1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nếu bé nhà bạn đang có trọng lượng khoảng 6 - 11 kg thì tã Merries size M là một lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng tã dán Merries size M hãy tã quần cho con thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So với việc sử dụng lót chéo hay tã vải phải giặt giũ nhiều thì tã giấy trẻ em ngày nay đã là lựa chọn phổ biến của hầu hết các mẹ bỉm sữa hiện đại dành cho con. Mang trong mình những ưu điểm về chất lượng vượt trội tới từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, tã Merries hiện đã và đang là lựa chọn số 1 của nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt.

Nếu bé nhà bạn đang có trọng lượng khoảng 6 – 11 kg thì tã Merries size M là một lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng tã dán Merries size M hãy tã quần cho con thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Ưu nhược điểm của tã dán Merries size M

Bất cứ sản phẩm nào dù chất lượng tốt tới đâu thì cũng có ưu nhược điểm và tã Merries của Nhật cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm của tã dán Merries size M

So với tã quần Merries size M thì tã dán Merries size M có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tã dán Merries size M có 2 miếng dán ở 2 bên hông có tác dụng giúp định hình sao cho miếng tã đóng vào vừa vặn và ôm khít lấy hông, mông, đùi của bé.
  • Được thiết kế phù hợp với trẻ có cân nặng trong khoảng từ 6 – 11 kg, tã dán Merries size M có khả năng thấm hút cao, nhờ được thiết kế vách chống tràn ở phần chân giúp chống tràn vượt trội.
  • Tã dán Merries size M có bề mặt được làm bằng bông siêu mềm mịn và cấu trúc đặc biệt 3 lớp thoáng khí cho làn da mông nhạy cảm của bé luôn thoáng khí, khô ráo và ‘dễ thở’ trong nhiều giờ.
  • Lưng thun quanh eo có các rãnh thông khí độc đáo vừa tạo khoảng cách với da, vừa giúp bé thoát khỏi cảm giác ẩm ướt ngay cả khi vận động nhiều.
  • Do là tã dán nên khi sử dụng da bé sẽ không bị bao bọc nhiều, dễ dàng tiếp xúc với không khí nên thông thoáng hơn so với tã quần.
  •  Giá tã dán Merries size M thấp hơn giá tã quần Merries cùng size một chút.
  •  Kích thước nhỏ gọn hơn, thuận tiện cho việc mang theo ra ngoài.
Ưu nhược điểm của tã dán Merries size M
Ưu nhược điểm của tã dán Merries size M

Nhược điểm của tã dán Merries size M

Tuy nhiên so với tã quần Merries size M thì tã dán Merries cùng size cũng vẫn tồn tại những nhược điểm chính như sau:

  • Do sử dụng miếng dán nên khi muốn thay tã dán Merries size M cho bé, bạn phải tìm được chỗ sạch sẽ để đặt bé nằm xuống nếu thay trong lúc đứng hoặc lúc bé đang chơi đùa thì chất bẩn có thể bắn ra khắp mọi nơi vô tình gây bức xúc và bận rộn thêm cho mẹ.
  • Tã dán Merries size M có thể dễ bung ra khi miếng dán đã hết dính. Điều này sẽ khá bất tiện cho bạn nếu bé yêu của bạn thuộc dạng hiếu động.
  • Độ thấm hút của tã dán Merries size M thường kém hơn tã quần một chút. Do đó, thời gian sử dụng cũng ngắn hơn tã quần.

2. Ưu nhược điểm của tã quần Merries size M

So với tã dán Merries size M thì tã quần Merries cùng size cũng có những ưu nhược điểm chính sau:

Ưu điểm của tã quần Merries size M

  • Thiết kế tã quần Merries size M trông giống như một chiếc quần chip bé vẫn thường mặc hàng ngày nên thuận tiện hơn trong việc dễ dàng di chuyển, lăn, bò, nhoài ở mọi tư thế cho dù là nằm, ngồi hay đứng.
  • Do thiết kế kín nên lưng thun của tã quần Merries size M cũng được thiết kế co giản hơn gấp 2,5 lần để giúp lưng và 2 đùi của bé không bị hằn đỏ hay bị đau. Do phần hông và chân của tã quần Merries size M có thể co giãn linh hoạt nên ôm vừa khít với cơ thể của bé khiến bé khi vận động nhiều thì tã quần cũng ít bị xô lệch hay tuột ra. Do đó, tã quần Merries size M rất thích hợp để sử dụng khi bé 6 – 11kg bắt đầu vận động nhiều.
  • Vì độ thấm hút của tã quần Merries size M  tốt hơn tã dán cùng size một chút nên thời gian sử dụng của tã quần cũng lâu hơn. Đồng thời, đây cũng sẽ là một sản phẩm lý tưởng để sử dụng cho bé vào ban đêm với số tiếng dài hơn và giúp bé giữ ấm tốt hơn khi trời lạnh.
Ưu nhược điểm của tã quần Merries size M
Ưu nhược điểm của tã quần Merries size M

Nhược điểm của tã quần Merries size M

Bên cạnh những ưu điểm thì tã quần Merries size M vẫn có những nhược điểm như:

  • Giá tã quần Merries size M chắc chắn sẽ cao hơn giá tã dán Merries dùng size.
  • Do tã quần Merries size M thường có kích thước nhỉnh hơn tã dán Merries cùng size nên có thể cồng kềnh hơn khi mang theo trong lúc đưa bé ra ngoài chơi.
  • Diện tích tiếp xúc của tã quần Merries size M với da bé nhiều hơn nên dễ dẫn đến tình trạng bé bị hăm tã hơn so với việc sử dụng tã dán Merries size M.

3. Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?
Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Từ những phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của từng loại tã Merries size M trên, bạn có thể dễ dàng thấy được cả tã dán và tã quần Merries size M đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dễ dàng cân nhắc được nên dùng tã dán hay tã quần Merries size M cho bé. Nếu ở nhà thì bạn có thể sử dụng kết hợp cả hai loại tã Merries này nhưng khi đưa bé ra ngoài chơi, bạn nên dùng tã quần Merries size M cho bé để tránh rắc rối nhé!

Tin tức liên quan
Những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m

Những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m

Nên dùng tã Merries size S dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size S dán hay quần cho con?

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Merries size M phù hợp với bé không ?

Bỉm Merries size M phù hợp với bé không ?

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Tã quần Huggies size M có những ưu nhược điểm nào ?

Tã quần Huggies size M có những ưu nhược điểm nào ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất