1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bảo hiểm Bảo Việt Nhân Thọ An Bình Thịnh Vượng có tốt không?

Với phương châm mang đến khách hàng những quyền lợi hấp dẫn với mức phí hợp lý nhất, hãng Bảo Việt đã nỗ lực triển khai nhiều gói bảo hiểm chất lượng. Trong đó, Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng thu hút nhiều sự quan tâm và lựa chọn hơn cả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tìm hiểu về Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng

Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng được đánh giá là một trong số những giải pháp bảo hiểm tối ưu, san sẻ gánh nặng tài chính, đem đến cho người mua sự ổn định, yên tâm hơn khi mắc phải 46 căn bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, việc tham gia có thể tích lũy tài chính kỷ luật, chuẩn bị dài hạn cho kế hoạch trong tương lai, khi nghỉ hưu, về già hay không may mắc phải các bệnh lý nằm trọn trong điều khoản hợp đồng.

San sẻ gánh nặng tài chính ở mức tối đa khi bạn gặp sự cố về sức khỏeSan sẻ gánh nặng tài chính ở mức tối đa khi bạn gặp sự cố về sức khỏe.

2. Điều kiện tham gia gói Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng

Cũng khá tương tự với các đăng ký gói bảo hiểm nhân thọ ưu đãi của Bảo Việt, An Bình Thịnh Vượng áp dụng cho người mua ở trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi, tính từ thời điểm ký kết hợp đồng và không quá 75 tuổi vào ngày đáo hạn. Thời hạn hợp đồng được xác định theo từng giai đoạn: 10, 15 , 20, 25 năm và đến 75 tuổi.

Gói An Bình Thịnh Vượng dành cho người từ 18-60 tuổi Gói An Bình Thịnh Vượng dành cho người từ 18-60 tuổi.

3. Quyền lợi Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng

3.1. Bảo vệ

Khi tham gia gói bảo hiểm nhân thọ ưu việt này, bạn sẽ được bảo vệ, san sẻ về vấn đề tài chính nếu không may mắc các bệnh lý nghiêm trọng như chi trả 100% số tiền bảo hiểm và miễn đóng phí. Với lần thứ hai mắc bệnh, bạn sẽ được cộng thêm bảo tức, lãi chia (nếu có) và những quyền lợi khác. Ngoài ra, Bảo Việt sẽ chịu trách nhiệm trợ cấp viện phí bằng cách trích 0,2% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, tối đa khoảng 2.000.000 đồng/ngày, tối đa 100 ngày/năm . Không những thế, bạn còn có thể nhận gấp 2 lần trợ cấp viện phí cơ bản mỗi ngày trong trường hợp nằm ở khoa Hồi sức tích cực, tối đa 30 ngày/năm.

Trong trường hợp người mua tử vong, gia đình sẽ nhận 200% số tiền bảo hiểm, bảo tức, lãi chia và quyền lợi định kỳ lũy tích. Nếu người mua đã đăng ký sản phẩm bổ trợ tử vong và thương tật do tai nạn thì Bảo Việt sẽ trả tới 400% số tiền bảo hiểm.

Giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình trước sóng gió cuộc đời Giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình trước sóng gió cuộc đời.

3.2. Đầu tư tiết kiệm

Tại sao lại nói quyền lợi Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng tiếp theo là đầu tư tiết kiệm? Với hình thức đáo hạn, người mua gói sản phẩm này sẽ được công ty chi trả 200% số tiền bảo hiểm đi kèm với bảo tức, lãi chia hợp đồng và định kỳ tích lũy nếu chưa nhận lần thứ nhất. Còn nếu nhận rồi thì Bảo Việt sẽ trả 100% các khoản trên. Với hình thức chi trả định kỳ, công ty sẽ trả 10% số tiền bảo hiểm từ sau khi hết 3 năm thời hạn hợp đồng. Đồng thời, người mua cũng được hưởng lãi chia cuối hợp đồng và bảo tức. Đây cũng là quyền lợi ưu việt mà lựa chọn các loại bảo hiểm sức khỏe khác không có được.

3.3. Sự linh hoạt

Linh hoạt ở đây là nói đến vấn đề thời điểm đóng phí, bạn có thể lựa chọn đóng theo tháng, quý, theo 6 tháng một lần hay đóng theo năm.

4. Mức phí Bảo Việt An Bình Thịnh Vượng

Mặc dù sở hữu những ưu thế, quyền lợi tuyệt vời như trên nhưng mức phí Bảo Việt An Bình Thịnh Vượng đem sự vững tâm tài chính cho người nộp ở mức trung bình, chỉ khoảng 5.000.00050.000.000 đồng/người. An Bình Thịnh Vượng như chiếc ô bảo đảm sự ổn định tài chínhAn Bình Thịnh Vượng như chiếc ô bảo đảm sự ổn định tài chính.

5. Lưu ý khi mua Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng

5.1. Trung thực khi làm hồ sơ

Giống như 27 gói sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt nhiều lợi ích khác, khi mua Bảo Việt nhân thọ An Bình Thịnh Vượng, bạn cần kê khai đầy đủ, trung thực về thông tin, câu hỏi trong hồ sơ. Đây không những là nghĩa vụ mà còn là biện pháp giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi chính đáng của bản thân và gia đình. Các thông tin cần thiết được công ty đề nghị bạn hoàn tất như sau: thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh lý, điều kiện tài chính, quan hệ gia đình.

5.2. Khả năng tài chính

Hãy cân nhắc kỹ về điều kiện tài chính, mức phí để chọn gói sản phẩm phù hợp với khả năng của bản thân. Mức phí hợp lý nhất để bạn tham khảo là khoảng 10-15% thu nhập hàng tháng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về thời hạn đóng phí linh hoạt, gia hạn hay điều kiện khôi phục hợp đồng.

5.3. Hiểu rõ quyền lợi trong hợp đồng

Bên cạnh nắm rõ tình trạng về bản thân, việc tìm hiểu kỹ các thông tin về quyền lợi liên quan đến hợp đồng là cực kỳ quan trọng. Chúng bao gồm: thời hạn nộp đơn, hồ sơ yêu cầu giải quyết sự cố, thời hạn giải quyết và số tiền bảo hiểm bên mua được Bảo Việt chi trả. Nếu nằm lòng những điều khoản đó thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Suy nghĩ, cân nhắc kỹ càng trước khi ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Suy nghĩ, cân nhắc kỹ càng trước khi ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

5.4. Thủ tục bồi hoàn

Nắm rõ quy trình giải quyết thủ tục bồi hoàn khi có sự việc xảy ra sẽ giúp bạn không phải lo lắng, bận tâm về vấn đề tài chính nếu đã thực hiện đúng các lưu ý trên.

5.5. Trường hợp không được hưởng bảo hiểm

Không phải trường hợp nào cũng được công ty bảo hiểm chi trả mà còn phải phụ thuộc vào sự thỏa thuận bằng giấy tờ của bên bán và bên mua gói sản phẩm. Để giảm thiểu tối đa tình trạng nhiều người chiếm đoạt bảo hiểm, các trường hợp chung không được hưởng như sau: người mua chết do tự tử, cố ý chết hoặc thương tật vĩnh viễn để nhận số tiền bồi hoàn và chết do thi hành án tử hình.

Tin tức liên quan
5 thông tin tuyệt đối không được sai sót khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

5 thông tin tuyệt đối không được sai sót khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt không?

Bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt không?

Bảo hiểm nhân thọ có các loại hình nào?

Bảo hiểm nhân thọ có các loại hình nào?

Cách tính phí bảo hiểm nhân thọ mà bạn nên biết

Cách tính phí bảo hiểm nhân thọ mà bạn nên biết

Phân loại các gói bảo hiểm nhân thọ mà bạn nên biết

Phân loại các gói bảo hiểm nhân thọ mà bạn nên biết

Có bao nhiêu công ty, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

Có bao nhiêu công ty, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất