1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều mẹ cần lưu ý khi chọn túi trữ sữa cho con

Túi trữ sữa là dụng cụ trữ sữa mẹ tiện lợi, không tốn nhiều diện tích, không mất công cọ rửa, tiệt trùng. Dưới đây là những lưu ý khi chọn túi trữ sữa mà các mẹ cần biết:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiểu được điều đó nên nhiều mẹ bỉm sữa đã tận dụng nguồn sữa dư thừa cho con bằng cách trữ đông sữa. Túi trữ sữa chính là vật dụng hỗ trợ hữu ích để cách mẹ trữ đông sữa cho bé một cách dễ dàng và tiện lợi, không tốn nhiều diện tích trong tủ lạnh, không cần tiệt trùng trước khi sử dụng. Dưới đây là những điều mà các mẹ cần lưu ý khi chọn túi trữ sữa cho con mình:

Chọn các loại túi trữ sữa không chứa BPA

túi trữ sữa

Túi trữ sữa cho bé cần được làm từ chất liệu an toàn

Túi trữ sữa cho bé là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với sữa – nguồn dinh dưỡng chính của con trong năm đầu đời vì thế việc lựa chọn túi trữ sữa được làm từ chất liệu an toàn là vô cùng quan trọng. Túi trữ sữa an toàn là sản phẩm tuyệt đối không chứa BPA – chất gây ra sự phát triển bất thường cho não bộ và hệ sinh dục của trẻ. Khi chọn túi trữ sữa các mẹ cần đọc xem túi được làm từ chất liệu gì, nên chọn loại túi trữ sữa có kí hiệu BPA free.

Chọn túi trữ sữa có khóa zip chống tràn

Túi trữ sữa an toàn cầncó thiết kế thông minh với khóa chống tràn tránh rò rỉ sữa và có thể đứng vững khi bảo quản trong tủ lạnh. Ngoài ra, nếu cẩn thận các mẹ nên chọn những túi trữ sữa có nhiều hơn 1 khóa zip để tránh trường hợp sữa bị tràn ra ngoài. Đồng thời, các mẹ cũng nên chú ý xem nhựa của túi trữ sữa có dày dặn không vì những túi trữ sữa mỏng manh có thể dễ bị thủng, nứt không đảm bảo an toàn vệ sinh khi lưu trữ sữa cho bé.

Chọn túi trữ sữa có dung tích phù hợp

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại túi trữ sữa mẹ với các dung tích khác nhau như: 150, 250, 280ml,… Các mẹ nên căn cứ vào lượng sữa mình hút được mỗi lần để chọn loại túi trữ sữa phù hợp. Nếu mua túi trữ sữa có dung tích nhỏ hơn lượng sữa hút ra thì sẽ không thể đựng hết sữa nhưng nếu mẹ mua túi trữ sữa có dung tích quá lớn thì lại gây lãng phí. Hơn nữa, các mẹ cần nhớ nguyên tắc lượng sữa chứa trong túi cần cách miệng túi khoảng 2cm để đảm bảo an toàn, không gây tràn sữa ra ngoài để chọn túi trữ sữa thích hợp với mình.

Chọn túi trữ sữa của các thương hiệu uy tín

Túi trữ sữa của con là sản phẩm mà các mẹ không nên tiếc tiền, ham rẻ mà mua những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé. Để an tâm về chất lượng sản phẩm, các mẹ nên mua túi trữ sữa của các thương hiệu uy tínvà mua tại các siêu thị lớn để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật mới nhất tháng 1/2017

Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật mới nhất tháng 1/2017

Túi trữ sữa dùng được mấy lần? Những sai lầm của mẹ khiến con chậm lớn

Túi trữ sữa dùng được mấy lần? Những sai lầm của mẹ khiến con chậm lớn

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất năm 2021

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất năm 2021

Top 5 túi trữ sữa tốt nhất mẹ nên sử dụng

Top 5 túi trữ sữa tốt nhất mẹ nên sử dụng

Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật tháng 8/2016

Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật tháng 8/2016

Túi trữ sữa có tái sử dụng được không? Tối đa được mấy lần?

Túi trữ sữa có tái sử dụng được không? Tối đa được mấy lần?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất