1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Merries gần như là top of mine với nhiều mà mẹ bỉm sữa khi nói về bỉm tã dán chất lượng cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn đang băn khoăn giá tã dán Merries size S cho bé có đắt không? Bao nhiêu miếng một bịch, giá các loại bao nhiêu tiền thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về tã dán Merries size S

  • Tã dán Merries size S là một trong những sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu Merries rất nổi tiếng tại Nhật Bản.
  • Tã dán Merries size S rất được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng cho con nhưng không phải loại tã dán Merries nào cũng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.
  • Hàng tã dán Merries size S nội địa Nhật cũng có thể là hàng gia công từ các nước trung gian thứ 3 vì hàng nội địa là hàng được bán ra tại Nhật để cho người tiêu dùng Nhật mua sử dụng.
  • Hiện nguồn gốc xuất xứ của tã dán Merries size S trên thị trường Việt Nam khá phong phú từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,…
  • Tã dán Merries size S được đánh giá cao cả về hình thức thiết kế và chất lượng.
  • Về thiết kế, sản phẩm được làm từ chất liệu bông cao cấp và vải dệt không đáy 3 lớp cùng các hạt Polymer giúp tăng khả năng thấm hút tới 200 – 300 lần trọng lượng của chất lỏng, khóa ẩm và không thấm ngược trở lại giúp mông bé luôn khô thoáng dài lâu để bé ngủ ngon giấc cả đêm không bị cản trở bởi sự ẩm ướt.
  • Tã dán Merries size S với cấu trúc 3 lớp thông khí tự nhiên cùng thiết kế siêu linh hoạt, chống tràn tối ưu cho bé thoải mái vận động không lo tràn bỉm, dềnh tã hay bị gián đoạn mọi cuộc vui.
Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?
Tã dán Merries size S cho bé
  • Tã dán Merries có vạch báo đổi màu khi bé tiểu giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm cần thay tã.
  • Đầu dán tã Merries được bo tròn không làm xầy xước da bé đồng thời nó có màu xanh lá có thể phản quang và giúp mẹ dễ nhìn hơn trong đêm từ đó dễ dàng thay tã cho bé mà không cần bật đèn.
  • Một số loại tã dán Merries size S có nguồn gốc xuất xứ khác nhau sẽ có khâu phân loại khác nhau, ví dụ như hàng nội địa cho size SS còn hàng nhập khẩu thay size SS bằng size NB đại ý là để sử dụng cho trẻ mới sinh. Theo đó, tã dán Merries size S được khuyên dùng cho trẻ có trọng lượng cân từ 4 – 8kg trong khi tã dán Merries size SS chỉ dành cho trẻ dưới 5kg. Trên thực tế số lượng miếng trong size tã dán Merries NB thường nhiều hơn size S khoảng 2-8 miếng nên trước sự phát triển nhanh chóng của bé nhiều trẻ chỉ kịp dùng hết nửa bịch đã phải nâng cấp size. Từ đây nếu không quá xì xoẹt nhiều trong những tháng đầu tiên thì bạn có thể dùng thẳng tã dán Merries size S không cần dùng tới size SS (NB) làm gì.

Có mấy loại tã dán Merries size S? Mỗi bịch có bao nhiêu miếng?

Hiện tã dán Merries size S chủ yếu được phân loại theo nguồn gốc xuất xứ và số lượng miếng là chính. Theo đó sẽ có 2 loại tã dán Merries size S chính là:

  • Tã dán Merries size S nội địa Nhật Bản

Đây là hàng sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản sử dụng nhưng được các mẹ bỉm Việt tin dùng nên sẽ có loại nhập khẩu hàng nội địa Nhật hoặc xách tay từ các siêu thị Nhật về bán lại cho người tiêu dùng. Với loại tã dán Merries size S này, chi phí mua tã cho con sẽ bị đẩy lên nhiều do qua nhiều khâu trung gian, nhiều loại phí mà cũng vẫn chưa chắc đã có mác Made in Japan xịn.

Một điều khiến các mẹ bỉm thích dùng tã dán Merries size S nội địa Nhật vì thường được cộng thêm 6 miếng. Do đó, thay vì mỗi bịch có 82 miếng thì khi mua bạn sẽ được cộng thêm 6 miếng là 88 miếng. Nếu giá chênh ít thì mua hàng nội địa sẽ lợi hơn.

Tã dán Merries size S nhập khẩu
Tã dán Merries size S nhập khẩu
  • Tã dán Merries size S nhập khẩu

Đây là hàng do các công ty phân phối tã dán Merries size S tại Việt Nam đặt hàng sản xuất tại các nước trung gian thứ 3 rồi nhập về tiêu thụ phân phối tới tay người tiêu dùng. So sánh về chất lượng thì tã dán Merries size S nội địa Nhật và tã dán Merries size S nhập khẩu cũng không khác nhau là mấy mà giá cả trong nước lại có phần mềm hơn, phù hợp hơn với túi tiền người dùng Việt.

Theo đó, mỗi bịch tã dán Merries size S nhập khẩu thường có 82 miếng/ bịch.

Giá tã dán Merries size S bao nhiêu tiền?
Giá tã dán Merries size S bao nhiêu tiền?

Giá tã dán Merries size S bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã dán Merries size S nhập khẩu và nội địa đang bán ra dao động trong khoảng từ 345.000 vnđ – 459.000 vnđ/ bịch 82 – 90 miếng tùy nơi bán. Giá tương đương nhau nhưng tã dán Merries size S nhập khẩu vẫn có nhiều khuyến mãi giảm giá và quà tặng hơn để thu hút người tiêu dùng.

Tin tức liên quan
Nên dùng tã Merries size S dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size S dán hay quần cho con?

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Giá tã dán Merries trong tháng 9/2017 là bao nhiêu ?

Giá tã dán Merries trong tháng 9/2017 là bao nhiêu ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất