1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xông hơi mặt có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay

Phái đẹp nhất định không thể bỏ qua bài review máy xông hơi mặt dưới đây để chọn ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho bản thân.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phương pháp làm đẹp bằng máy xông hơi mặt vừa an toàn và vừa đem lại hiệu quả tốt cho làn da. Vậy hãy cùng Websosanh review máy xông mặt có những tác dụng gì và nên mua loại nào là tốt nhất qua bài viết này nhé!

1. Review máy xông hơi mặt có tốt không?

1.1. Xông hơi mặt là gì?

Xông hơi mặt là cách sử dụng hơi nước có chứa những dưỡng chất tốt để hấp thụ, thẩm thấu qua từng lỗ chân lông giúp loại bỏ đi những bã nhờn, bụi bẩn, thải độc cho da mà các phương pháp rửa mặt thông thường không thể làm được. Bên cạnh đó xông mặt cũng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Máy xông làm đẹp da mặt Laica MD6062
Máy xông làm đẹp da mặt Laica MD6062

1.2. Công dụng của máy xông hơi mặt

Để xông mặt tại nhà bạn có thể sử dụng các phương pháp truyền thống như dùng một bát nước nóng và một cái khăn, tuy nhiên phương pháp này vẫn còn nhiều bất cập và chưa thực sự đem lại hiệu quả rõ rệt.

Thay vào đó sử dụng máy xông hơi mặt loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả hơn vì có thể tạo ra được các hạt hơi nước siêu mịn dễ dàng hấp thụ vào lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh để lượng hơi nước tập trung tối đa lên mặt và dễ dàng kết hợp kèm theo nhiều loại tinh dầu xông mặt thành phần vitamin, dưỡng chất có lợi cho da.

Không những vậy nhờ vào thiết kế nhỏ gọn tiện dụng mà bạn có thể thoải mái mang theo hoặc di chuyển một cách dễ dàng. Với những đánh giá máy xông hơi mặt như trên bạn nên nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy xông mặt chất lượng cho làn da được khỏe đẹp nhất.

2. Top 5 máy xông hơi mặt tốt nhất 2021

2.1. Medisana Facial Sauna FSS

Nằm trong top những loại máy xông mặt chất lượng, Medisana Facial Sauna FSS hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với những thông số kỹ thuật như sau: trọng lượng 560g với công suất từ 85-105W và nguồn điện từ 220-240V. Mức năng lượng tối đa của loại máy này là 4J/cm2.

Máy xông mặt Medisana Facial Sauna FSS
Máy xông mặt Medisana Facial Sauna FSS

Máy xông mặt Medisana Facial Sauna FSS giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc da nhờ vào những công dụng giúp tăng cường tuần hoàn các mạch máu dưới da, giãn nở lỗ chân lông để dễ dàng lấy đi những bã nhờn, bụi bẩn đồng thời dưỡng ẩm. Mặc dù có những tác dụng tuyệt vời nhưng sản phẩm chỉ có giá bán 1.400.000đ trên thị trường.

2.2. Máy xông làm đẹp da mặt Laica MD6062

Đánh giá máy xông hơi mặt làm đẹp da mặt Laica MD6062 với những thông số kỹ thuật: Sản phẩm có kích thước 19x17x18.5cm và được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Điện áp sử dụng từ 230-240V với công suất từ 50-70W.

Bên cạnh công dụng giúp làm đẹp, dưỡng ẩm cho da thì sản phẩm còn có chức năng xông mũi hỗ trợ bảo vệ và điều trị các căn bệnh về đường hô hấp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy xông mặt Laica MD6062 có giá bán khoảng 600.000đ.

2.3. Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 với những công dụng tuyệt vời giúp lỗ chân lông giãn nở để hấp thụ được tối đa các dưỡng chất tốt cho da đồng thời loại bỏ đi những bụi bẩn còn tồn đọng lại.

Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442
Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Tốc độ thoát hơi nước của máy khoảng 6ml/ phút với nhiệt độ 40 độ C. Trọng lượng của máy khá nhẹ 700g với kích thước nhỏ gọn 21.5×10.5×14.5cm giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và mang theo mỗi khi cần. Đặc biệt với công nghệ tạo hạt hơi nước ion nano có khả năng thẩm thấu sâu sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng. Sản phẩm có giá bán trên thị trường là 3.100.000đ.

2.4. Rio Facial Sauna With Steam Inhaler FSTE

Máy xông mặt Rio Facial Sauna With Steam Inhaler FSTE với thiết kế đa chức năng, nhỏ gọn và tiện dụng. Sản phẩm có kèm theo một mặt nạ xông mũi giúp làm giảm nghẹt mũi, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da. Ngoài ra máy xông mặt còn sử dụng được cho xông mũi họng và kết hợp kèm với tinh dầu đem lại hiệu quả tốt hơn. Máy có giá bán khoảng 1.090.000đ.

2.5. Máy xông hơi mặt Lanaform Facial Care

Đây là một trong những thiết bị chăm sóc cá nhân chất lượng và hiệu quả được nhiều người tin dùng. Với dung tích bình chứa khá lớn 40ml và trọng lượng 1115g giúp bạn có thể xông mặt trong thời gian lâu hơn.

Máy xông hơi mặt Lanaform Facial Care
Máy xông hơi mặt Lanaform Facial Care

Máy sử dụng điện áp từ 220-240V với công suất là 70W. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ 24.3×19.2×21.1cm, bạn có thể thoải mái đem theo khi du lịch, di chuyển dễ dàng hơn.

Máy Lanaform Facial Care làm sạch da hoàn toàn tinh khiết, không có bất kỳ một chất hóa học nào gây hại cho da. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho bản thân. Máy có giá bán khoảng 1.300.000đ.

Với những thông tin review máy xông mặt cụ thể và rõ ràng trên, hy vọng bạn sẽ có thể tìm mua máy xông hơi mặt chính hãng chất lượng nhé!

Tin tức liên quan
Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Máy xông hơi da mặt tốt nhất hiện nay

Giới thiệu top 5 máy xông hơi mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường

Giới thiệu top 5 máy xông hơi mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường

Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Khám phá những tính năng của máy xông hơi mặt Panasonic

Máy xông hơi mặt Panasonic có tác dụng gì?

Máy xông hơi mặt Panasonic có tác dụng gì?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất