1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều cần lưu ý khi mua và tham gia bảo hiểm thai sản Liberty

Với các cặp vợ chồng và mẹ bầu mong muốn tham gia bảo hiểm thai sản Liberty thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bảo hiểm thai sản Liberty là môt trong những gói bảo hiểm thai sản tốt được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua bảo hiểm trước mỗi kỳ sinh nở của mình.

Tuy có được nhiều ưu đãi nhưng người dùng trước khi mua bảo hiểm thai sản Liberty cũng cần hết sức lưu ý để đảm bảo không bị mất các quyền lợi khi tham gia mua bảo hiểm thai sản Liberty. Cụ thể dưới đây là những lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản Liberty.

1. Lưu ý về thời gian chờ khi mua bảo hiểm thai sản Liberty

Thời gian chờ là thời gian kể từ lúc hợp đồng bảo hiểm sức khỏe có hiệu lực đến khi người tham gia được hưởng quyền lợi đó.

Tùy theo chế độ gói bảo hiểm sinh sản của công ty mà chúng ta có thời gian chờ khác nhau, nhưng chung quy là sẽ có một khoản thời gian chờ cố định. Cụ thể là với gói bảo hiểm thai sản ở công ty bảo hiểm Liberty, thời gian chờ sẽ là 12 tháng kể từ khi bạn kí hợp đồng.

Tức là trong khoảng thời gian 12 tháng đó, bất kì phát sinh gì về sức khỏe thai sản hay chi phí điều trị nào đều không được công ty hỗ trợ. Sau khoản thời gian chờ 12 tháng thì bạn sẽ được hưởng 100% quyền lợi bảo hiểm.

Như vậy, trước khi mang thai, bạn phải vạch rõ các kế hoạch để tham gia bảo hiểm một cách tốt nhất cho mình.

2. Mua bảo hiểm thai sản Liberty được sinh đẻ tại những bệnh viện nào?

Khi tham gia gói bảo hiểm thai sản Liberty, bạn có thể được hưởng các dịch vụ miễn phí tại các bệnh viện trong hệ thống liên kết với Liberty.

3. Mức giá phí và quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm thai sản Liberty?

Bảo hiểm thai sản Liberty được gắn liền với gói bảo hiểm sức khỏe Liberty, mức chi phí và mức quyền lợi được hưởng cụ thể như sau:

– Gói bảo hiểm thai sản Liberty tiêu chuẩn: chi phí tham gia là 4 triệu đồng và quyền lợi được hưởng thanh toán tối đa là 40 triệu đồng cho các dịch vụ liên quan.

– Gói bảo hiểm thai sản Liberty cao cấp: chi phí tham gia là 12 triệu đồng và quyền lợi được hưởng thanh toán tối đa là 110 triệu đồng cho các dịch vụ liên quan.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu thêm một chút về sản phẩm bảo hiểm thai sản Liberty và cho mình những sự lựa chọn tốt nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất