1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những bảng phấn mắt Morphe được yêu thích nhất

Phấn mắt Morphe với nhiều đặc điểm nổi bật về ngoại hình và cả chất lượng đã nhanh chóng chiếm được trái tim các tín đồ làm đẹp. Cùng Websosanh điểm qua một vài dòng phấn mắt nhà Morphe được yêu thích nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Morphe Brushes là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ đi đầu ngành làm đẹp. Hai sản phẩm nổi bật của hãng này là cọ và phấn mắt. Khi được tung ra trên thị trường, phấn mắt Morphe đã nhanh chóng tạo được làn sóng mạnh mẽ trên các diễn đàn làm đẹp. Cùng điểm qua những bảng phấn mắt đang làm mưa làm gió của thương hiệu mỹ phẩm Morphe này nhé!

Những bảng phấn mắt Morphe được yêu thích nhất

Phấn mắt Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 màu

Bảng phấn mắt Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 Color

Bảng phấn mắt này là phiên bản mà Morphe hợp tác với Beauty Blogger nổi tiếng Jaclyn Hill.

Thiết kế ấn tượng với hộp màu trắng bạc sang trọng, trên nắp hộp có nam châm để bảo vệ các ô màu mắt bên trong một cách chắc chắn, không lo bị xước.

Bảng màu mắt Morphe The Jaclyn Hill có đến 35 ô cũng khá nhiều nên khá cồng kềnh cho các nàng nếu muốn mang theo bên mình.

Bảng Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 Color không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn hớp hồn các tín đồ làm đẹp với 35 tông màu phấn mắt hoàn toàn mới, các tông màu được trải dài từ màu nude, hồng, nâu ấm… đến những gam màu hot trend như hồng đào, đỏ nâu, nâu cam, xanh than giúp bạn gái thoải mái thử sức trang điểm với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, đối với những cô gái châu Á thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì gam màu tím không mấy tiện dụng và ít được sử dụng.

Bảng phấn mắt này có khả năng lên màu chuẩn cũng như độ bám màu cực tốt, bột phấn không thấm mồ hôi nên dù hoạt động nhiều cũng không lo phấn mắt bị phai.

Với bảng màu đa dạng lên đến 35 màu trong đó có những màu mắt hot trend nhất, bảng phấn mắt này có giá hơn 1 triệu đồng. Mức giá này khá cao và không phải cô gái nào cũng có thể mua được.

Phấn mắt Morphe 15D Day Slayer

Phấn mắt Morphe 15D Day Slayer

Bảng mắt Morphe 15D Day Slayer được ví như “người anh em” của bảng phấn mắt Nake Heat đình đám bởi bảng màu trầm ấn tượng. Khi mở bảng phấn mắt này, chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi những gam màu tuyệt đẹp này.

Bảng màu mắt Morphe 15D Day Slayer gồm 15 ô màu được sắp xếp từ cam nhạt – cam nâu đến cam cháy và cam neon rất khéo léo và ấn tượng.

Bảng phấn mắt được thiết kế dưới dạng hộp nhựa đen đẹp mắt, đơn giản, có gương soi tiện lợi.

Bột mịn, lâu trôi, bao gồm cả màu nhũ và màu lì. Chất nhũ không quá bóng, tạo vẻ tự nhiên, hạn chế tình trạng lớp nhũ bị lem ra lớp nền, đồng thời vẫn giữ được độ bám lý tưởng trong khoảng 6 – 8 tiếng. Sau khi ánh nhũ mờ đi, màu cơ bản vẫn giữ được rất tốt.

Với bảng phấn mắt chất lượng tuyệt vời nhưng giá chỉ khoảng 500-600k cho 15 ô màu hot trend, bảng phấn mắt tiện dụng này rất đáng để bạn cân nhắc để sở hữu một em trong bộ sưu tập bảng phấn mắt của mình.

Bảng phấn mắt Morphe 35O Matte Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt Morphe 35O Matte Eyeshadow Palette

Được bình chọn là một trong 5 bảng phấn mắt tốt nhất được các beauty blogger khen ngợi trong thời gian gần đây, Morphe 35O The Matte Eyeshadow Palette nhanh chóng giành được tình cảm của rất nhiều cô gái xinh đẹp ngay khi nhìn thấy. Chất lượng cực tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ với mức giá chưa đến 800k là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một em 35b màu siêu xinh.

Với nhiều tone màu đa dạng, kết hợp cả hiệu ứng shimmer và matte, vừa thích hợp trang điểm ban ngày, vừa có thể biến hóa tạo nên vẻ cá tính, bí ẩn, quyến rũ cho những cô nàng tiệc tùng ban đêm. Màu sắc dễ mix-match cho bạn thỏa sức sáng tạo và làm cho đôi mắt trở nên hấp dẫn.

Bảng phấn Morphe 35O Matte Eyeshadow Palette có kết cấu phấn mịn, bám lâu đến 10 giờ. Hơn nữa, khi pha, màu lên da rất chuẩn, vừa phải và tự nhiên, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màu phù hợp với phong cách của mình.

 

Tin tức liên quan
Cách lựa chọn phấn mắt Morphe phù hợp cho mọi cô nàng

Cách lựa chọn phấn mắt Morphe phù hợp cho mọi cô nàng

Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Bảng phấn mắt Colourpop màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Bảng phấn mắt Colourpop màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Lựa chọn phấn mắt Innisfree bảng màu nào đẹp?

Lựa chọn phấn mắt Innisfree bảng màu nào đẹp?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất