1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Muốn mua điều hòa Casper – Người dùng nhất định phải biết những thông tin này

Bạn đang phân vân có nên mua điều hòa Casper hay không? Vậy thì những nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó chính xác nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện đang là mua hè nên việc đầu tư điều hòa giai đoạn này là vô cùng cấp thiết để chống chọi được cái thời tiết oi bức. Trong đó, điều hòa Casper là sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm. Nhưng để chọn mua được sản phẩm chất lượng, mọi người cần quan tâm đến những vấn đề mà Websosanh đưa ra ngay sau đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan, các loại điều hòa Casper ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016. Vậy nên, các sản phẩm máy lạnh Casper chính hãng tại nước ta chủ yếu nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nên nếu bạn thấy chiếc điều hòa mang thương hiệu Casper có xuất xứ từ nước khác hãy cẩn thận đó là hàng giả.

dieu hoa casper
Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan

Công suất máy lạnh Casper

Hiện nay thương hiệu Casper với dòng điều hòa treo tường có 4 mức công suất cơ bản từ 9000btu, 12000btu, 18000btu và 24000btu. Nên sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của mọi không gian phòng từ 15 – 40m2 từ phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, căn hộ nhỏ….

Tính năng máy lạnh Casper

Khi nói tới các dòng thương hiệu điện tử đến từ Thái Lan đều gắn liền với từ chất lượng. Đối với Casper cũng không ngoại lệ, khi thương hiệu này trang bị trên chiếc điều hòa của mình nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

dieu hoa casper
Máy lạnh Casper trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Tự động làm sạch iClean: Với chức năng này, máy sẽ tự động làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh, rồi chúng sẽ kích hoạt làm nóng tan băng để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giàn hiệu quả.

– Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ iFeel: Trên remote điều hòa Casper được trang bị phần cảm biến nhiệt, để giúp cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp dựa vào cơ chế vận hành cảm biến từ xa thông minh.

Quạt gió thổi xa: Hầu hết các loại điều hòa Casper hiện nay đều có khả năng thổi xa tới 15m, thuộc mức cao nhất các dòng điều hòa thông thường chỉ 12m.

– Tự động báo lỗi thông minh: khi điều hòa gặp sự cố sẽ tự động thông báo trên màn hình dàn lạnh để mọi người phát hiện và xử lý kịp thời.

Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Casper

Hiện nay máy lạnh Casper có cả loại máy cơ và inverter. Vậy nên, với dòng máy cơ thì sẽ không có công nghệ tiết kiệm điện nên sẽ thích hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít. Còn với dòng điều hòa Casper inverter thì có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, kiểm soát nhiệt độ nên chúng có thể tiết kiệm 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng hiệu quả.

Độ bền sản phẩm

Các loại điều hòa Casper hiện nay đều được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng cao cấp, cùng với công nghệ tự động làm sạch thông minh độ bền của sản phẩm khá cao. Không có hiện tượng bị ngắt điện hay cảm biến không khí bị hỏng,..

dieu hoa casper
Độ bền máy lạnh Casper khá cao

Giá điều hòa Casper bao nhiêu?

Điều hòa Casper cũng được liệt kê vào danh sách điều hòa giá rẻ. Tùy vào từng loại công suất thì giá máy lạnh Casper dao động từ 4.390.000đ – 15.950.000đ cho các dòng sản phẩm cả 1 chiều và 2 chiều. Trong đó, loại 2 chiều sẽ có giá cao hơn loại 1 chiều khoảng 1.000.000đ, còn loại có công nghệ inverter sẽ cao hơn khoảng 1.000.000đ với loại non – inverter.

Tóm lại: Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng công suất, nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao, cùng với giá thành hợp lý thì việc đầu tư vào điều hòa Casper cho mùa hè này hoàn toàn hợp lý. Mọi người có thể theo dõi Websosanh để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp, dễ dàng so sánh giá cũng như tìm được địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

Tin tức liên quan
Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

So sánh điều hòa Casper và Funiki loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Casper và Funiki loại nào tốt hơn?

Loạt điều hòa Casper 2024 trình làng: Giá siêu rẻ lại tiết kiệm điện

Loạt điều hòa Casper 2024 trình làng: Giá siêu rẻ lại tiết kiệm điện

Điều hòa casper inverter 9000btu giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ?

Điều hòa casper inverter 9000btu giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ?

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki loại nào tốt hơn

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki loại nào tốt hơn

So sánh điều hòa Casper và điều hòa LG - Điều hòa giá rẻ nào tốt đáng mua hơn ?

So sánh điều hòa Casper và điều hòa LG - Điều hòa giá rẻ nào tốt đáng mua hơn ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất