1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Một công thức vô cùng đơn giản cho những người mất ngủ

Mất ngủ luôn khiến chúng ta phải mệt mỏi và kiệt sức. Nếu bạn vẫn thường xuyên gặp phải tình trạng này thì dưới đây là công thức dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thức dậy vào buổi sáng đôi khi là một điều rất khó khăn dành cho những người mất ngủ buổi đêm. Một số sẽ phải nằm thêm 5-10 phút, một số khác thì không thể dậy mà nằm luôn đến trưa. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và thức dậy dễ dàng vào sáng hôm sau thì dưới đây là công thức dành cho bạn.

Một huấn luyện viên thể hình đã sáng tạo ra công thức 10-3-2-1-0 giúp bạn có thể thức dậy một cách khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mỗi sáng. Điều quan trọng vẫn là bạn phải có được một giấc ngủ ngon, hãy thử công thức này ngay tối nay, duy trì nó trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức.

Bạn có biết rằng để có một giấc ngủ ngon buổi tối, nó là kết quả của những hành động vào buổi chiều của bạn. Hãy áp dụng công thức 10-3-2-1-0 dưới đây

10 giờ trước khi đi ngủ: KHÔNG UỐNG CAFFEINE

3 giờ trước khi đi ngủ: KHÔNG ĂN VẶT, KHÔNG UỐNG RƯỢU

2 giờ trước khi đi ngủ: KHÔNG LÀM VIỆC, CHỈ NGHỈ NGƠI

1 giờ trước khi đi ngủ: KHÔNG XEM TIVI, KHÔNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH HAY ĐIỆN THOẠI

0: LÀ SỐ LẦN BẠN BẤM NÚT “SNOOZE” TRÊN ĐIỆN THOẠI MỖI SÁNG.

Công thức này không phải là không có cơ sở khoa học.

– 10 giờ: đây là lượng thời gian máu của bạn có thể “xóa tan” mọi dấu vết của các chất kích thích bạn đã nạp trước đó, vì vậy, bạn hãy tránh sử dụng cà phê, trà xanh, coca cola, nước tăng lực hay sô cô la và những thứ tương tự.

– 3 giờ: đây là khoảng thời gian mà cơ thể bắt đầu cần được nghỉ ngơi mà không phải lãng phí năng lượng để tiêu hóa thức ăn hoặc loại bỏ những ảnh hưởng của rượu, bia.

– 2 giờ: Đây là khoảng thời gian mà trí óc của bạn cần được nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Tất cả mọi việc, từ công việc đến những chuyện trong cuộc sống, bạn không nên suy nghĩ về chúng quá nhiều. Ngày mai bạn sẽ có thời gian dành cho chúng, vì vậy hôm nay, dừng lại ở đây thôi!.

– 1 giờ: Là khoảng thời gian mà chúng ta thường giải trí bằng cách xem tivi, sử dụng máy tính hay điện thoại di động. Tuy nhiên, bạn hãy dừng các cuộc gọi, không kiểm tra email cũng đừng chat chít trên mạng xã hội nữa. Ánh sáng từ màn hình tivi hay máy tính sẽ chỉ khiến bạn khó ngủ hơn mà thôi, hãy để đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi.

– 0: Nếu bạn có thể ra khỏi giường ngay lập tức sau khi chuông báo thức kêu, bạn sẽ tự có thể thức dậy mỗi sáng mà không cần ngủ nướng hay chuông báo thức nữa. Nếu bạn ngủ nướng, cơ thể bạn sẽ càng thêm mệt mỏi mà thôi.

Nếu bạn làm theo công thức này, giấc ngủ của bạn sẽ sâu và cơ thể của ban sẽ hoàn toàn được thả lỏng. Có như vậy bạn mới thức dậy vào sáng hôm sau một cách khỏe mạnh được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Thủ thuật tăng thời lượng pin trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại

Thủ thuật tăng thời lượng pin trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại

Cà phê có thể làm giảm nguy cơ đa xơ cứng

Cà phê có thể làm giảm nguy cơ đa xơ cứng

4 cách phân biệt cà phê nguyên chất và cà phê giả

4 cách phân biệt cà phê nguyên chất và cà phê giả

Điểm danh 10 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn dành cho các cặp đôi hẹn hò dịp 8/3

Điểm danh 10 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn dành cho các cặp đôi hẹn hò dịp 8/3

Bạn có được uống cà phê thứ thiệt hàng ngày?

Bạn có được uống cà phê thứ thiệt hàng ngày?

7 quán cà phê sách nổi tiếng nhất Hà Nội

7 quán cà phê sách nổi tiếng nhất Hà Nội

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất