trong rạp chiếu phim hoặc – như một giải pháp thay thế tốt thứ hai – trên một chiếc tivi lớn với âm thanh vòm. Nhưng trong một thế giới không lý tưởng, 34 inch siêu rộng ngay trước mặt bạn khá choáng ngợp như một màn hình IMAX lớn trong rạp chiếu phim.

Âm thanh không cùng hạng, nhưng hai loa 5 watt hoạt động khá tốt, vượt quá những gì bạn phải chịu đựng từ hầu hết các màn hình phẳng. Bạn thực sự có thể thích xem phim theo cách đó – và cũng hiểu được lời thoại.

Lời kết

Philips 346P1CRH là một sản phẩm quen thuộc sở hữu màn hình máy tính để bàn theo cách mà ít loại màn hình khác có thể làm được. Thật tuyệt khi được bao quanh bởi những gì bạn đang giải quyết, cho dù đó là trò chơi, phim ảnh hay công việc nghiêm túc hơn.

Thật không may, màn hình siêu rộng 34 inch không phải là chim cũng không phải là cá. Nó không đủ nhanh để chơi game, cũng như không đủ sắc nét và đủ màu sắc để làm việc sáng tạo. Nếu bạn là một người nghiệp dư muốn làm một chút tất cả mọi thứ, nó có thể là một lựa chọn thú vị. Đặc biệt là vì nó cũng là một rạp chiếu phim để bàn đáng gờm. Nhưng trên thực tế, một màn hình nhỏ hơn và chuyên dụng hơn một chút sẽ là lựa chọn tốt hơn cho hầu hết mọi người.

Tin tức liên quan
Top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay

Top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay

Đầu phát Philips BDP5200 3D Blu- Ray: trải nghiệm giải tí tuyệt đỉnh

Đầu phát Philips BDP5200 3D Blu- Ray: trải nghiệm giải tí tuyệt đỉnh

Đánh giá màn hình chơi game Philips 272E1GSJ

Đánh giá màn hình chơi game Philips 272E1GSJ

Màn hình Philips 329P1H: Đắt tiền, nhưng mạnh mẽ!

Màn hình Philips 329P1H: Đắt tiền, nhưng mạnh mẽ!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất