1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO Reno11 F 5G - "chuyên gia hủy diệt" điện thoại tầm trung

Không chỉ là "chuyên gia chân dung" với các trang bị được tích hợp thì điện thoại OPPO Reno11 F khiến các điện thoại trong phân khúc tầm trung khác phải lép vế. Chi tiết cùng chúng tôi đánh giá điện thoại OPPO Reno11 F trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế điện thoại OPPO Reno11 F

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế trẻ trung thời thượng, nhà sản xuất đưa tới điện thoại OPPO Reno11 F 5G tổng thể vuông vức nhờ việc sử dụng cạnh máy phẳng. Với độ dày máy chỉ 7,54mm, Reno11 F đem tới cảm giác cầm nắm khá thoải mái trên tay và dễ dàng trong việc cho máy trong túi quần áo.

Mặt lưng của Reno11 F được hoàn thiện với hoạ tiết như mặt tráng gương thay đổi màu theo các góc nhìn khác nhau. Nhưng đáng tiếc là mặt lưng và cạnh máy của mẫu smartphone tầm trung này chỉ sử dụng vật liệu nhựa, kém cao cấp hơn so với các vật liệu hợp kim và kính. Bù lại, vật liệu này đem tới cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và chắc tay.

OPPO Reno11 F 5G -
Lối thiết kế cao cấp ấn tượng của OPPO Reno11 F (Ảnh: EFTM).

Ở mặt trước, điện thoại OPPO Reno11 F 5G hoàn thiện với màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng, bao gồm cả cạnh dưới. Máy cũng có camera trước nằm trong màn hình, khóa vân tay quang học đặc dưới màn hình nên đem tới sự hoàn thiện rất ấn tượng, đồng thời không gian trải nghiệm thoải mái cho người dùng mà không bị tình trạng cạ màn hình như các smartphone màn hình cong.

Đáng tiếc là máy chỉ sử dụng kính cường lực Panda, nhưng bù lại thì khả năng kháng bụi nước chuẩn IP65 đảm bảo người sử dụng có thể dùng máy dưới điều kiện mưa bụi tới 60 phút và nước hắt nhẹ trong 3 phút, rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

OPPO Reno11 F 5G -
Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng (Ảnh: EFTM).

Một điểm cộng mà chúng tôi cũng đánh giá điện thoại OPPO Reno11 F 5G cao chính là việc trong hộp bán ra của sản phẩm bao gồm đầy đủ củ sạc, cáp sạc và còn tặng kèm ốp lưng thay vì lược bỏ như một số điện thoại khác trong phân khúc. Ngoài ra, máy cũng có khe SIM có thể gắn cùng lúc 2 SIM nano hoặc dành một vị trí cho thẻ nhớ microSD rất tiện dụng.

OPPO Reno11 F 5G -
Hộp bán ra đầy đủ các phụ kiện (Ảnh: EFTM).

Tại thị trường Việt Nam, Reno11 F có 3 lựa chọn màu sắc là xanh lá, xanh lam và màu tím. Mỗi màu sắc đi kèm những họa tiết trang trí khác nhau và đều có hơi hướng trẻ trung nên làm người sử dụng hài lòng.

2. Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại OPPO Reno11 F

Điện thoại OPPO Reno11 F 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1080 X 2412 pixel đem tới khả năng hiển thị với độ chi tiết cực tốt. Ngoài ra, độ phủ tới 1,07 tỷ màu sắc, giúp máy có thể hiển thị 100% gam màu sRGB và DCI-P3 phổ biến trong các chuẩn màu của hình ảnh và video hiện nay.

OPPO Reno11 F 5G -
Màn hình hiển thị rực rỡ (Ảnh: EFTM).

Màn hình của OPPO Reno11 F còn đạt được độ sáng tối đa là 1000 nit đảm bảo cho khả năng hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện, ngay cả khi dưới trời nắng chiếu trực tiếp vào màn hình. Cảm biến ánh sáng cũng được tích hợp để đem tới khả năng tùy chỉnh độ sáng của màn hình tùy điều kiện thời tiết để đem tới sự dễ chịu nhất cho mắt người sử dụng.

Điện thoại tầm trung OPPO này cũng được tích hợp tần số quét màn hình tới 120Hz với tần số lấy mẫu lên tới 240Hz, do đó mọi thao tác chạm, vuốt trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng. Người sử dụng sẽ cảm nhận rõ sức mạnh của trang bị này khi chơi các game mobile đồ họa nặng, cũng như đối kháng trực tiếp khi luôn đạt được độ nhạy bén vượt trội hơn so với đối thủ.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại OPPO Reno11F

Điện thoại OPPO Reno11 F được tích hợp con chip Mediatek Dimensity 7050 cấu trúc 8 nhân, đi kèm bộ vi xử lý đồ họa ARM Mali-G68 MC4. Phiên bản phân phối chính hãng tại Việt Nam đi kèm RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Nhìn chung, đây là cấu hình thuộc hàng khá tốt trong phân khúc giá bán của sản phẩm. Điều này được thể hiện qua điểm đánh giá hiệu năng OPPO Reno11 F 5G trên các công cụ benchmark nổi tiếng uy tín hiện nay:

  • Trên Antutu 10: Reno11 F 5G đạt được điểm hiệu năng là 553.075 điểm tổng thể. Để so sánh thì trong phân khúc giá bán, Vivo V29E đạt 447,095 điểm, nhưng Samsung Galaxy A35 đạt tới  603.441 điểm.
  • Trên Geekbench 6: OPPO Reno11 F đạt 773 điểm đơn nhân và 2101 điểm đa nhân

Có thể thấy trong phân khúc giá bán thì điện thoại OPPO Reno 11F 5G thuộc hàng smartphone có cấu hình ở mức trên trung bình. Với cấu hình này, người sử dụng có thể chơi mượt các tựa game phổ biến như là Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty cũng như chơi được ổn game Genshin Impact.

OPPO Reno11 F 5G -
Giao diện thân thiện và cấu hình mạnh mẽ (Ảnh: EFTM).

Về phần mềm, Reno11 F được cài sẵn hệ điều hành Android 14 với tùy biến giao diện ColorOS mới nhất đem tới nhiều tính năng mới thú vị cho người sử dụng.

Ngoài ra, với thỏi pin dung lượng 5000 mAh thì điện thoại OPPO Reno11 F thoải mái cho nhu cầu sử dụng cả ngày dài của một người dùng phổ thông. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W nên rút ngắn thời gian sạc, đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

4. Đánh giá camera điện thoại OPPO Reno11 F 5G

Với định hướng là chiếc điện thoại “chuyên gia chân dung” nên OPPO Reno11 F cũng được trang bị rất ấn tượng về khả năng nhiếp ảnh. Cụ thể máy sử dụng cụm camera chính gồm 3 ống kính 64MP + 8MP + 2MP và camera trước 32MP đem tới chất lượng ảnh chụp ở mức xuất sắc trong phân khúc giá.

Ngoài ra, sự ứng dụng AI còn đem tới những công cụ chỉnh ảnh như “phù thủy”. Chúng tôi đã có bài đánh giá camera điện thoại OPPO Reno11 F 5G chi tiết, người dùng có thể đọc thêm để hiểu hơn.

OPPO Reno11 F 5G -
Camera cũng là điểm mạnh của Reno11 F 5G (Ảnh: EFTM).

5. Giá bán điện thoại OPPO Reno11 F 5G

Điện thoại OPPO Reno11 F 5G được phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất phiên bản 8GB/256GB kèm mức giá niêm yết 8.990.000 đồng.

Với mức giá bán này, kèm với những đánh giá chi tiết trên đây thì có thể thấy rằng OPPO Reno11 F 5G không chỉ có được ngoại hình thời thượng mà các khía cạnh như màn hình, camera và pin đều thuộc hàng nổi trội trong phân khúc giá bán. Do đó nếu như người sử dụng đang có nhu cầu mua điện thoại thời thượng và chụp ảnh đẹp, và đặc biệt là cho nhu cầu xem phim, giải trí thì chắc chắn Reno11F rất đáng lựa chọn. Đặc biệt là các bạn genZ và những người sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội video như Tiktok, Facebook.

Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nay nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại OPPO Reno11 F 5G với mức giá bán rẻ hơn, chỉ từ 7.790.000 đồng. Do đó, nếu như người sử dụng đang có nhu cầu mua điện thoại Reno11 F đừng quên sử dụng công cụ tìm kiếm tại Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá camera điện thoại OPPO Reno11F: Ảnh chụp xuất sắc, chỉnh ảnh như

Đánh giá camera điện thoại OPPO Reno11F: Ảnh chụp xuất sắc, chỉnh ảnh như "phù thủy"

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO A3 - điện thoại bền

OPPO A3 - điện thoại bền "nồi đồng cối đá" nhưng cũng đẹp hết nấc

Đánh giá Oppo Reno2 F có tốt không: Cấu hình, Giá bán, Tính năng mới

Đánh giá Oppo Reno2 F có tốt không: Cấu hình, Giá bán, Tính năng mới

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

Giá bán OPPO Reno 2F hiện nay: Vẫn rất đáng mua năm 2023

Giá bán OPPO Reno 2F hiện nay: Vẫn rất đáng mua năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất