1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỉm Merries size M phù hợp với bé không ?

Được nhiều mẹ chọn mua cho con, sản phẩm bỉm merries size m liệu có phù hợp với bé nhà bạn ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc điểm nổi bật của bỉm Merries size M

Để biết sản phẩm bỉm tã giấy Merries size M có phù hợp với bé không, mẹ có thể điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Nếu bé gặp phải nhiều vấn đề với loại bỉm cũ mà bỉm merries lại có thể khắc phục được các nhược điểm đó thì chắc chắn đây là lựa chọn phù hợp, đáng để thử sử dụng cho bé.

  • Bỉm thấm hút tốt, đáy kép chống tràn: mẹ không còn nỗi lo bé khóc đêm vì bỉm thấm hút nhanh và giữ chất lỏng chặt bên trong bỉm, chống tràn hiệu quả với công nghệ đáy kép ưu việt.

  • Bề mặt bỉm mềm mại, không mùi : bỉm được làm bằng mặt bông, không gây cọ sát vào vùng da non nớt của con do đó bỉm rất thân thiện với bé, không gây khó chịu và giảm bớt hăm đỏ trên da của bé, điều này giúp con luôn thoải mái khi đóng bỉm qua đêm hay khi vui chơi.

  • Chất liệu bỉm an toàn : đến từ một thương hiệu cao cấp và uy tín, mẹ có thể yên tâm chất liệu thấm hút và các chất liệu cấu tạo nên bỉm merries size m là hoàn toàn an toàn với bé, không có chất độc hại ảnh hưởng đến sự phát triển của con và không có mùi hương nhân tạo gây kích ứng cho con.

  • Đai chun ôm sát, không gây khó chịu cho con : dù là chi tiết nhỏ nhưng mẹ vẫn không phải lăn tăn vì sản phẩm được thiết kế thông minh, đem lại sự thoải mái nhất cho con.

  • Đáy thoáng khí, chống hăm : vấn đề hăm tã là nỗi ám ảnh với nhiều mẹ, khiến bé đau đớn quấy khóc và không thích dùng bỉm, nhưng với bỉm merries size m, bé sẽ luôn đóng bỉm thông thoáng, khô ráo.

Bỉm Merries size M phù hợp với bé không ?

Không nên mặc bỉm cho bé quá chật hoặc quá rộng, như vậy con sẽ dễ ác cảm khi mặc bỉm vì nó gây khó chịu, dễ bị hăm tã và trầy xước vùng da non nớt của con. Để xác định bỉm Merries size M có phù hợp với bé hay không, mẹ có thể ước lượng kích thước của bé hoặc xác định cân nặng của con, độ tuổi phát triển của con để mặc bỉm cho bé vừa vặn nhất. Cỡ bỉm này sẽ phù hợp với bé cân nặng từ 9 – 12 kg, tương đương với các bé từ 12 – 24 tháng tuổi.

Giá bỉm merries size m

Bỉm quần Merrise size M là loại bỉm được nhiều mẹ bỉm sữa chọn mua cho con hơn cả. Sản phẩm hiện có giá trung bình là 330.000 đồng cho 58 miếng bỉm, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 5.700 đồng.

Bỉm dán Merries size M là bỉm dùng cho bé khi bé ngủ các giấc ngắn hoặc ngủ qua đêm, khi bé không hoạt động nên không cần dùng bỉm quần, giúp tiết kiệm chi phí cho mẹ. Sản phẩm có giá trung bình là 338.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 4.900 đồng.

Với những thông tin về đặc điểm cụ thể của bỉm Merries size m, chắc chắn là các mẹ đã quyết định bé nhà mình có phù hợp để dùng sản phẩm này hay không. Ngoài các tiêu chí về chất lượng tốt, an toàn, sản phẩm này còn có một mức giá không quá cao, như vậy mẹ có thể dùng bỉm cho con xen kẽ giữa bỉm quần và bỉm dán Merries để tiết kiệm chi phí hơn một chút.

Tin tức liên quan
Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m

Những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Giá bỉm quần Merries rẻ nhất thị trường trong tháng 9/2017

Giá bỉm quần Merries rẻ nhất thị trường trong tháng 9/2017

Bảng giá tã dán Merries mới nhất cập nhật tháng 1/2017

Bảng giá tã dán Merries mới nhất cập nhật tháng 1/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất