1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy hủy tài liệu mini loại nào tốt?

Ngoài những chiếc máy hủy có dung tích lớn, chuyên dụng cho các văn phòng lớn và doanh nghiệp thì máy hủy tài liệu mini cũng là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhu cầu sử dụng máy hủy tài liệu ngày càng lớn đặc biệt ở các khối văn phòng và công sở. Bởi vậy phân khúc này có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và cả thương hiệu. Ngoài những chiếc máy hủy có dung tích lớn, chuyên dụng cho các văn phòng lớn và doanh nghiệp thì máy hủy tài liệu mini cũng là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Đây dòng máy hủy phù hợp cho các văn phòng, công ty có quy mô nhỏ hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và băn khoăn khi lựa chọn loại máy hủy mini nào chất lượng thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

máy hủy tài liệu mini

Đặc điểm của máy hủy tài liệu mini 

Trên thị trường của phân khúc máy hủy tài liệu thì sẽ được phân loại theo công suất, bởi vậy sẽ có 2 loại chính là máy hủy tài liệu mini và máy hủy tài liệu công nghiệp. Dòng mini sẽ có mức công suất hủy thấp, số lượng giấy hủy mỗi lần khá ít bởi vậy chúng thường được ưa chuộng trong các văn phòng, cơ quan nhỏ. Hiện nay, máy hủy mini có ba dòng lưỡi chính là dạng sợi, dạng vụn và dạng siêu vụn giống với những dòng máy hủy lớn. Tuy nhiên, để có tính bảo mật cao cũng như không thể khôi phục nội dung thì những dòng máy hủy tài liệu mini siêu vụn sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

TOP 3 máy hủy tài liệu mini tốt nhất hiện nay 

Máy hủy tài liệu mini văn phòng Oudis 1200 

Với kích thước thùng giấy vụn đạt 16 lít có thể chứa được nhiều tài liệu cùng lúc thì đây chắc chắn là lựa chọn mà người dùng không nên bỏ qua. Là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại văn phòng công sở, Oudis 1200 mang đến nhiều tính năng thông minh. Chiều rộng khe tiếp giấy của máy khá lớn, thích hợp để sử dụng các loại giấy có kích thước như A4 và A5 trở xuống. 

 

máy hủy tài liệu New United Máy hủy tài liệu mini Oudis 1200 có công suất hủy là 5 tờ/lần và tốc độ hủy chưa tới 7 giây. Đặc biệt, điểm nổi bật của sản phẩm này chính là độ ồn dưới 55dB nên không hề ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi sử dụng. Tuy là dòng máy mini thế nhưng sản phẩm này vẫn có thể hủy được cả kim bấm và đĩa CD cùng các loại thẻ tín dụng và ghi nợ. 

Máy hủy tài liệu mini Silicon PS-812C 

Nhắc đến máy hủy tài liệu mini Silicon PS-812C là sản phẩm không thể bỏ qua. Đây là một dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Bởi vậy không quá bất ngờ khi PS-812C được rất nhiều người ưa chuộng. Với dung tích lớn khoảng 21 lít giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng khi hủy tài liệu trong nhiều ngày. Theo nhà sản xuất, máy hủy này có khả năng hủy tối đa 8 tờ A4/lần với tốc độ 8 giây không xảy ra hiện tượng gây kẹt giấy. Tuy nhiên, Silicon PS-812C có phần lưỡi dao cắt dạng lớn nên các nội dung hủy vẫn có khả năng khôi phục lại. Bởi vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. 

 

mua máy hủy tài liêu mini nào tốt?

Máy hủy tài liệu mini New United CT-10S 

Sản phẩm này nổi bật nhờ chức năng tự chuyển về chế độ chờ cũng như tự tắt hoặc mở. Đặc biệt, với những tính năng thông minh, New United CT-10S tự bật chức năng bảo vệ để chống nhiệt trong trường hợp nhiệt độ lên quá cao và đột ngột. Tính năng này sẽ được tự động khi người dùng cần hủy nhiều và trong thời gian liên tục. Thể tích thùng giấy là 21.6 lít cùng lưỡi dao cho miếng cắt nhỏ khoảng 220mm nên rất được nhiều nhân viên văn phòng ưa chuộng. Ngoài hủy giấy thì máy hủy tài liệu mini New United CT-10S còn có hủy được cả các loại thẻ tín dụng, ghim kẹp và bấm. 

Tin tức liên quan
Máy hủy tài liệu Dino Grand New - Nhanh chóng, hiệu quả

Máy hủy tài liệu Dino Grand New - Nhanh chóng, hiệu quả

Top các loại máy hủy tài liệu mini tốt nhất

Top các loại máy hủy tài liệu mini tốt nhất

Tư vấn lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt?

Tư vấn lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt?

So sánh máy hủy tài liệu Aurora AS616QM và máy hủy tài liệu Primo 1200S

So sánh máy hủy tài liệu Aurora AS616QM và máy hủy tài liệu Primo 1200S

Nên chọn máy hủy tài liệu công nghiệp của thương hiệu nào tốt?

Nên chọn máy hủy tài liệu công nghiệp của thương hiệu nào tốt?

Máy hủy tài liệu Comet C838 có tốt không?

Máy hủy tài liệu Comet C838 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất