1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

"Những linh cảm bí ẩn" - The hundred secret senses

Câu chuyện trong cuốn sách "Những linh cảm bí ẩn" - The hundred secret senses kể về cuộc hành trình đi tìm bản sắc, lịch sử gia đình, cuộc sống trong quá khứ, và không thể thiếu được tình yêu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

“Những linh cảm bí ẩn” là cuốn tiểu thuyết của Amy Tan ra đời vào năm 1995, tập trung vào mối quan hệ giữa Kwan- một người sinh ra tại Trung Quốc và người em của cô Olivia – người sinh ra ở Mỹ gốc Hoa. Mối quan hệ của Kwan và Olivia bắt đầu khi người cha của họ chết đi và Kwan được gửi đến sống với gia đình Olivia. Olivia cảm thấy rất xấu hổ khi Kwan sống trong gia đình mình bởi Kwan không có nét gì tương đồng với văn hóa Mỹ cả và cô cũng chẳng biết nói tiếng Anh. Cô liên tục tự làm mình biến thành một kẻ ngốc trong mắt mọi người và vì thế, những người bạn của Olivia được dịp trêu chọc rằng cô có một “người chị chậm phát triển”.

d

Kwan tin rằng cô có “mắt âm” và rằng cô có thể nhìn thấy những hồn ma, cô tin những câu chuyện mê tín dị đoan của Trung Quốc. Cô trò chuyện với những hồn ma vào ban đêm, và điều đó làm Olivia cảm thấy sợ hãi. Câu chuyện Kwan kể không chỉ những câu chuyện bình thường, chúng được dựa trên niềm tin rằng cô ấy là một phần của thế giới Âm, thế giới của những bóng ma. Cô đang kể lại những câu chuyện từ cuộc sống quá khứ của mình. Trong dòng chảy và sự hòa quyện giữa thế giới phương Tây và thế giới Âm của Kwan, Olivia và Kwan đã tạo nên bản sắc Á – Mỹ cho chính họ.

c

Kwan lên kế hoạch cho một chuyến trở về Trung Quốc cùng với một kế hoạch giúp cho Olivia và chồng cũ của cô ấy, Simon trở về với nhau. Tuy nhiên ý nghĩa thực sự của chuyến đi này đó là khám phá ra sự kết nối giữa Olivia và Kwan với thế giới Âm.

Kwan đã làm cho Olivia nhận ra rằng ngoài những điều chúng ta có thể cảm nhận được bằng năm giác quan thông thường, có rất nhiều những điều khác chỉ có thể hiểu được bằng những linh cảm bí ẩn. Câu chuyện trong cuốn sách “Những linh cảm bí ẩn” – The hundred secret senses kể về cuộc hành trình đi tìm bản sắc, lịch sử gia đình, cuộc sống trong quá khứ, và không thể thiếu được tình yêu. “Những linh cảm bí ẩn” – The hundred secret senses đã lọt vào danh sách cho giải “Orange 1996” cho tiểu thuyết giả tưởng.

Tin tức liên quan
Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể Phần II

Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể Phần II

Top 10 cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời bạn

Top 10 cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời bạn

7 cuốn sách hay

7 cuốn sách hay "kinh điển" về tình yêu

Những cuốn sách tuyệt vời cho người thích ăn chay

Những cuốn sách tuyệt vời cho người thích ăn chay

Những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực

Những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực

"Làm thế nào để nói chuyện với bạn gái" - Liệu có nên để bé đọc cuốn sách này?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất