1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy 2 đá loại nào tốt nhất? TOP các thương hiệu được ưa chuộng

Nếu như bạn đang cần mua máy mài đá mà không biết nên lựa chọn của thương hiệu nào thì những hãng dưới đây có thể sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Máy mài 2 đá là dòng máy mài chuyên dụng được sử dụng trong các ngành sản xuất chế tác liên quan tới đá và kim loại, không chỉ có thể mài nhẵn bề mặt các vật dụng, máy mài hai đá còn được sử dụng như một máy mài sắc, máy gia công thô…nên dường như nó cũng được sử dụng khá phổ biến.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có không ít các nhà sản xuất tham gia vào lĩnh vực máy mài 2 đá. Vậy trong số khá nhiều các dòng máy mài hai đá có mặt trên thị trường hiện nay thì đâu là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy mài 2 đá Bosch

Là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị công nghiệp Bosch mang tới cho người sử dụng đa các dòng sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ trong quá trình hoạt động và an toàn.

máy mài 2 đá bosch
Máy mài 2 đá Bosch là một trong những thương hiệu máy mài đá tốt nhất hiện nay.

Các dòng máy mài 2 đá Bosch có được cấu tạo vững chắc với bảng điều khiển đơn giản, thân thiện giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng máy. Đồng thời, các dòng máy mài hai đá của Bosch cũng có được trang bị kính bảo hộ, giúp chắn các tia lửa bắn vào người sử dụng, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy mài hai đá Bosch cũng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp đi kèm với trình độ gia công cao giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

2. Máy mài hai đá Makita

Makita có lẽ là thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi lẽ đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghệ, thiết bị cầm tay.

máy mài 2 đá makita
Makita là dòng máy mài đá chất lượng tốt đi kèm độ bền bỉ.

 

Máy mài 2 đá nhà Makita luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự ổn định trong quá trình vận hành. Tất cả các dòng máy mài hai đá Makita cũng đều được trang bị các tính năng an toàn với vành chắn tia lửa giúp người sử dụng an toàn hơn trong quá trình dùng máy.

Một điểm cộng nữa của máy mài hai đá Makita là có được khối lượng và thiết kế gọn nhẹ, đồng thời có được sự bền bỉ tốt nên được nhiều thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn.

3. Máy mài 2 đá Crown

Các dòng máy mài đá Crown có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng bởi có được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế nhưng lại rất bền bỉ và ổn định khi sử dụng.

mái mài 2 đá crown
Crown là một trong những dòng máy mài đá tốt nhất đi kèm với mức giá tốt.

 

Các dòng máy mài 2 đá Crown cũng có được công suất làm việc mạnh mẽ đi kèm với sự linh hoạt điều chỉnh tốc độ máy mài, từ đó mang tới cho người sửu dụng dòng sản phẩm với chất luợng tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

4. Máy mài 2 đá Dewalt

Cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghiệp, các dòng máy mài Dewalt luôn được thiết kế hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn, dẽ sử dụng. Máy hoạt động bền bỉ để mãi nhẵn trên nhiều bề mặt vật liệu.

máy mài 2 đá dewalt
Máy mài đá Dewalt cũng được đánh giá cao về chất lượng.

 

Cùng với công suất làm việc mạnh mẽ, máy mài 2 đá Dewalt cũng được đánh giá cao về sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

5. Máy mài 2 đá Hồng Ký

Một đại diện đến từ Việt Nam chính là Hồng Ký chuyên sản xuất các loại máy hàn, máy mài,… Dòng sản phẩm máy mài 2 đá của Hồng Ký luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền chắc chắn.

máy mài 2 đá hồng ký
Hồng Ký là thương hiệu máy mài đá Việt Nam tốt nhất hiện nay.

 

Máy cũng được tích hợp với nhiều tính năng như mài thô, mài mịn kết hợp với ưu điểm mài nhẵn, chống rung tốt. Cùng với đó, so với các dòng máy mài 2 đá nhập khẩu thì máy mài 2 đá Hồng Ký có được mức giá tốt hơn, phù hợp với túi tiền của người sử dụng Việt Nam.

Trên đây là 5 thương hiệu máy mài 2 đá tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Người sử dụng có nhu cầu có thể cân nhắc các thương hiệu này để lựa chọn cho mình một dòng máy mài 2 đá phù hợp, đồng tời đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về máy mài 2 đá là gì? Có cấu tạo và công dụng ra sao?

Tìm hiểu về máy mài 2 đá là gì? Có cấu tạo và công dụng ra sao?

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 máy mài góc Makita tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 2021

TOP 3 máy mài góc Makita tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 2021

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất