1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay giúp bạn thuận tiện sử dụng ngay tại nhà hoặc mang theo đi công tác, du lịch mà không lo vướng víu hay khó khăn. Dưới đây là một số máy xông hơi mặt mini cầm tay, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và muốn sở hữu. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xông hơi mặt là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả, vừa giúp làn da được thư giãn, giúp giãn nở lỗ chân lông làm sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Hiện nay, bên cạnh các máy xông hơi mặt kích thước lớn thường được sử dụng tại các spa, cơ sở làm đẹp, viện thẩm mỹ…bạn có thể sở hữu một máy xông hơi mặt mini cầm tay để thuận tiện sử dụng ngay tại nhà hoặc mang theo đi công tác, du lịch mà không lo vướng víu hay khó khăn. Dưới đây là một số máy xông hơi mặt mini cầm tay, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và muốn sở hữu ngay. 

1. Máy xông hơi mặt mini cầm tay Panasonic Nanocare EH-SA33

  • Sản phẩm này có xuất xứ Nhật Bản, sản xuất bởi thương hiệu Panasonic nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam.
  • Với thiết kế hiện đại, thuận tiện sử dụng, hiện sản phẩm là máy xông hơi mặt mini cầm tay “đắt khách” bậc nhất năm 2020.
Máy xông hơi mặt mini cầm tay Panasonic Nanocare EH-SA33
Máy xông hơi mặt mini cầm tay Panasonic Nanocare EH-SA33
  • Sản phẩm này có hình cổ đứng gọn gàng và tiện lợi cầm tay, mang theo đi bất cứ đây. Thiết kế vòi phun cực nhỏ giúp tạo hạt sương mỏng mịn, đem theo các phân tử nước dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng, đồng thời giãn nở lỗ chân lông hiệu quả, làm sạch da từ sâu bên trong.
  • Máy này có thể phun sương ở nhiệt độ từ 35 cho đến 50 độ C.
  • Giá bán của máy này hiện tại là 350.000đ

 2. Máy xông hơi mặt Kingdom KD-2331

  • Đây là máy xông hơi mặt mini cầm tay rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Ở thị trường Việt Nam, sản phẩm cũng được tin dùng bởi là máy xông đến từ Kingdom đơn vị chuyên sản xuất thiết bị hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng Á Đông. 
  • Bên cạnh ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, sản phẩm còn được đánh giá tốt nhờ khả năng cung cấp thêm ion âm cho da mặt. Sau một thời gian sử dụng máy để xông hơi, da mặt sẽ trở nên mịn màng, trẻ hóa và khỏe mạnh.
  • Máy này hiện được bán trên thị trường với giá 250.000đ/ máy

3. Máy xông hơi mặt mini cầm tay Laica MD6062

  • Máy xông hơi mặt mini cầm tay Laica MD6062 xuất xứ từ Italya và đến từ thương hiệu Laica danh tiếng tại quốc gia này.
Máy xông hơi mặt mini cầm tay Laica MD6062
Máy xông hơi mặt mini cầm tay Laica MD6062
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là thiết kế nhỏ gọn, giao diện dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản, khởi động bộ phận điều khiển ở bên dưới là đã có thể xông mặt ngay.
  • Máy này hỗ trợ xông hơi mặt và bầu xông hơi riêng dành cho mũi. Đây là điểm nhấn khác biệt của máy xông hơi mặt mini cầm tay, phù hợp cho các nàng muốn chăm sóc phần mũi, nơi xuất hiện nhiều mụn đầu đen và bụi bẩn cũng thường bám trụ nhiều và lâu nhất. 
  • Giá bán của sản phẩm hiện vào khoảng 590.000đ/ máy

4. Máy xông hơi mặt Maoer

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một máy xông hơi mặt nhỏ gọn, tiện lợi, giúp xông mặt hiệu quả, chăm sóc da tốt nhất thì máy xông hơi mặt Maoer này sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.
  • Ở Việt Nam, các tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng máy này bởi nó có thiết kế dễ thương, màu trắng hồng duyên dáng, kích thước nhỏ gọn thuận tiện mang theo.
  • Máy này có thể xông hơi nước bình thường hay kết hợp sử dụng thêm các tinh dầu, thảo dược để giúp da thư giãn và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tốt nhất. 
  • Bên cạnh đó, sử dụng máy xông hơi sẽ giúp bổ sung ion âm cân bằng độ ẩm cho da mặt.
  • Đây là một trong số những máy xông có giá bán bình dân nhất hiện nay. Chỉ với 190.000đ/ máy

5. Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 608 

  • Sokany không còn là thương hiệu xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, có cả đồ dùng gia đình…
  • Máy xông hơi mặt Sokany mini ZJ 608 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Sokany, mang lại doanh thu lớn cho đơn vị này.
Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 608 
Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 608
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là trang bị công nghệ ion âm giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự sản sinh collagen làm chậm quá trình lão hóa, khiến da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
  • Máy này có 2 chức năng xông hơi nóng và lạnh. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ hơi nước cũng như cung cấp độ ẩm cho da. 
  • Đặc biệt, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ khử trùng nước ozon giúp đem đến làn nước tinh khiết, đảm bảo chăm sóc da an toàn, tốt nhất.
  • Giá bán sản phẩm khá bình dân, chỉ vào khoảng 200.000đ/máy

Top 5 máy xông hơi mặt mini cầm tay trên đây hy vọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đừng chần chừ mà hãy sở hữu thiết bị hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả, tiện nghi như máy hơi xông mặt mini cầm tay ngay từ hôm nay, chắc chắn nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cải thiện làn da, làm sạch da từ sâu bên trong.

Tin tức liên quan
Máy xông hơi mặt mini có bao nhiêu loại?

Máy xông hơi mặt mini có bao nhiêu loại?

Top 5 máy xông hơi mặt mini cho chị em chăm sóc da tại nhà

Top 5 máy xông hơi mặt mini cho chị em chăm sóc da tại nhà

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất