1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc máy fax

Mọi người đều mong muốn mình có thể sở hữu được một chiếc máy fax bảo đảm về chất lượng để tránh phải sửa chữa máy fax thường xuyên và sử dụng tiện lợi hơn, giảm thao tác và tránh nhầm lẫn. Sau đây là những tiêu chí cơ bản để chọn máy fax tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy fax là một thiết bị điện tử cho phép việc trao đổi các thông tin và dữ liệu với nhau và đa số mọi người đều mong muốn mình có thể sở hữu được một chiếc máy fax bảo đảm về chất lượng để tránh phải sửa chữa máy fax thường xuyên. Ngay sau đây là những tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc máy fax để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng nhất cho mình khi chọn mua máy fax.

Máy fax có khả năng vận hành tốt

Máy fax phải hoạt động bình thường với tốc độ tương đối ổn định. Máy fax cho phép người dùng tiến hành fax một tài liệu hay một thông tin quan trọng bằng các văn bản có chữ đánh máy hoặc viết tay qua cho một người khác. Thông qua việc mã hóa các thông tin thành tín hiệu để truyền tải qua máy fax ở đầu nhận bên kia và máy fax nhận có nhiệm vụ mã hóa những tín hiệu thành thông tin và sau đó in ra.

d

Máy fax cần đạt yêu cầu về tốc độ đường truyền

Tốc độ về đường truyền cần được đảm bảo để máy fax có thể gửi đi cũng như nhận lại các dữ liệu hay là thông tin. Nếu tốc độ về đường truyền mà không tốt có thể sẽ ảnh hưởng đến việc mà hóa các thông tin thành tín hiệu và ngược lại.

Đa số các máy fax các ngày truyền ở tốc độ tối đa 36,6 kilobits mỗi giây (kbps). Điều này tương đương với một thời gian gửi cho một trang duy nhất của khoảng sáu đến 10 giây. Một số máy dòng bình dân chỉ có khả năng faxở tốcđộ14,4 kpbs, trong khi đó vẫn còn nhanh hơn so với chuẩn 9.6 kpbs của nhiều năm trước.

Máy fax cần phải có hệ thống bảo mật thông tin

Việc sử dụng máy fax vẫn bảo đảm an toàn về bảo mật thông tin hơn so với các loại email trực tuyến trên mạng. Vì thế mà, khi người ta muốn trao đổi với nhau những thông tin quan trọng thì họ thường sử dụng máy fax. Đặc biệt là đối với những loại tài liệu rất quan trọng và độ tối mật cao thì nên chọn dùng các loại máy fax là tốt nhất, vừa bảo đảm về tốc độ trao đổi thông tin cũng như phòng tránh được việc thất lạc hay bị đánh cắp những tài liệu quan trọng.

Những tiện ích khác của máy fax

Hiện nay thì tùy thuộc vào chức năng của các loại máy fax cũng như những đòi hỏi trong công việc của bản thân mà người ta có thể lựa chọn những loại máy fax khác nhau. Máy fax đa chức năng đang được tin dùng rộng rãi bởi nó không chí có chức năng fax như các loại máy fax thông thường mà nó còn có nhiều những chức năng đi kèm khác như copy, in, gọi điện hay scan.

Máy fax có tính năng phong phú sẽ tốn chi phí nhiều hơn so với máy fax cơ bản. Tuy nhiên nó sẽ cung cấp hỗ trợ cho người dùng một cách hoàn thiện hơn, giảm bớt thao tác mất thời gian hơn thông thường và hạn chế nhầm lẫn, ví dụ như nếu bạn thường xuyên gửi fax cùng nhiều người nhận, hãy tìm một máy có hỗ trợ tốt việc phát sóng. Tính năng này sẽ cho phép bạn quét các fax một lần, sau đó gửi nó cho tất cả những người nhận bạn đã nhập vào một thư mục.

H.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in đen trắng đa năng scan và fax Samsung SCX 4824 FN

Đánh giá máy in đen trắng đa năng scan và fax Samsung SCX 4824 FN

So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

So sánh máy in có photo, scan, fax Epson Stylus TX510fn và HP LaserJet Pro M1212nf

So sánh máy in có photo, scan, fax Epson Stylus TX510fn và HP LaserJet Pro M1212nf

Đánh giá máy in laser đa năng Canon MF 4750 : scan, copy, fax

Đánh giá máy in laser đa năng Canon MF 4750 : scan, copy, fax

Review máy in phun đa năng scan, fax giá rẻ HP Deskjet 4625

Review máy in phun đa năng scan, fax giá rẻ HP Deskjet 4625

Review máy in phun có photo, scan, fax HP Officejet 5610

Review máy in phun có photo, scan, fax HP Officejet 5610

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất