1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lựa chọn mua sản phẩm xông hơi mặt cho mình. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xông hơi mặt là phương pháp chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả mà các chị em không thể bỏ qua. Trước nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, bên cạnh các thiết bị chủ yếu phục vụ cho các spa, cơ sở thẩm mỹ, ngày nay mọi người có thể tự xông mặt ở nhà với các máy xông nhỏ gọn, hiệu quả không thua kém. Thịnh hành nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay có máy xông hơi mặt Sokany. Đây là sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Máy Xông Hơi Mặt Sokany, đồng thời đi tìm đáp án cho câu hỏi máy xông này có tốt hay không.

Tìm hiểu về máy xông hơi mặt Sokany 

Máy xông hơi mặt Sokany được sản xuất bởi thương hiệu Sokany danh tiếng Nhật Bản.

Sản phẩm này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Nhờ vậy mà chất lượng máy xông hơi được đánh giá cao trên thị trường, hiệu quả mang đến cho khách hàng cũng rất tốt.

Tìm hiểu về máy xông hơi mặt Sokany 
Tìm hiểu về máy xông hơi mặt Sokany

Những ưu điểm nổi trội của máy xông hơi đó là:

  • Sở hữu đa dạng chức năng. Sử dụng máy này bạn sẽ có thể xông mặt nhanh chóng, chăm sóc da hiệu quả, giúp làn da luôn khỏe, đẹp và rạng rỡ.
  • Thiết kế của sản phẩm đơn giản, chỉ vài thao tác là đã có thể sử dụng ngay.
  • So với các máy xông mặt trên thị trường thì Máy xông hơi mặt Sokany có giá bán bình dân, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng Việt. Vào khoảng 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được máy xông chất lượng này. 
  • Dù là da nhạy cảm, da dầu thì vẫn có thể sử dụng máy này để xông mà không sợ gây tổn hại cho da.
  • Máy xông này được sản xuất bởi các vật liệu an toàn, không chứa chất hóa học nên bạn có thể an tâm khi sử dụng nó.
  • Ưu điểm nổi trội của máy này đó là bạn có thể điều chỉnh được lượng hơi nóng dễ dàng. Không sợ hơi nước quá nóng gây rát bỏng da.
  • Bên cạnh khả năng làm sạch da, chăm sóc da hiệu quả, máy xông còn được sử dụng để cải thiện tình trạng tắc, nghẹt mũi và cả đau họng.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy xông mặt này vẫn có một nhược điểm khá lớn, khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn đó là bình chứa nước nhỏ.

Một số lưu ý khi sử dụng Máy xông hơi mặt Sokany

Sản phẩm này hiện khá thịnh hành ở nước ta và cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo sử dụng máy hiệu quả, phát huy được tối đa công năng thì các bạn cần lưu ý một số điều sau.

  • Đầu tiên đó là khi xông mặt không để máy quá gần, tránh trường hợp hơi nước bốc lên nhiều, gây nóng và rát mặt, ảnh hưởng đến da.
  • Sau khi sử dụng máy xong thì các bạn cần đậy nắp bình chứa cẩn thận, vệ sinh thường xuyên để đảm bảo bình chứa nước luôn sạch. Cùng với đó, khi xông cần sử dụng nước sạch để tránh trường hợp bụi bẩn bám lên da mặt, làm phản tác dụng của phương pháp xông mặt. 
  • Ngoài ra, cần bảo vệ máy này ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nơi có độ ẩm cao. Điều này giúp tăng tuổi thọ của máy đồng thời giúp sản phẩm hoạt động ổn định, an toàn. 
Một số lưu ý khi sử dụng Máy xông hơi mặt Sokany
Một số lưu ý khi sử dụng Máy xông hơi mặt Sokany

Hướng dẫn sử dụng Máy xông hơi mặt Sokany

Sau đây là 7 bước xông da mặt bằng Máy xông hơi mặt Sokany

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch.
  • Bước 2: Cho nước sạch vào bình chứa nước của máy. Đảm bảo lượng nước vừa đủ, không quá ít hay quá nhiều. Có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả làm sạch và chăm sóc da.
  • Bước 3: Vặn chặt bình đựng nước, đưa vào thân máy.
  • Bước 4: Cắm điện, khởi động máy bằng cách nhấn nút ON.
  • Bước 5: Chờ hơi nước bốc lên sẽ tiến hành xông hơi da mặt. Lưu ý không nên áp sát mà duy trì khoảng cách từ 20 đến 30cm. Chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, không quá nóng.
  • Bước 6: Sau khi xông mặt từ 10 đến 20 phút (tùy tình trạng da, loại da) thì tắt máy bằng cách nhấn nút OFF. 
  • Bước 7: Ngắt nguồn điện, tháo bình nước và tiến hành vệ sinh sạch sẽ.

Không khó để sử dụng máy xông hơi mặt Sokany để xông mặt ngay tại nhà. Đây là thiết bị chăm sóc da hiệu quả, vừa giúp làm sạch làn da, vừa hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Bởi sau khi xông mặt, da sẽ dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất, từ đó nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh và tươi tắn. Máy xông này hiện có giá bán rất bình dân, bạn có thể sở hữu ngay nếu có nhu cầu bằng cách tìm mua tại các địa chỉ uy tín.

Tin tức liên quan
Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?

Máy xông hơi mặt mini có bao nhiêu loại?

Máy xông hơi mặt mini có bao nhiêu loại?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất