1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những gói bảo hiểm sức khỏe cho bé có thể mua độc lập

Trẻ em là đối tượng rất hay ốm vặt, thường xuyên phải đi khám, Do đó nhu cầu mua bảo hiểm cho các bé rất lớn. Vậy có những gói bảo hiểm sức khỏe cho bé có thể mua độc lập.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện tại rất nhiều công ty bảo hiểm đang hạn chế các sản phẩm bảo hiểm cho nhóm đối tượng trẻ em từ 0-3 tuổi , hoặc là không bán hoặc là yêu cầu mua kèm với bố/ mẹ hay phải đồng bảo hiểm. Vì vậy websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn những gói bảo hiểm sức khỏe cho bé có thể mua độc lập để các mẹ có sự bao quát về sản phẩm cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Những gói bảo hiểm cho bé có thể mua độc lập:

1. Bảo hiểm sức khỏe UIC cao cấp

Bảo hiểm sức khỏe UIC cao cấp là sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm UIC của Nhật Bản. Tuy mới gia nhập vào thị trường bảo hiểm sức khỏe cá nhân tại Việt Nam nhưng với kinh nghiệm và quy mô lớn tại Nhật, UIC đang có sự phát triển rất nhanh trong những năm vừa qua.

Sản phẩm có mức quyền lợi rất cao lên tới hơn 1 tỷ đồng và đặc biệt có thể mua riêng cho bé từ 2 tháng tuổi. Phù hợp với những khách hàng có nhu cầu cho con khám tại các bệnh viện cao cấp như: Việt Pháp, Vimec, Hồng Ngọc, Hạnh Phúc, Pháp Việt (FV),…Giá của sản phẩm này khoảng: 15 triệu/năm.

 

2. Bảo hiểm sức khỏe VBI gói cơ bản

Bảo hiểm sức khỏe cho bé VBI gói cơ bản là sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng phổ thông, quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 200 triệu. Với mức ngoại trú 5 triệu/năm, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của các bé tại các bệnh viện: Nhi trung ương, Hồng Ngọc, Việt Đức,…Sản phẩm bảo hiểm cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên, với chi phí khoảng hơn 4 triệu/năm.

 

3. Bảo hiểm sức khỏe VBI gói mở rộng, nâng cao

Bảo hiểm sức khỏe VBI gói mở rộng, nâng cao cũng là một sản phẩm của công ty bảo hiểm VBI nhưng sản phẩm này có mức quyền lợi được mở rộng hơn với chi phí nội trú tới 500 triệu, ngoại trú là 10 triệu/năm. Phí tầm 6,6 triệu/năm

 

4. Bảo hiểm sức khỏe UIC Kids Care gói 2 và 3

Bảo hiểm sức khỏe UIC Kids Care gói 2 và 3 là sản phẩm của công ty bảo hiểm UIC, nhưng sản phẩm này là dòng phổ thông hơn với mức quyền lợi bảo hiểm tối đa là 60 triệu, ngoại trú là 6 triệu/năm.

Phí bảo hiểm cũng ở mức vừa phải từ hơn 3 triệu đến 5,5 triệu. Đây cũng là sự lựa chọn rất đáng quan tâm cho các gia đình có nhu cầu khám chữa tại các bệnh viện Nhi trung ương hay các bệnh viện và phòng khám tư khác.

Các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn cho con gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tình trạng sức khỏe của con.

Tin tức liên quan
Mua bảo hiểm y tế rồi có cần phải mua thêm bảo hiểm sức khỏe?

Mua bảo hiểm y tế rồi có cần phải mua thêm bảo hiểm sức khỏe?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An gia?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An gia?

Các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em hiện nay được nhiều phụ huynh lựa chọn

Các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em hiện nay được nhiều phụ huynh lựa chọn

4 sai lầm hay mắc phải khi mua bảo hiểm sức khỏe

4 sai lầm hay mắc phải khi mua bảo hiểm sức khỏe

Những lưu ý khi mua bảo hiểm cho bé

Những lưu ý khi mua bảo hiểm cho bé

Review gói sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank nào quyền lợi tốt nhất

Review gói sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank nào quyền lợi tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất