1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều bạn nên biết khi sử dụng phấn nước Gilaa

Trong các dòng phấn nước mới ra mắt hiện nay, phấn nước Gilaa là một trong số ít sản phẩm tạo nên cơn sốt trong thời gian qua khiến các chị em yêu thích từ thiết kế đến công năng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn nước Gilaa

Chắc hẳn với mỗi cô nàng yêu thích trang điểm và có niềm đam mê các dòng mỹ phẩm tại Hàn Quốc thì Gilaa là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu mỹ phẩm Gila ra mắt thị trường không lâu nhưng đã phủ sóng rộng rãi với nhiều sản phẩm được đánh giá cao. Một trong số đó phải nhắc đến phấn nước Gilaa – sản phẩm khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại xứ sở kim chi.

Ngoài thiết kế thời thượng, nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần sang trọng thì phấn nước Gilaa được đánh giá cao ở bảng thành phần vượt trội gấp 3 lần ở công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Tuy là thương hiệu mới thế nhưng nó đã được so sánh với nhiều cái tên đình đám như: Innisfree, Romand, Hera,… 

phấn nước Gilaa chính hãng

Những tiêu chí tạo nên dòng phấn nước Gilaa đình đám

  • Thương hiệu: Phấn nước Gilaa được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Gilaa Cosmetic – thương hiệu mỹ phẩm có mặt tại Hàn Quốc vào năm 2019. Dù mới ra mắt thế nhưng với sự đa dạng từ mẫu mã, thiết kế cũng như chất lượng tốt đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. 
  • Thiết kế bao bì: Packing ngọt ngọt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh với màu hologram của vỏ bên ngoài đã gây ấn tượng mạnh với nhiều cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, dòng phấn nước Gilaa luôn bắt kịp xu hướng mới với những họa tiết hot trend những năm gần đây. Không chỉ chú trọng bên ngoài mà ở phần lõi cũng được thiết kế viền hồng mang đến một cảm giác nữ tính nhưng rất hiện đại và thanh lịch. 
  • Thành phần an toàn: Hướng sản phẩm tới nhiều người dùng khác nhau và có thể sử dụng trên mọi loại da vì thế phấn nước Gilaa được đánh giá cao ở bảng thành phần. Tuy là dòng cushion chuyên dùng cho lớp nền thế nhưng chiết xuất từ hoa nghệ tây chứa nhiều trong sản phẩm vừa cung cấp dưỡng chất làm sáng và chống lão hóa cho da. Bên cạnh đó còn có một vài thành phần nổi tiếng như: Bisabolol chiết xuất từ hoa cúc của Đức, Niacinamide, Madecassoside, Adenosine,… đây đều được coi là những dưỡng chất rất tốt cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại gây nguy hiểm từ môi trường và ánh nắng mặt trời. 
  • Công dụng nổi trội: Để đứng vững tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc trong thời điểm cạnh tranh nhiều giữa các thương hiệu thì điều thu hút lượng khách hàng lớn sử dụng phấn nước Gilaa chính là nằm ở công dụng. Sản phẩm được giới thiệu và kiểm định có thể che phủ hoàn hảo 5 loại khuyết điểm trên da chỉ với một lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng. Hạt phấn siêu mịn hoạt động tốt trên da mặt, làm đều màu da và kiềm dầu ở vùng chữ T và hai bên cánh mũi. Kết hợp giữa 3 công dụng với nhau: dưỡng trắng sáng, chống lão hóa và tăng cường chống nắng cho da với chỉ số SPF 50/PA+++. 

phấn nước nào tốt

Cách sử dụng phấn nước Gilaa hiệu quả nhất trên da

Để có lớp nền hoàn hảo thì biết đánh cushion thôi chưa đủ, bạn cần những tips tán phấn để che đi những khuyết điểm trên da một cách tốt nhất. Vậy với phấn nước Gilaa nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả? 

  • Khi mới mở hộp và trước mỗi lần sử dụng miếng bông tán bạn nên bóp nhẹ vài lần để các bọt khí được đi vào bên trong khi đó việc tán phấn nước Gilaa trở nên dễ dàng hơn và đẹp hơn. 
  • Ấn nhẹ vào lõi phấn và chấm lên mặt ở các vị trí sau: hai bên má, trán và cằm rồi dùng bông mút tán đều. Chú ý ở bước này bạn cần không nên di mút quá nhiều sẽ gây nên tình trạng các vệt phấn không đều. 
  • Dặm lại phấn nước Gilaa ở hai bên cánh mũi, phần cằm và vùng chữ T bởi đây là những bộ phận thường xuyên đổ nhiều dầu. Bên cạnh đó có thể chấm nhẹ ở các nốt mụn thâm to và tàn nhang, nếp nhăn để bước nền trở nên hoàn hảo hơn. 

địa chỉ mua phấn nước Gilaa

Tin tức liên quan
Review “cơn sốt” phấn nước Gilaa long wear DD trên thị trường

Review “cơn sốt” phấn nước Gilaa long wear DD trên thị trường

Review Phấn Nước Cho Da Dầu Mụn Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Review Phấn Nước Cho Da Dầu Mụn Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Top 3 dòng phấn nước cushion nên mua nhất hiện nay

Top 3 dòng phấn nước cushion nên mua nhất hiện nay

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da

Đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da

Gọi tên phấn nước tốt, lì mịn giải cứu da dầu mùa hè

Gọi tên phấn nước tốt, lì mịn giải cứu da dầu mùa hè

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất