1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO Reno 2F cũ có đáng mua năm 2022?

OPPO Reno 2F cũ là những chiếc máy đã qua sử dụng vẫn hoạt động được tốt. khi mua điện thoại cũ thì mức giá thành của chúng là rẻ hơn so với phiên bản mới. Tuy nhiên, mọi người nên tìm hiểu nghiên cứu kỹ để có được sự lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno2 F cũ

Mặc dù có sự xuất hiện của hàng loạt các điện thoại mới trên thị trường năm 2022, tuy nhiên điện thoại OPPO Reno2 F vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như

1.1 Thiết kế ấn tượng, khác biệt

OPPO Reno 2F cũ sở hữu thiết kế đẳng cấp, màn hình Panoramic ấn tượng
OPPO Reno 2F cũ sở hữu thiết kế đẳng cấp, màn hình Panoramic ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào OPPO Reno 2F cũ chính là thiết kế toàn màn hình Panoramic đẳng cấp. Đây cũng là kiểu thiết kế mà nhiều công ty đang theo đuổi bởi nó có tỷ lệ màn hình lên tới hơn 91%.

Để có được tỷ lệ cao như vậy, Reno 2F đã sử dụng một bộ camera selfie thò thụt ở cạnh trên. Khi bạn mở camera selfie thì nó sẽ tự động đẩy lên để chụp ảnh, và khi tắt camera, nó sẽ tự động thụt xuống ẩn dưới bộ khung của máy. Điều này vừa mang đến cho Reno 2F một màn hình lớn 6.53 inch vừa đảm bảo thiết kế gọn gàng, dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Mặt sau của OPPO Reno 2F cũng ấn tượng không kém, có thiết kế cân đối với 4 camera xếp dọc ở chính giữa. Mặt lưng này được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với màu sắc có thể thay đổi khi ánh sáng chiếu vào khiến Reno 2F luôn cho cảm giác sang trọng như một món đồ trang sức trên tay.

1.2 Chất lượng camera cao cấp 

OPPO Reno 2F cũ được trang bị tới 4 camera sau và tích hợp rất nhiều tính năng như một máy ảnh chuyên nghiệp. Cụm camera này gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 8MP và 2 cảm biến 2MP bổ sung với bộ lọc thiết kế mới cho chụp ảnh chân dung.

Camera OPPO Reno 2F có khả năng chụp ảnh thiếu sáng với tính năng Ultra Night Mode 2.0. Đồng thời, nó còn có thể chụp ảnh bằng cử chỉ, quay video siêu chậm, hỗ trợ nhận dạng AI, làm đẹp… khiến những bức ảnh của bạn trở nên lung linh, sắc nét hơn.

Camera pop-up của Reno 2F cũng được trang bị cảm biến 16MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, làm đẹp AI, nhận dạng khuôn mặt,…

1.3 Hiệu năng tốt, bộ nhớ RAM lên tới 8GB

Hiệu năng tốt, bộ nhớ RAM lên tới 8GB
Hiệu năng tốt, bộ nhớ RAM lên tới 8GB

OPPO Reno 2F cũ được trang bị chip MediaTek Helio P70 cho hiệu năng ấn tượng. Con chip này có khả năng tối ưu hóa đa luồng cho các trò chơi và giảm độ trễ hình ảnh cho những tác vụ quan trọng giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhất có thể.

Ngoài ra, con chip này cũng được trang bị chip AI đa luồng đa nhân, kết hợp với MediaTek NeuroPilot và bộ lập lịch đa luồng thông minh mới, cho phép cải thiện hiệu suất xử lý AI từ 10% đến 30% so với con chip thế hệ cũ Helio P60.

Đặc biệt, Reno 2F còn có dung lượng RAM lên tới 8GB, giúp bạn có thể đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo bị giật, lag. Bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái khi cần thiết và có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD.

1.4 Viên pin lớn, sạc nhanh VOOC 3.0

Reno 2F được trang bị công nghệ sạc VOOC 3.0 với tốc độ sạc nhanh hơn nhiều so với VOOC 2.0. Đây là công nghệ sạc nhanh nổi tiếng và an toàn của OPPO giúp thiết bị có thể nhanh chóng đưa vào sử dụng và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Bên cạnh đó, viên pin 4000mAh, đi kèm màn hình AMOLED và vi xử lý tiết kiệm điện năng tiêu thụ, sẽ giúp Reno 2F có thời gian nghe gọi liên tục 35 giờ, nghe nhạc 14 giờ, xem video 13 giờ hay chơi game liên tục 8 giờ.

1.5 Tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Công nghệ nhận dạng vân tay ẩn dưới màn hình của Reno 2F cũng được cải tiến theo thời gian, giúp nó càng tăng tính bảo mật và tốc độ nhận dạng, cho phép bạn có thể nhanh chóng mở khóa máy. Đây là trang bị hiện đại mà không phải điện thoại nào trong phân khúc giá rẻ đều có. 

1.6 Giá bán rẻ

Giá bán của OPPO Reno2 F cũ hiện chỉ từ khoảng 5 triệu đồng – một mức giá rất tốt so với thời điểm bán ra của máy (tới 9 triệu đồng). Đồng thời mức giá bán này cũng khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

2. Nhược điểm của việc mua điện thoại OPPO Reno2 F cũ

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì việc mua điện thoại Reno2 F cũ cũng tồn tại những nhược điểm như:

– Những nguy cơ tiềm ẩn khi mua điện thoại cũ nói chung: Đó là các hỏng hóc bên trong máy, hoặc là pin bị chai…vấn đề khá phổ biến khi mua điện thoại giá rẻ.

– Bản thân cơ chế camera pop-up của điện thoại Reno2 F cũng được đánh giá là không thực sự bền bỉ khi sử dụng.

Do đó, khi mua điện thoại OPPO Reno2 F người sử dụng đừng quên kiểm tra kỹ máy, đặc biệt là pin và camera pop-up.

Tin tức liên quan
Review Oppo Reno2 có tốt không: Thiết kế, Tính năng, Giá bán, Cấu hình

Review Oppo Reno2 có tốt không: Thiết kế, Tính năng, Giá bán, Cấu hình

Giá bán OPPO Reno 2F hiện nay: Vẫn rất đáng mua năm 2023

Giá bán OPPO Reno 2F hiện nay: Vẫn rất đáng mua năm 2023

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

So sánh điện thoại  OPPO A52 và OPPO A53: Có điểm gì khác biệt?

So sánh điện thoại OPPO A52 và OPPO A53: Có điểm gì khác biệt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất