1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những dòng phấn nước Hera đình đám bán chạy nhất thị trường

Nếu bạn chưa biết thì phấn nước Hera là một trong những dòng phấn nước bán chạy nhất trên thị trường hiện nay được người dùng đánh giá cao về thiết kế, độ che phủ và tone màu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn nước Hera

Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện nay, Hàn Quốc luôn là một trong những quốc gia phát triển nhất và khẳng định vị trí của mình từ các sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cho đến nay, phấn nước ngày càng đa dạng, phong phú với nhiều công thức độc quyền đến từ các hãng mang đến những sản phẩm chất lượng với hiệu ứng thần thánh, đủ sức làm các cô gái phải cân nhắc rút ví để ‘nâng tầm’ nhan sắc.

Nhắc tới các dòng phấn nước của Hàn Quốc sẽ là thiếu sót lớn khi bỏ qua phấn nước Hera – sản phẩm làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước. Điểm nổi trội của em nó được quảng cáo là công dụng 5 trong 1 vô cùng tiện lợi, sản phẩm dễ dùng cho bất cứ cô nàng nào thích trang điểm với nhiều phong cách khác nhau hay chỉ đơn giản là make up hằng ngày.

phấn nước Hera

Phấn nước Hera có tốt không?

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, phấn nước Hera không còn là sản phẩm quá xa lạ bởi độ độ hot và tiếng vang của em nó. Được sản xuất tại Hàn Quốc và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cao cấp của xứ sở Kim Chi, phấn nước Hera ngày càng được ưa chuộng và khẳng định vị trí trong lòng các chị em.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cushion có khả năng làm thay nhiệm vụ của BB cream, CC cream thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Điều đặc biệt ở phấn nước Hera còn có thành phần dưỡng ẩm và bổ sung chỉ số chống nắng SPF50 giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm luôn được các cô nàng sử dụng như sản phẩm “chống cháy” cho những ngày lười hoặc không có thời gian dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Để phổ biến hơn với người dùng và phù hợp với nhiều màu da khác nhau, ở mỗi dòng sản phẩm, phấn nước Hera đều có những tông màu khác nhau.

phấn nước chất lượng Top 2 dòng phấn nước Hera đình đám được ưa chuộng nhiều nhất

Phấn nước Hera UV Mist Cushion

Với thiết kế có tông màu chủ đạo là sáng trắng, viền bạc và ánh tím ở phần thân hộp đã gây ấn tượng mạnh từ khi ra mắt và luôn được các chị em săn đón.

Ngoài các tính năng của một dòng phấn nước thì Hera còn làm người dùng hài lòng ở thành phần dưỡng trắng và các dưỡng chất làm ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nên rất được ưu ái sử dụng vào mùa hè.

Dòng phấn nước Hera UV Mist Cushion có 5 tone màu phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đặc biệt, sản phẩm là lựa chọn được khuyên dùng cho những nàng da khô và hỗn hợp thiên khô bởi khả năng dưỡng ẩm rất tốt từ sâu bên trong và căng bóng từ bên ngoài.

mua phấn nước Hera

Phấn nước Hera Black Cushion

Đây là sản phẩm đình đám trong những loại phấn nước cao cấp tại Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng tinh tế. Điểm nổi trội hơn cả chính là chất lượng được đánh giá cao ở độ lỳ và độ che phủ đỉnh cao. Với một lớp phấn nước Hera Black Cushion bạn sẽ có ngay một lớp trang điểm hoàn hảo, không tì vết, vô cùng căng bóng và rất tự nhiên.

Các hạt phấn mỏng nhẹ, dễ tán và bám trên da mặt tốt là những ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến dòng sản phẩm này.

Độ lì cao, bám trên da trong từ 7 – 8 tiếng, chỉ số chống nắng SPF 30/PA++ nên rất được các cô nàng tin tưởng sử dụng khi làm việc cả ngày hoặc tham gia hoạt động ngoài trời.

Tin tức liên quan
Review phấn nước Hera Black Cushion – có đỉnh như đồn đại?

Review phấn nước Hera Black Cushion – có đỉnh như đồn đại?

Tại sao phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ đang khiến chị em mê mẩn đến thế?

Tại sao phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ đang khiến chị em mê mẩn đến thế?

Có nên lựa chọn sử dụng phấn nước Missha hồng không?

Có nên lựa chọn sử dụng phấn nước Missha hồng không?

Những điều bạn nên biết khi sử dụng phấn nước Gilaa

Những điều bạn nên biết khi sử dụng phấn nước Gilaa

Kinh nghiệm chọn mua phấn nước tốt phù hợp với làn da dầu

Kinh nghiệm chọn mua phấn nước tốt phù hợp với làn da dầu

Phấn nước Ori có tốt không? Mua ở đâu thì đảm bảo?

Phấn nước Ori có tốt không? Mua ở đâu thì đảm bảo?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất