1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thông tin về máy sưởi dầu Tiross bạn nên biết

Máy sưởi dầu Tiross với tác dụng giúp sưởi ấm và đảm bảo giữ được sự cân bằng độ ẩm đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua vào mùa đông.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp sẽ khiến cho nhu cầu mua máy sưởi để sưởi ấm trong các gia đình ngày càng tăng cao, đặc biệt là các dòng máy sưởi dầu. Trong các loại máy sưởi dầu thì máy sưởi dầu Tiross là một trong những sản phẩm được đặc biệt người tiêu dùng ưa chuộng để lựa chọn sử dụng.

Máy sưởi dầu Tiross với tác dụng giúp sưởi ấm và đảm bảo giữ được sự cân bằng độ ẩm đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua vào mùa đông. Dưới đây là một số thông tin về máy sưởi dầu Tiross mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn.

Máy sưởi dầu Tiross TS-920
Máy sưởi dầu Tiross TS-920

Máy sưởi dầu là gì?

Đây là loại máy sưởi được cấu tạo từ nhiều các thanh nhiệt được đặt ở cạnh nhau như dạng các tấm ghép ở hai bên sườn máy, phía sau các thanh nhiệt sẽ có ống dẫn dầu. Loại dầu được sử dụng đó là dầu nhiệt (diathermic oil) có tác dụng trong việc làm nóng và truyền nhiệt lên các thanh nhiệt để làm ấm cho không khí.

Dầu hoàn toàn không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng do đó mà máy có thể tái sử dụng liên tục, không cần phải châm thêm hay thay thế dầu. Thường dầu sẽ có hạn sử dụng lên đến trên 10 năm.

Những ưu điểm của máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng

Ưu điểm nổi bật nhất của máy sưởi dầu Tiross đó chính là các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn sưởi ấm. Ngoài ra với thiết kế chân đế có bánh xe giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy đến vị trí nào mà bạn muốn sưởi ấm.

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926
  • An toàn cho người sử dụng

Một ưu điểm phải kể đến của máy sưởi dầu Tiross đó chính là đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu máy sưởi dầu Tiross luôn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. 

  • Được trang bị chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ

Máy sưởi dầu Tiross được thiết kế với hệ thống cảm biến nhiệt độ đó mà máy có thể tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao và sẽ tự hoạt động trở lại khi nhiệt độ đã hạ xuống ở mức bình thường. Máy hoạt động một cách thông minh, hiện đại nên đảm bảo được chức năng làm ấm một cách hiệu quả cho không gian của bạn mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Ngoài ra máy còn có 3 mức công suất với dải điều chỉnh nhiệt độ do đó mà các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ phòng theo ý muốn của mình.

Giới thiệu một số model máy sưởi dầu Tiross tốt hiện nay

Tiếp theo hãy cùng tham khảo ngay những mẫu máy sưởi dầu Tiross được giới thiệu dưới đây nhé. Có thể các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

1. Máy sưởi dầu Tiross TS-924 11 thanh

Máy có khả năng làm ấm nhanh bởi được thiết kế với 11 thanh phát nhiệt bọc dầu có công suất 24000W. Thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích vừa phải như phòng ngủ, phòng học, phòng khám…

Máy sưởi dầu Tiross TS-924 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross TS-924 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS-924 11 thanh có thiết kế giá phơi để các bạn sử dụng phơi quần áo vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Với 3 chế độ nhiệt giúp bạn có thể dễ dàng có thể điều chỉnh chế độ nhiệt làm sao cho phù hợp với thời tiết.

2. Sưởi Dầu Tiross TS-920

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị bánh xe ở chân đế, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực với diện tích 15 – 20m2. Máy có công suất lớn lên đến 2500W mang đến khả năng sưởi ấm một cách nhanh chóng, tạo không gian ấm áp cho mùa đông.

3. Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926 được thiết kế với kiểu dáng truyền thống với 13 thanh sưởi và được tiết hợp nhiều các tính năng ưu việt như chế độ hẹn giờ, chế độ quạt gió và giàn phơi quần áo. Máy có tác dụng làm ấm nóng dần dần, mất khoảng 15 – 20 phút thì các bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh căn phòng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Tiross mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình sử dụng vào mùa đông.

Tin tức liên quan
Máy sưởi dầu tiross 11 thanh sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy sưởi dầu tiross 11 thanh sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh

Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh

Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi có những tính năng gì?

Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi có những tính năng gì?

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh có gì khác biệt so với 11 thanh và 9 thanh?

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh có gì khác biệt so với 11 thanh và 9 thanh?

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh mang hơi ấm đến mọi nhà

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh mang hơi ấm đến mọi nhà

Top 3 máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đem lại cho gia đình bạn không gian ấm cúng

Top 3 máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đem lại cho gia đình bạn không gian ấm cúng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất